Malfoy bị thương

864 61 5
                                    

Đã vài tuần kể từ khi nhập học Hogwarts đến bây giờ, Y/n đã quen với lịch học và môi trường sống ở đây, đặc biệt là với Bạch Kim Vương Tử nào đó, cả hai nắng mưa thất thường, lúc thì cãi nhau um sùm, lúc thì yêu thương quấn lấy nhau, còn có khi giận nhau đến mức cạch mặt. Lại là một buổi tối quen thuộc ở Đại Sảnh Đường, cô và hắn bước vào trong và đang cãi nhau nảy lửa.

- Thôi đi Malfoy, mày trẻ con quá đấy. - Y/n quát lên rồi bịt tai lại như không muốn nghe hắn nói cái gì cả.

- Mày điên vừa thôi, có đứa nào tập bay mà mắt nhắm tịt như mày không? Chỉ cho rồi còn quát lên.- Hắn cũng tỏ vẻ bực bội

- Mày chỉ hay mày trêu ? Nói chung là biến đi Malfoy. Tao không muốn nói chuyện với đứa như mày. - Cô đẩy hắn ra rồi đi đến chỗ anh mình ngồi mặc cho tên kia đang tức điên lên.

- Mẹ cái con điên. -  Hắn đi đến chỗ Blaise rồi đập tay xuống bàn.- Blaise lấy tao ly nước, cãi nhau với con nào mệt quá.

- Gì căng vậy hai bạn, tập bay mà cũng cãi nhau được hay ghê á trời- Blaise đưa ly nước cam cho hắn rồi trêu chọc cậu bạn của mình. Cả hai lườm liếc nhau tạo ra sát khí bao quanh dãy bàn Slytherin. Mọi người cũng im lặng không nói năng gì đến hai con người giận nhau đấy nữa. Lúc này bên dãy nhà Gryffindor, bộ ba Tam Giác Vàng đang bàn về cặp đôi vừa tranh cãi ấy.

- Đây là lần thứ mấy rồi ta? - Ron cầm đùi gà nhìn hai người còn lại.

- Mình đếm không nổi luôn nè, hai bồ ấy trẻ con quá luôn ấy. - Hermiome ăn bánh rồi bất lực nhìn qua bên kia.

- Mình cá là mai hai người đó yêu thương nhau lại ngay. - Harry cười nhìn Ron với Hermi kiểu cá chắc 100%luôn. Hai người cũng đồng tình với ý kiến của Harry, chắc gù giận nhau lâu. Lúc này cụ Dumbledore cũng thông báo về việc tên tù nhân trốn khỏi ngục Azkaban và các giám ngục sẽ ở quanh trường để bảo vệ và tìm kiếm Black. Ông yêu cầu các học sinh của mình phải cẩn thận vì bọn giám ngục không phân biệt được bạn với thù. Y/n đã ăn xong và cùng anh trai về tháp Slytherin, lâu lắm rồi hai anh em mới nói chuyện với nhau, bình thường thì chỉ gặp nhau lúc chuyển tiết và ăn ở Đại Sảnh Đường mà thôi.

- Em nhớ ba mẹ quá, không biết họ đang làm gì vậy ta.

- Anh nghĩ họ đang làm việc, mà anh cũng nhớ ba mẹ ghê, tự nhiên nhắc chi thấy nhớ quá.- Anh quay sang nhìn cô em gái của mình, mới vài tuần thôi mà trông con bé có vẻ xuống sắc hẳn đi, chắc do học nhiều quá.

- Sắp đến Halloween rồi, em muốn mua vài đồ hóa trang, với lại em cũng muốn nuôi thú cưng.

- Thôi má ơi, má bận học hành đến xuống sắc hẳn kia mà còn nuôi thú. Chắc có khi quên chăm luôn quá. - Harvey đẩy nhẹ cô, thoắt cái hai anh em đã về đến tháp.

- Kệ em, bo xì anh luôn. Chúc anh ngủ mộng du. - Cô lè lưỡi trêu anh rồi chạy vô phòng tắm rửa lẹ và đi ngủ luôn khi nghe tin anh bảo cô bị xuống sắc. Harvey thì bất lực nhìn cô em của mình, trong đầu nghĩ thầm "trông như con dở thế kia mà nhiều đứa mê thế không biểt, chắc con điên ấy bỏ bùa chúng  nó rồi."  Rồi anh cũng về phòng học bài và đi ngủ sớm để luôn đẹp trai chứ không bị xuống sắc như em gái.
 

Sáng hôm sau, tiết học đầu tiên là môn Tiên Tri, đây là môn mà Y/n cảm thấy nhàm chán và khá mê tín dị đoan, cô không hiểu sao lại có môn học như này, nó thậm chí còn chẳng biết đúng hay sai. Cô mang vẻ mặt khó ở đến lớp học, cô quăng cặp sách xuống và ngồi kế bên Pansy.

- Thật sự là môn học này nó quá vớ vẩn, tại sao lại phải học môn này cơ chứ. - Y/n bực bội đập bàn, sáng nay đã dậy trễ xong còn lỡ mất bữa ăn sáng ở Đại Sảnh, đã thế môn đầu là môn Tiên Tri nữa cơ chứ. Giáo sư Trelawney vừa bói cho Harry xong cô ấy quay sang bói cho Y/n.

- Ôi cô bé đáng thương, con gặp nhiều chuyện chẳng lành trong tình yêu và cuộc đời con, thật bất hạnh làm sao, con không thể làm theo ý con muốn. Tình yêu của con là điều xui xẻo và nó sẽ không mang điều tốt đẹp gì.- Giáo sư nhìn vào ly của cô rồi than vãn với vẻ mặt đau buồn. Y/n cảm thấy nhảm nhí hết sức, cô đập ly xuống đất và hét lớn.

- Nó thật vớ vẩn, môn này thật sự nhảm nhí và chuyện của tôi là tôi quyết định, điều lành hay không lành thì sao cơ chứ? Nó là chuyện của tôi cơ mà, chắc gì nó đã như bà nói? Thật vớ vẩn kia mà. - Nói xong cô vuốt lại tóc mái của mình rồi bỏ ra ngoài lớp học để lại cho mọi người với vẻ mặt vô cùng ngạc nhiên và ngơ ngác ngỡ ngàng và bật ngửa. Thời gian chuyển đến môn tiếp theo là Chăm Sóc Sinh Vật Huyền Bí của bác Hagrid, tên Malfoy kiêu ngạo lại lên mặt với Harry và đám Gryffindor, hắn còn trêu chọc Harry là giám ngục đang đến gần khiến cậu ấy hoang mang.
Bác Hagrid giới thiệu con bằng mã Buckbeak và hướng dẫn học sinh cách cưỡi nó sao cho đúng, bác có hỏi rằng có đứa nào muốn cưỡi thử không thì cả đám lùi về sau còn mỗi Harry, cậu ấy đành bất lực lên cưỡi thử.

- Cố lên Harry, bồ sẽ cưỡi được nó - Y/n đứng gần gốc cây cổ vũ cho Harry, Malfoy thấy thế liền tỏ vẻ khó chịu với câu nói của cô. Harry lên làm quen với Buckbeak và cưỡi trên nó, trông thật vui và cô cũng muốn mình có thể lên cưỡi thử nhưng nỗi sợ bay vẫn ám ảnh. Cậu ấy đáp xuống với vẻ mặt vui mừng và mọi người đều ra hoan hô cậu ấy. Malfoy lúc này bước lên và bắt đầu nói những lời không hay về Buckbeak.

- Nó chỉ là một con vật ngu si đần độn mà thôi, ai mà chẳng cưỡi được - Malfoy vênh váo nhìn con bằng mã.

- Ôi không trò Malfoy- Hagrid vừa nói xong thì BuckBeak đưa móng lên tấn công Malfoy, hắn chỉ kịp đưa tay lên đỡ rồi té xuống, lúc này bác Hagrid cũng ra dỗ con bằng mã cho nó bình tĩnh lại.

- Bác Hagrid, cần đưa Malfoy đến bệnh thất ngay. - Y/n chạy lên đứng bên cạnh hắn, bác ấy bế hắn lên, giải tán lớp học rồi đưa hắn vô bệnh thất, Malfoy cứ lảm nhảm mãi một câu là ba tôi sẽ biết chuyện này. Cô thấy thế cũng đi theo bác ấy để xem tình hình hắn ta như nào, trong lòng cũng có chút lo lắng.

___________________________

A: Chỗ bạn có bị giãn cách không? Tình hình dịch bệnh chỗ bạn như nào?

Dù có chuyện gì cũng hãy chung tay phòng chống dịch bệnh nha mọi người, quyết tâm không để lây lan nhiều hơn nè.

#11/07/21

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ