Bắt Đầu Năm Học Mới

548 55 5
                                    

- The fuck Draco? Anh biết tin gì chưa? - Bạn cầm tờ báo mới, đọc nó trong sự ngỡ ngàng.

- Sao thế? Mà em nói chuyện nhẹ nhàng không được hả? - Anh đưa con mắt lên nhìn bạn, thoáng cái hai người đã yêu nhau gần một năm rồi, họ đã đổi cách xưng hô nhưng có vẻ thái độ vẫn giữ nguyên.

- Tờ báo The Daily Prophet hằng ngày đăng nhiều bài báo bôi nhọ Harry và Dumbledore. Cậu ấy dùng phép thuật để bảo vệ cũng là sai trái à? Khó hiểu thật đấy. - Bạn chỉ tay vào mục tin mới này cho anh xem.

- Anh biết em đang khó chịu nhưng chúng ta đang đi mua đồ, dán mắt vô tờ báo đi cho té. - Draco giật tờ báo rồi ném nó đi, ngày mai là ngày quay trở lại trường học và họ cần đi mua một số đồ. Mùa hè vừa rồi long nhong đi khắp nơi cho đã xong giờ vất vả đi kiếm đồ, bản thân Y/n vẫn thắc mắc rằng tự nhiên gia đình không cho cô về nhà nữa, họ bảo nó không như trước nữa rồi. Cô cùng anh đi cả một ngày trời mới mua đủ chỗ đồ cần thiết cho năm nay và hình như cũng có vài sự cố xảy ra.

- "Uầy anh kia đẹp trai thế"- Y/n đang nhại lại lời của một cô gái qua đường lúc nãy khen Draco đẹp trai và cô đã như vậy từ nãy.

- Nói câu nữa tát vỡ mồm đấy, tha dùm. - Anh cảm giác bất lực, không ngờ người yêu mình lại thù dai như vậy nhưng mà nhìn cô như này lại thấy đáng yêu.

- "Anh kia đẹp trai thế"... a đau, sao  mạnh bạo vậy. - Dứt lời xong cô liền bị anh kí đầu.

Năm nay có vẻ thay đổi khá nhiều, Dolores Umbridge một phụ tá của Bộ trưởng Bộ Pháp thuật, trở thành giáo sư lớp Phòng Chống Nghệ thuật Hắc ám. Bà đã được đưa vào để tiếp quản Hogwarts, và không chịu dạy học sinh những phép thiết thực để chống lại Voldemort. Bà được bổ nhiệm là Thanh tra Tối cao và doạ dẫm các học sinh và giáo viên. Cả trường đều ghét bà ta, trừ Filch. Buổi khai giảng diễn ra như mọi năm, các học sinh sau khi biết về bà Umbridge thì ai cũng tỏ vẻ chán chường, ai nấy cũng đều muốn về phòng thật nhanh để khỏi nhìn người đàn bà màu hường chói lóa kia.

- Em ghét bà ta. Nhìn không ưa nổi luôn.- Y/n kéo tay áo Draco và nói xấu.

- Lạy má, bớt nghiệp đi, huynh trưởng nữ gì mà vậy hả?.- Phải rồi, họ được đề cử lên làm huynh trưởng của nhà Slytherin, chắc là sẽ vất vả lắm cho mà coi.

Sáng hôm sau Bác Hagrid vẫn còn vắng mặt, và lớp học được Giáo sư Grubbly-Plank đứng lớp. Trong khi Chăm sóc những con bạch kì mã, Harry đã rất khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc bản thân khi nghe Draco có một số nhận xét không hay về bác Hagrid, trong đó cũng đề cập tới việc có khả năng là bác Hagrid sẽ bị sa thải.

- Thôi Draco, đừng nói nữa. Xin lỗi bồ nha Harry. - Y/n giật tay áo của anh sau khi thấy mọi việc đi hơi xa.

- Thôi mình không sao. Bồ không cần lo đâu. - Harry xua tay sau khi làm nguội được cái đầu, phải thật bình tĩnh cho mọi chuyện. Nhưng có lẽ đầu năm nay không được suông sẻ lắm, Harry nói thật về sự trở lại của Chúa tể Voldemort trong lớp của giáo sư Umbridge, bà ta cho cậu bị cấm túc hàng ngày trong một tuần, bà ta cho cậu viết "Tôi không được nói dối" nhiều lần bằng máu của chính mình, mặc dù Harry đã cố gắng giữ sự bình tĩnh để tránh một vụ bùng phát trước mặt của Umbridge. Phía cặp đôi huynh trưởng cũng khó mà hẹn hò gặp mặt được vì họ cũng vô cùng bận vì một vài luật lệ nào đó. Dường như chỉ có thể gặp nhau vào các bữa ăn hay giờ sinh hoạt nhưng mà bạn thì lại bỏ bữa khá nhiều nên thời gian gặp mặt cũng ít đi. Mọi việc xảy ra rất nhiều và phải giải quyết từng cái nên cản trở cho cặp đôi yêu đương này. Hôm sau, khi Harry đến ăn sáng, Hermione đọc qua cuốn Nhật báo Tiên Tri. Cô phát hiện ra rằng Bộ biết đã Sirius Black đang trốn ở London, họ lờ mờ đoán rằng cha của anh là ông Lucius Malfoy có thể là người tung tin, có lẽ ông ta thấy chú Siriú trong lốt thú tại ga Ngã Tư Vua. Trong các buổi tập, Draco và nhóm của anh cố xúc phạm các thành viên của đội Gryffindor, và Ron lo lắng rằng mình không thể chơi một cách tốt nhất. Sau đó Ron đã vô tình làm gãy mũi của Katie Bell, và Fred vô tình làm trầm trọng hơn, Katie đã được đưa đến Bệnh viện cánh. Buổi tối sau khi giải quyết xong các vấn đề cô mới có thể trở về phòng sinh hoạt dành cho huynh trưởng. Cả người đau nhức vì làm suốt ngày, vừa về phòng thì có ai đó đã ôm chầm lấy bạn và rúc đầu vào người bạn.

- Thôi nào Draco, anh làm em nhột đó! - Y/n lấy tay xoa nhẹ mái tóc bạch kim của anh, hừm mái tóc của cô cũng được lấy ý tưởng từ đây, chả hiểu sao năm nay ba mẹ cô lại cho bản  thân tự do đổi màu tóc như thế? Chắc là họ đang nuông chiều cô con gái này thôi.

- Anh yêu em! - Ba chữ thôi cũng đủ khiến con người ta thấy ấm áp, đây chính là tình yêu, thứ khiến con người ta mê mẩn.

- Em cũng vậy. - Cô giang tay ôm lại anh, hít lấy mùi hương quen thuộc trên cơ thể anh, đắm chìm trong nó một thời gian.

- Ôm vậy được rồi, cút ra cho bà đây đi tắm.

- Chắc thèm! - Hai người buông nhau ra rồi bắt đầu đấu đá nhau như mọi khi.

______________________________

Tính bỏ không viết nữa mà thôi vì mọi người nên mình comeback rồi đâyyyyyy.

Sorry mọi người vì đăng thiếu chap nên mình phải gỡ đăng lại ạ

#04/09/21

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ