Mình Hẹn Hò Nhau Đi.

794 64 7
                                    

Ngày mai là lễ Tình Nhân Valentine mà các cặp đôi hay tất cả mọi người đều mong chờ, họ sẽ tặng socola cho người mình thích và biết đâu nên duyên. Bữa trưa ở Đại Sảnh nay cũng náo nhiệt hơn hẳn, ai cũng tò mò tìm cách làm socola, mọi người ai cũng nôn nao mong cho ngày mai đến nhanh hơn. Cô ngồi ăn tráng miệng ở dãy bàn Slytherin, thấy mọi người tất bận đi làm socola nên cũng tò mò thắc mắc, đó giờ cô chưa làm vậy với ai cả, cũng phải thôi tại vì ế 14 năm liền mà, có người ta tặng cho cô thôi nhưng lúc đấy Y/n đâu hiểu gì về ngày lễ này.

- Y/n! Bồ có tính làm socola không?- Pansy với một đống nguyên liệu trên tay, ngồi kế bên hỏi bạn.

- Socola á? Ngày này là gì mà tất cả mọi người ai cũng làm vậy?- Cô vẫn chưa hiểu lắm, tay với lấy một ly kem trên bàn.

- Ủa gì vậy trời? Bồ hồi trước ở Pháp đúng không? - Pansy bất ngờ vì cô không hiểu gì về ngày lễ này.

- Đúng rồi!

- Bồ ở đất nước tình yêu đấy mà còn không biết á hả? Đùa hay thật vậy trời! Này nha, Valentine là ngày mà bồ sẽ tặng socola cho người quan trọng với bồ hay mọi người sẽ tặng cho bồ socola, ngày thường thì không sao chứ ngày mai mà nhận được Socola là hết ý luôn á. - Pansy giải thích cho cô hiểu về ngày lễ, tiện giúp ai đó nhận được socola của cô vì biết chắc Y/n sẽ làm rất nhiều socola tặng cho bạn bè cho coi.

- Ồ ra vậy! Thế làm như nào vậy?- Y/n hứng thú, cô chỉ làm socola để ăn ở nhà thôi chứ chưa tặng ai bao giờ, nay sẽ làm thử để mọi người trải nghiệm tài năng của cô.

- Đi lấy nguyên liệu ở phòng bếp á, nó bao nhiều luôn. - Vừa dứt lời Y/n chạy nhong nhong xuống bếp, cô sẽ làm một đống socola tặng mọi người và Malfoy. Đang đi cô đụng trúng người anh, Malfoy hỏi cô soa tự dưng nhìn vui vẻ năng động dữ vậy.

- Nay yêu đời vậy bé Y/n?

- Bé nào!? Tát cho giờ. - Đúng là khi ở bên cạnh Malfoy lúc nào hai người cũng cắn xé nhau nhưng vẫn rất yêu thương nhau.

- Bé Y/n! Mày nhỏ hơn tao nên gọi vậy là đúng rồi!- Malfoy tự đắc mỉm cười nhìn cô, từ khi làm lành với nhau, cả hai như thân thiết hơn rất nhiều.

- Nhỏ hơn cái đầu mà, tao sinh trước mày nhá. - Rõ ràng cô sinh tháng 3 còn anh sinh tháng 6, thế mà lại kêu nhỏ hơn, ghét thật.

- Đo chiều cao không bé?- Malfoy chạm đúng nỗi đau của cô. Dù gì cô cũng 1m6 mà, chẳng qua chưa cao bằng ai đó mà thôi. Y/n tỏ vẻ giận dỗi quay gót bỏ đi để lại Malfoy cứ liên tục gọi bé. Anh đi lại gần, cúi thấp người xuống cho vừa tầm chiều cao với cô rồi mỉm cười.

- Bé Y/n, mai bé rảnh không ta?

- Rảnh thì sao mà không rảnh sao?- Cô liếc mắt nhìn vào mặt anh.

- Mai bé rảnh thì ra vườn hoa lúc 10 giờ nhá. - Malfoy xoa đầu cô rồi rủ rê, nghĩ cũng được tại sáng mai cô sẽ phân phát socola rồi sẽ ra chỗ đó gặp anh. Y/n gật đầu đồng ý, cả hai tạm biệt nhau ở sân trường, cô đi xuống nhà bếp hốt một "vài" món nguyên liệu để làm socola và mang lên trên phòng. Y/n dành nguyên buổi chiều và tối để mần mò làm socola sao cho ngon, Y/n còn cho thêm cả topping lẫn hương vị khác đan xen vào, tạo kiểu dánh chỗ mỗi cái, làm đông rồi gói từng cái lại. Cô hi vọng mọi người sẽ thích món quà ngày Valentine này. Do làm xong cũng mệt rồi nên cô nằm luôn trên đấy, lỡ rồi bỏ một bữa cũng chẳng sao, mong chờ đến mai để tặng socola cho mọi người.

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ