Cảm cúm.

610 53 2
                                    

- DRACO MALFOY! Đứng lại cho tao. - Cô cầm cây chổi lau nhà rượt hắn chạy khắp Hogwarts, mấy hôm trước mới tình cảm lắm mà giờ như này đấy. Mọi ngườ đều dạt sang hai bên để hai con người điên khùng kia dí nhau, đây là chuyện quá quen rồi nhưng lần đầu thấy Y/n cầm chổi rượt như vậy.

- Đố mày bắt được tao. - Hắn cầm hộp dâu tây của cô chạy đằng trước, chợt bắt lấy cây chổi của ai đó rồi bay vút ra ngoài sân, hắn dám chơi xấu, biết cô không bay được rồi mà còn chơi vậy.

- Má thằng mất dạy này.

Lúc này đội Quidditch của nhà Gryffindor vừa tập xong, cô nhìn thấy Harry thì vứt cây lau nhà đi, túm lấy áo cậu.

- Harry, bồ chở mình đuổi theo tên đáng ghét kia với. - Cô ngồi lên cây chổi của Harry của bắt cậu phải chờ mình đi, cậu ta cũng miễn cưỡng ngồi lên chổi rồi chở cô dí theo Malfoy, trời lúc này cũng chuẩn bị mưa nên khá âm u, họ dí nhau một hồi,

- Y/n quay lại thôi trời sắp mưa rồi. - Vừa nói xong trời bỗng chuyển cơn nên Harry chở cô về kí túc xá của cậu rồi đưa tạm cho cô cái áo chùng để thay vì nãy có dính tí mưa,  Malfoy dính mưa ướt hết cả người, tính về phòng trêu chọc cô tiếp nhưng trong người hắn lúc này lại khó chịu, đầu óc buốt hết cả lên, lết về được cửa phòng là hên lắm rồi.  Y/n tạm biệt Harry rồi cẩn thận trở về phòng, lúc đấy là tầm trưa nên chẳng ai ở đấy để đỡ hắn vào cho đến khi cô từ về, thấy bóng ai nằm la liệt trước cửa cũng lo lắng chạy lại coi thử. " Là Malfoy sao? Cậu ta bị gì vậy?" Cô cẩn trọng lại gần.

- Úi nóng thế, Malfoy đứng dậy được không thế? Mày bị sốt rồi. - Cô sờ trán hắn rồi cố đỡ dậy đưa vào phòng, áo chùng bị thấm nước mưa nên thảo nào dính bệnh là phải, Y/n chật vật mãi mới đưa anh vào phòng mình được, cởi bỏ áo chùng của anh ra, đắp chăn rồi bắt đầu chăm sóc.

- Nóng thế, chắc sốt cao lắm.- Cô đi lấy khăn ấm chườm đầu, lấy nhiệt kế để bên cạnh, công nhận mấy món đồ của Muggle giờ có ích thật, rồi chạy nhanh xuống phòng bếp lấy tô cháo rồi đi vội lên để chăm anh nhưng vẫn không quên che kĩ bản thân, để ai phát hiện rằng Slytherin mà mặc áo Gryffindor chắc bị đồn cho nhục mặt. Thế nhưng lại không thể lọt qua mắt của Hermione được.

- Ủa Y/n, bồ đi đâu vậy? Đây là áo của Harry mà đúng không? - Hermione níu cô ra chỗ vắng hỏi nhỏ, thấy Y/n chạy qua chạy lại như bị ma đuổi, còn che giấu bản thân mình để không bị ai nhìn đi nữa.

- Mình có chút việc gấp, bồ bảo Harry cho mình mượn áo nhé, mình sẽ giặt trả sau. À gặp Pansy thì kêu bồ ấy xin nghỉ cho mình nha, cứ bảo mình bị bệnh. - Nói rồi cô chào Hermione chạy nhanh về phòng, chăm ai đó như chăm em bé. Suốt cả ngày hôm nay Y/n đã không học môn nào và chỉ ở lại phòng trông coi tình hình bệnh của Malfoy, cậu ta có vẻ đã giảm nhiệt rồi nhưng vẫn sốt khá cao.

- Bồ đổi phòng với cậu ta nhé Pansy. - Cô trao đổi với Pansy rằng đổi phòng với hắn để có thể tiện chăm sóc. Đối với Malfoy lúc này là cơ thể vô cùng mệt mỏi, dường như mất hết sức lực, anh chỉ nhớ rằng đã có một cô gái nào đó chăm sóc cho anh suốt từ nãy đến giờ mặc cho có chuyện gì

- Y/n, bồ không định ăn tối thật hả? - Pansy lo lắng nhìn bạn mình, cô đã bỏ hầu hết các bữa ăn và chỉ ăn mỗi trái cây từ sáng đến giờ và chỉ để chăm sóc cho tên đầu bạch kim kia.

- Mình ổn mà, bồ đi ăn đi. - Y/n xua tay cười trừ, cô cũng muốn ốm luôn đây, suốt từ sáng đến giờ chưa bỏ gì vào bụng nhưng lại lo lắng cho Malfoy hơn là bản thân mình. Pansy cũng ậm ừ rồi nói tí sẽ mang ít đồ lên cho cô ăn lót dạ rồi cùng Blaise đi xuống Đại Sảnh, sau khi thay khăn mới cho anh cơn buồn ngủ ập đến khiến cô không thể cưỡng lại, giường thì có người nằm rồi nên đành ngồi ngủ vậy, chợp mắt một lát thôi rồi sẽ dậy lấy sức chăm anh. Khoảng một tiếng sau Malfoy tỉnh dậy, anh thấy mình đang nằm trong phòng cô, chén cháo luôn được hâm lại để nóng, xung quanh toàn là đồ chăm cho người bệnh, nhìn lại bên cạnh thấy bóng hình quen thuộc đang nằm ngủ, tay cô nắm chặt tay anh, Malfoy lần đầu cảm thấy trân trọng một người mới quen đến như vậy, chỉ vài ba tháng nhưng cô lại luôn ở bên anh. Pansy bước vào với ít đồ ăn, tính nói gì đó thì bị anh cản lại, ám hiệu chỉ rằng có người đang ngủ.

- Mày phải có phước lắm mới được Y/n chăm sóc đấy, nó bỏ ăn bỏ học chỉ để ở lại với mày thôi đấy. - Pansy đặt đĩa thức ăn lên bàn rồi quay sang dọn đống thau nước khăn chườm, sẵn cho Cherry ăn luôn. Malfoy như ngạc nhiên thấy một cô gái quan tâm mình đến như vậy cũng mềm lòng, cô luôn quan tâm anh như vậy nhưng tại sao chỉ với danh nghĩ là bạn bè, bạn thân?

- À kể nghe cái này, lão Dumbledore bảo rằng sẽ trao đổi học sinh của mỗi nhà, Y/n phải qua Gryffindor ở đấy. - Vừa dứt lời Malfoy bật dậy với vẻ mặt ngơ ngác ủa gì vậy trời, mới ngủ có tí mà cô bị chuyển qua Gryffindor rồi, còn anh thì sao, chuyển rồi thì ai bên anh đây.

- Ch..chuyển bao lâu? - anh mở to mắt nhìn Pansy.

- 3 tháng - Blaise đột nhiên xông vào phòng, Y/n vẫn ngủ không biết gì cả. Cả hai người trong phòng giật mình vì cậu xuất hiện đột ngột như ma.

- Thằng này vô phòng con gái phải gõ cửa chứ đm. - Pansy ném cuốn sách vào người cậu bạn nhưng Blaise lại tránh nó dễ dàng rồi vô ngồi lên ghế sofa.

- Nghe bảo là học chung với nhau môn Bay với Tiên Tri thôi á. - Pansy chợt nhớ ra. Nghe đến hai môn có thể học chung với Gryffindor xong thì anh như ngất đi, rồi sao gặp được nhau. Ông trời nỡ để chúng con xa cách nhau ư

- Ủa thì sao? -  Blaise hỏi với vẻ mặt không hiểu cho lắm.

- Ngu vậy má, Y/n nó ghét hai môn đó cực, toàn trốn tiết, số lần nó chịu học đếm trên đầu ngón tay.- Pansy và Blaise bất lực nhìn hai con người này, giờ khó gặp nhau cực kì, vậy cũng đỡ phải ăn cơm chó gián tiếp của hai đưa nó. Anh nằm thức cả đêm suy nghĩ về việc sẽ không còn gặp được cô thường xuyên nữa thì cảm giác hụt hẫng buồn lòng ập đến.

- Aa, Malfoy đỡ bệnh chưa? - Chợt Y/n tỉnh dậy, cô lại đo nhiệt độ cho anh,thấy anh đã đỡ bệnh hơn cũng yên tâm.

- Má mệt ghê á, xích qua cho nằm với coi. - Nghe xong anh cũng  xích qua cho cô nằm cùng, ngồi ngủ chẳng quen gì cả, khó chịu muốn chết. Thế là đêm hôm đó có một người không thể ngủ vì được nằm chung với ai đó còn một người thì ngủ say li bì chẳng biết gì mặc kệ trời đất có sập đi chăng nữa.

" Cảm ơn vì đã xuất hiện trong cuộc đời, cảm ơn vì đã đến Y/n "

___________________________

#21/07/21

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ