Những bóng đen hiện ra trong làn không khí mỏng xung quanh cả đám, chặn hết con đường hai bên; những đôi mắt loé sáng qua khe hở của chiếc mũ chùm đầu và một tá đũa thần đang chỉ thẳng vào cả đám. Ginny thở hổn hển vì sợ hãi. Y/n lo lắng, chùm mũ của áo chùng lên.- Theo tao, Potter. - Giọng nói lè nhè của Lucius Malfoy lặp lại.
Trong lòng Harry nặng trữu sự thất vọng. Tụi nó đã bị bao vây bởi số địch đông gấp đôi.- Theo tao. - Giọng Lucius Malfoy lại vang lên.
- Chú Lucius? Gì thế này? - Y/n thì thầm, quay sang nhìn nhận lại xác minh xem đó có phải là Lucius Malfoy hay không. Điều này khiến cô cảm thấy vô cùng ngạc nhiên, cô lui lại, cố gắng che giấu.
- Chú Sirius ở đâu? - Harry hỏi
Một vài Tử thần thực tử cười lớn, một giọng nữ khàn khàn vang lên từ giữa những hình bóng bên trái Harry một cách đắc thắng.- Chúa Tể Hắc Ám luôn luôn biết!
- Luôn luôn. - Giọng Malfoy vang lại. - Ngay bây giờ, đưa cho tao quả cầu tiên tri, Potter.
- Tôi muốn biết Sirius ở đâu?
- Tôi muốn biết Sirius ở đâu?- Giọng nữ bên trái nó nhại lại.
Dường như cô ta và các Tử thần thực tử chỉ cách bọn Harry vài bước chân, ánh sáng từ những chiếc đũa thần của bọn chúng làm Harry loá mắt.
- Bọn mi đã bắt ông ấy. - Harry nói trong sự hoang mang đang trào lên, sự khiếp sợ mà cậu đã đấu tranh từ khi họ bước vào hàng thứ 97. - Ta biết ông ấy ở đây.
- Thằng bé đã thức dậy và đang tìm kiếm những gì nó mơ. - Một giọng nữ bắt chước giọng trẻ con nghe hết sức khó chịu. Harry cảm thấy Ron đang di chuyển bên cạnh nó.
- Đừng làm gì cả. - Harry thì thầm,
- Không gì cả. -Người đàn bà đã nhại lại giọng Harry lại cất tiếng cười ghê rợn.
- Mày đã nghe nó nói chưa? Hãy nói lại điều đó với tất cả những đứa có ý định chống lại bọn tao.
- Bellatrix, mày không biết Potter bằng tao. Nó là một anh hùng yếu đuối, Chúa Tể Hắc Ám biết tất cả những điều này về nó. Nào, đưa cho tao quả cầu tiên tri, Potter. - Giọng Malfoy cất lên.
- Thêm cả Bellatrix? Sao lại toàn người quen? Họ là Tử Thần Thực Tử? Là người của Chúa Tể Hắc Ám? Ba mẹ mình thì sao? Liệu họ có phải......- Hàng ngàn suy nghĩ diễn ra trong đầu cô, Y/n ngày càng sợ hãi hơn.
- Tôi biết Sirius đang ở đây. Tôi biết lũ các ông đã bắt chú ấy.- Harry nói, mặc dù sự hoang mang làm cho cậu cảm thấy nghẹt thở.
Các Tử thần thực tử lại cười lớn và giọng nữ cười to nhất trong số chúng.
- Đây là thời điểm để mày biết về sự khác nhau giữa cuộc sống thực sự và những giấc mơ. Đưa cho tao quả cầu tiên tri hoặc bọn tao sẽ sử dụng đũa thần. - Malfoy nói.
- Cứ việc! - Harry nói và nâng đũa thần của nó lên ngang ngực. Ngay lập tức, năm chiếc đũa thần của Ron, Hermione, Neville, Ginny và Luna xung quanh cậu.cũng sáng lên. Y/n chần chừ, cô run rẩy rút đũa thần ra khỏi áo chùng. Hermione đứng bên thấy vậy, cô cũng hiểu cảm giác của bạn, quay sang vỗ nhẹ người cô, biểu hiện ý không sao, mạnh mẽ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...