- Hãy để cho những người khác đi, tôi sẽ đưa nó cho ông!- Harry nói một cách liều lĩnh.Một vài Tử thần thực tử cười lớn.
- Mày không ở vị trí có thể thương lượng được, Potter. - Lucius Malfoy nói, khuôn mặt tái nhợt của hắn đầy vẻ hài lòng. - Mày nhìn này, bọn tao có 10 người còn mày chỉ có một mình ... hay là thậm chí Dumbledore không dậy mày biết đếm? Và nhìn xem, mày còn dụ thêm một con nhỏ nhà Slytherin tham gia và nó đã bất động.
- Bạn ấy không chỉ có một mình!- một giọng nói vang lên phía trên đầu bọn chúng. - Bạn ấy còn có ta!-
Trái tim Harry chìm xuống.Neville đang bước xuống những bậc thanh bằng đá về phía họ, chiếc đũa thần của Hermione được cầm chắc trong cánh tay run rẩy của cậu ta.
- Neville – không – quay trở lại chỗ Ron –
- STUBEFY! - Neville lại kêu lên và trỏ đũa thần vào từng Tử thần thực tử đang quay lại - STUBEFY! STl/BE—
Một trong những Tử thần thực tử lớn nhất tóm lấy Neville từ phía sau, giữ chặt hai cánh tay nó về một phía. Nó vùng vẫy và phản kháng lại, một vài Tử thần thực tử lại cười.
- Longbottom có phải không?" Lucius Malfoy nhếc mép. - Nào, bọn tao đã làm cho bà mày mất gia đình ... cái chết của mày sẽ không gây sốc cho mụ ta.
- Longbottom? - Bellatrix lặp lại và một nụ cười độc ác nở ra trên khuôn mặt hốc hác của mụ. - Tại sao, tao đã rất vui mừng khi gặp bố mẹ mày, thằng nhóc.
- Tao hy vọng mi cũng sẽ bị như thế! - Neville la lên, và nó thấy rằng thật khó mà chống lại những tên bắt nó đang đứng xung quanh, một Tử thần thực tử nói. - Ai đó hãy làm cho nó bất tỉnh!
- Không ... không ... không ... - Bellatrix nói. Trông cô ta đang rất xúc động, đang ở trong tình trạng bị kích thích khi cô liếc mắt qua Harry, sau đó quay lại Neville.
- Không, hãy xem Longbottom có thể chịu đựng được bao nhiêu lâu trước khi nó bị bẻ gẫy giống như bố mẹ nó ... trừ phi Potter muốn đưa cho chúng ta quả cầu tiên tri.
- Đừng đưa nó cho bọn chúng! - Neville nói, nó giẫy dụa và chống lại khi Bellatrix kéo nó và tên đang giữ nó lại gần hắn, đũa thần của hắn vung lên. - Đừng đưa nó cho bọn chúng, Harry!
Bellatrix vung đũa thần lên
-Crude.
Neville la lên, hai chân nó bị kéo lên đến tận ngực vì thế mà tên Tử thần thực tử đang giữ nó ngay lập tức thả nó xuống sàn. Tên Tử thần thực tử thả nó ra và nó nằm ra sàn, bị co rút và la hét trong sự đau khổ.
- Đó mới chỉ là một chút thưởng thức! - Bellatrix vung đũa thần lên và âm thanh la hét của Neville dừng lại và nó nằm thổn thức phía dưới chân cô ta. Cô ta quay lại và nhìn Harry.
- Nào, Potter đưa cho bọn tao quả cầu tiên tri hoặc là mày sẽ nhìn nó bạn bé nhỏ của mày chết từ từ!
Harry không suy nghĩ gì nữa, không có sự lựa chọn nào khác. Quả cầu tiên tri đang nóng lên trong tay nó và nó đưa nó ra. Malfoy nhảy về phía trước để chộp lấy nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...