Cuối cùng thì cả hai cũng đã bày tỏ tình cảm với nhau, họ đã chính thức là một cặp ở Hogwarts, mặc dù không công khai nhưng ai cũng biết là họ đang yêu nhau. Thế là cả trường ngày nào cũng phải ăn cơm tró đến từ phía hai bạn trẻ này. Sáng nào Malfoy cũng qua rủ cô đi học, hầu như đi đâu cũng có nhau. Malfoy vẫn còn giữ chiếc kẹp tóc và vòng tay của cô, coi như đó là báu vật của mình mà cô vẫn không biết gì cả. Trên tay anh luôn đeo một dây cột tóc quen thuộc của cô, không những một bên mà là hai bên tay, thảo nào Y/n thấy mất dây cột tóc nhiều như vậy.- Y/n ơi! Học xong đi chơi không bé? - Malfoy và cô vào lớp Biến Hình hơi sớm nên hai người ngồi trò chuyện với nhau.
- Không được Malfoy, nay tao phải học thêm nữa mà. - Cô xem lại lịch học hôm nay, hầu như kín hết thời gian và để lại cho ai đó nỗi buồn vì không được ở bên cạnh cô.
- Nghỉ học đi, tao dạy mày. - Malfoy đưa ra ý kiến, sao cứ phải học nhiều nhờ, anh đây chẳng cần học điểm thi cũng cao rồi.
- Bớt đi Malfoy, anh tao chém chết.
- Ơ sao mày vẫn gọi tao là Malfoy hoài vậy. - Anh cảm thấy không hiểu, những ai cùng nhà hay thân thiết cô đều gọi tên mà sao có mỗi anh là gọi họ thôi vậy. Nghe buồn lắm luôn á trời.
- Ừ thì Draco.- Y/n đổi cách gọi, nghĩ mình cũng nên thay đổi vì dù gì hai người cũng đã yêu nhau rồi rồi. Malfoy cảm thấy được an ủi vì cô đã gọi tên mình, anh ngồi ngắm cô ghi chép lại bài trong lúc đợi giáo sư McGonagall và các học sinh khác đến. Buổi học bắt đầu, Y/n thì ngồi chăm chú nghe giảng rồi ghi lại bài các thứ còn anh chỉ ngồi tập trung vào ngồi ngắm nhìn người yêu mình. " Trời ơi người yêu ai mà xinh gái dữ vậy trời " Malfoy thầm nghĩ trong đầu, giáo sư McGonagall đi đến hỏi anh về một số câu hỏi và ngạc nhiên hơn là anh đều trả lời đúng mặc dù không tập trung vào bài giảng.
- Trò Malfoy, em phải tập trung nghe cô giảng chứ không phải nhìn trò Amelina suốt như vậy đâu. - Vị giáo sư đáng kính đưa ra lời khuyên cho anh.
- Em nghe cô giảng nhưng tâm trí em lại ở bên cạnh ạ.- Anh đưa khuôn mặt thản nhiên tiếp tục nhìn cô nhưng lại bị Y/n bắt không được làm như thế nữa. Thôi thì nghe theo lời của nóc nhà vậy, mọi người ngơ ngác vì nay Malfoy lại chỉ nghe lời của cô chứ không phải của bất kì ai khác. Lớp học nhanh chóng kết thúc rồi Y/n cùng Hermione đi đến lớp tiếp theo, cả hai người hôm nay có lịch học trùng với nhau nên đi chung sẽ có người nói chuyện. Để lại mọi người ngồi chơi với nhau còn hai bạn nhỏ này cắm mặt vào học.
- Sao hai con người kia chăm học thế nhờ. - Ron thắc mắc, mỗi lần đến gần kì thi là họ như mọc rễ cắm cọc ngồi học vậy.
- Hermione thì nghiện học sẵn còn Y/n mình nghĩ là sợ bị anh trai bồ ấy diss cho nghe nên mới chăm học vậy. - Harry nói ra điều hiển nhiên, Y/n không sợ gì ngoài việc bị anh trai diss cho nghe vài giờ đồng hồ. Malfoy ngồi đấy chán nản chờ đến tiết mà có thể học chung với nhau. Học làm gì, điểm cô trong top vậy là cao rồi, tương lai sau này có anh lo cho rồi, chẳng phải Y/n bảo sau này sẽ cưới chồng đại gia hay sao.
- Malfoy, nghe giang hồ đồn bạn với Y/n thành đôi rồi hả? - Ron chợt nhớ ra chuyện, sáng nay đã nghe mọi người đồn ầm cả lên, cậu muốn nghe chính chủ thông báo cho chính xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...