Làm Lành Với Nhau.

565 54 18
                                    

Kế hoạch đầu tiên để hai đứa hết giận nhau, mọi người sẽ nhốt hai bạn nhỏ trong một căn phòng và để hai người bày tỏ và làm lành với nhau. Nhưng vấn đề là Y/n tránh mặt tất cả mọi người, cô ấy không chịu gặp ai cả, mỗi lần hẹn là sẽ lấy lí do có việc bận. Hôm nay là ngày diễn ra vòng thi thứ hai của Tam Pháp Thuật, bọn họ tạm gác chuyện lại và đi cổ vũ cho Harry nhưng lại thiếu vắng Hermione và Ron.

- Y/n mấy nay bồ đi đâu vậy? - Pansy thấy cô đang ngồi ở hàng ghế khán giả liền lại hỏi, dạo này toàn tránh mặt nhau.

- Mình có chút việc bận thôi. - Cô lảng tránh câu chuyện, tập trung vào trận đấu. Lướt mắt vô tình nhìn trúng Malfoy, anh ta đang nhìn cô sao hay chỉ là vô tình chạm mắt nhau.

- Tóc của bồ sao rồi?

- Hết tự đổi màu rồi nên mình để màu bạch kim luôn. - Không hiểu sao cô lại thích màu này vô cùng trông nó giống màu tóc của anh, trong khoảng thời gian giận nhau thì cũng nhớ Malfoy lắm chứ nhưng vì tìm cách cứu Cedric để khỏi bị giết chết thì cô phải tạm thời tránh mặt họ và bận suốt. Trận đấu bắt đầu, Harry dùng Cỏ Mang Cá để có thể thở được dưới nước, vòng thi này hình như là cứu người mình thân thiết nhất nên Hermione và Ron mới vắng mặt. Sau một hồi thì anh Cedric cùng với Cho Chang lên đầu tiên, Fleur thì gặp vấn đề gì đó nên không thể thi đấu tiếp, Krum lên tiếp ngay sau đó cùng với Hermione, Harry bị kẹt ở dưới đấy, họ chỉ cho cậu cứu một người, một lát sau thấy Ron và em gái của chị Fleur ngoi lên trên mặt nước, còn Harry, cậu ấy vẫn ở dưới nước, mọi người nhốn nhào cả lên nhưng rồi cậu vẫn ngoi lên sau, mọi người như thở phào nhẹ nhõm. Mọi người vây quanh hỏi han cậu ấy, các giám khảo thảo luận với nhau và quyết định sẽ để Harry đứng vị trí thứ 2 vì đã cứu được hai người. Lúc này Pansy mới nhớ đến kế hoạch, cô ở đây coi thi đấu tức là đã rảnh và có thể đi làm hòa với anh rồi.

- Y/n bồ rảnh không? Tối nay mình muốn rủ bồ đi chỗ này.

- Không, nay mình bận lắm.- Cô lập tức từ chối rồi bỏ đi ngay sau đấy, để lại sự hụt hẫng trong lòng anh. Malfoy chán nản ngồi dưới vười hoa hướng dương than vãn với mọi người, lo sợ rằng cô sẽ ghét anh thật và sẽ không thể thay đổi điều ấy. Nhớ Y/n thì chỉ có đến đây là hợp lí nhất, Harry vừa tập Quidditch xong cũng bị lôi đến không kịp cất chổi hay thay đồ. Bên này Y/n vừa từ tháp Slytherin ra ngoài, cô dự định sẽ xuống vườn hoa chơi thì bị một cô bé năm hai nhà Ravenclaw giữ lại.

- Chị ơi, anh Malfoy nhờ em gọi chị lên tháp thiên văn ạ. - Cô bé giật giật áo chùng của Y/n rồi chỉ tay ra ngoài.

- Ai nhờ em cơ? - Cô không thể tin nổi một người kiêu ngạo như hắn lại nhờ một đứa nhà Ravenclaw.

- Anh Malfoy ạ. - Cô bé có vẻ run sợ không dám nhìn thẳng vào mắt cô. Y/n nghe thế cũng đi lên xem thử, trong lòng nguyền rủa hắn, biết cô sợ độ cao mà gọi lên chỗ đó. Căn phòng nay hơi tối, Y/n cẩn thận đi vào, gọi tên anh vài ba lần nhưng không thấy ai trả lời.

-Ascendio- Một cây đũa phép chĩa vào người cô, ai đó đã cố tình làm như vậy, cô chỉ kịp nhìn thoáng qua khuôn mặt của họ rồi bị văng ra ngoài, va vào cửa kính và rơi từ trên cao xuống.

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ