Hoa Hướng Dương

668 53 7
                                    

Sáng hôm sau Malfoy chủ động đến rủ cô đi học lúc 6 giờ sáng mà 8h mới bắt đầu học. Hắn đứng đợi mà gõ cửa suốt cô 30 phút thì Pansy bực mình ra mở cửa chứ không phải Y/n.

- Y/n, đi với ta....Pansy? Y/n đâu, còn ngủ à.

- Không, nó qua Gryffindor từ 5h sáng rồi, nghe bảo kiếm ai tên Adrien gì đó á. Mà lần sau bớt gõ cửa lúc sáng sớm nha mày, mất giấc ngủ.

- Ê nay nhìn mày lạ đấy, quả đầu đéo khác gì sư tử.- Malfoy nhìn quả đầu xoăn của Pansy rồi chọc.

- Cút đi thằng điên, cho tao ngủ cái

- Ble, ngủ đi cho thành heo giống Y/n. - Hắn lè lưỡi trêu rồi quay lưng bỏ đi, hắn lôi cả Blaise sang Gryffindor mặc dù rất không muốn. Họ vừa đến thì gặp cặp anh em song sinh nhà Weasley, họ thấy chuyện lạ là hai cậu quý tử nhà Slytherin nay lại tự động mò sang khu sư tử nên đã báo động cho mọi người biết chuyện lạ có thật.

- Trời đất Merlin ơi, SLYTHERIN qua GRYFFINDOR kìa. Má ơi chuyện lạ.- Fred la toáng cả lên.

- Cá là hôm nay Hogwarts bị sập cho coi. - George hùa theo Fred để loan tin tức. Mọi người cũng bắt đầu chú ý tới việc lạ ấy.

- Thôi đi Weasley, tôi qua đón Y/n, cô ấy đâu?. - Malfoy tự nhiên bực bội.

- Y/n? Con bé qua đây từ sáng sớm rủ thằng Adrien ra Hồ Đen chơi rồi. - Fred ngó vào trong phòng sinh hoạt rồi lôi George vào trong kêu mọi người dậy rồi kể chuyện Malfoy chủ động qua nhà sư tử. Hắn nghe bảo cô đang đi với Adrien thì đã khó chịu, thêm việc đi từ sáng sớm nữa chứ. Anh lôi Blaise ra Hồ Đen để đi tìm, Blaise mệt mỏi vì bị lôi đi từ nơi này sang nơi khác chỉ để Malfoy tìm gái.

Anh đến bờ Hồ Đen thì đúng là có thấy Adrien nhưng cậu ta đang đi chung với cô gái tóc màu bạch kim chứ đâu phải Y/n, cô ấy tóc xám mà. Hắn nghĩ đến việc Adrien bùng kèo hay bắt cóc nhốt cô ở đâu đó liền chạy nhanh đến kéo cậu ta lai, đe dọa.

- Thằng kia, Y/n đâu? Mày làm gì cô ấy rồi hả. - Anh tính động tay động chân với Adrien nhưng bị một cánh tay nào đó ngăn lại.

- Dừng lại Malfoy, mày làm gì vậy hả? - Hắn quay sang nhìn cô gái kế bên mình, là Y/n nhưng sao cô ấy lại mặc áo chùng nhà Gryffindor và còn màu tóc bạch kim gì lạ thế kia. Cô đẩy hắn sang một bên rồi đứng trước mặt Adrien tra hỏi Malfoy, " Gòi xong tới công chuyện liền" Blaise nghĩ thầm trong đầu.

- Mày là Y/n? Sao mày....? - Anh cứng đơ người, cô ấy đang đưa vẻ mặt tức giận nhìn anh. Malfoy chỉ tay vào tóc rồi áo chùng của cô như muốn có một lời giải thích.
Lúc này cô cũng ngầm hiểu ra chuyện gì, cơ mặt giãn ra rồi đưa tay ra vò đầu hắn.

- Thằng hâm, sáng nay tao qua Gryffindor để kiếm Adrien nhưng lại bị xô nước của anh Fred và George đổ vào người, đây là trò đùa của họ dành cho Ron nhưng cậu ta lại đang ở bệnh thất. Áo chùng ướt nên tao mượn áo mặc tạm chứ để vậy cảm mất. Còn về màu tóc thì hôm qua tao với Pansy đang thử tạo kiểu tóc mới thôi. - Nghe cô kể xong hắn cũng thấy hơi ngại, nhưng lại không thích cô mặc cái áo chùng màu đỏ của sư tử nên bắt cô cởi áo đó ra và mặc áo chùng của mình vào. Y/n cũng đành bất lực làm theo, cô đưa lại áo cho Adrien rồi mặc áo của Malfoy vào, nó dài và rộng hơn cô nghĩ, chiếc áo còn thơm mùi táo bạc hà quen thuộc của anh nữa, xong xuôi anh ôm ngược cô lên vai rồi vác về phòng, để lại hai con người nhìn với vẻ mặt ngơ ngác. Cả hai nhìn nhau như không hiểu gì nhưng cũng hiểu là Bạch Kim Vương Tử kia ghen rồi. Anh vác cô đi ăn trước rồi mới về phòng, cả hai ăn trong khi mọi người nhìn chằm chằm rồi bàn tán, mà cũng phải rồi, mấy ai được vinh dự mặc áo của Malfoy cơ chứ. Ăn xong cô với hắn đi dạo một vòng quanh trường vì sáng nay cả hai không có tiết, anh nhớ đến lễ hội Halloween rồi quay sang hỏi cô.

- Y/n mày tính hóa trang thành ai?

- Tao không biết, hóa tranh thành bồ mày nha. - Cô đùa hắn rồi nhìn coi chờ phản ứng của hắn.

- Điên vừa, phải là phu nhân của Malfoy chứ. - Hắn biết cô chỉ đang đùa nên cũng quay sang chọc lại, nghe đến cô đỏ mặt quay đi chỗ khác. Cả hai người im lặng một lúc xong đã đi đến vườn hoa của trường, nơi đây có rất nhiều hoa và cây cỏ vô cùng lạ. Cô đi đến vườn hoa hướng dương nhìn chúng, thật sự đây là loài hoa mà cô thích nhất

- Mày thích hoa hướng dương à?

- Ừ, loài hoa này luôn hướng về mặt trời, nó như là ánh nắng soi sáng mọi thứ, ngay cả những lúc tăm tối nhất.- Cô quay lên nhìn hắn và mỉm cười, cơn gió thổi qua khiến tóc cô bay trong gió, nhịp tim của ai đó như hẫng đi một nhịp. Hai người đi đến ngồi cạnh một gốc cây gần đó hưởng thụ sự bình yên này, cơn buồn ngủ ập đến khiến cô không thể tỉnh táo được, ai mướn dậy sớm vậy cơ chứ. Cô ngủ gật rồi từ từ ngả đầu về phía người bên cạnh rồi từ từ chìm vào giấc ngủ ngon, anh thấy vậy cũng nghiêng đầu vào cô và cả hai cùng chìm vào giấc ngủ của bản thân mặc cho thời gian như nào. Đến khi họ tỉnh lại đã là gần tối rồi, bầu trời hoàng hôn nơi đây thật sự rất đẹp, nó khiến con người ta không thể nào cưỡng lại được, thời khắc mà tất cả được bảo phủ bởi màu cam đỏ tuyệt đẹp. Ngắm nhìn một lúc rồi họ cùng nhau đi về Đại Sảnh ăn tối, Malfoy bứt hoa cài lên mái tóc của cô nữa. Hai người cười nói vui vẻ, cô cởi trả lại áo cho hắn, mặc mỗi chiếc sơ mi rồi ngồi xuống bàn ăn với Pansy, cô bạn vừa thấy cô liền cà khịa.

- Ủa ngồi ngủ với trai cả buổi rồi qua đây ngồi với tôi chi, qua ngồi với anh nào kìa. - Cô bỗng thấy giật mình, làm sao mà Pansy biết được, miệng lắp bắp không nói nên lời, Pansy hiểu nên quay sang nói luôn. - Nãy bị phạt vì vô trễ, xuống hái thảo dược thì thấy hai con người nào đó đang tình cảm với nhau, cạnh vườn hướng dương nữa.

Y/n lúc này cảm thấy ngại vô cùng, tự dưng lại làm mấy chuyện như thế, Malfoy thấy thế liền đổi qua ngồi kế bên khiến cô càng cảm thấy ngại hơn nữa. Các giáo sư nhắc nhở học sinh rằng mai 8h sẽ xuống làng Hogsmeade và phải về trước 9h tối, anh quay sang nhắc cô về lời hứa hôm qua, Y/n cũng gật đầu lấy lệ rồi ngồi xích qua bên Pansy cho đỡ đụng chạm với anh.

___________________________

Nay đến đây thôi, chap sau hứa sẽ khác. Chap này xàm xí lắm luôn, mong mọi người thông cảm ạ.

A: Tự dưng muốn biến cả hai từ phủ thủy thành người thường ghê á trời :))

#17/07/21

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ