Giáng Sinh An Lành.

552 56 8
                                    



- Yay, mai được xuống làng Hogsmeade để mua quà giáng sinh. - Y/n mừng rỡ reo lên với Hermione, cô bạn cùng phòng ở Gryffindor.

- Mình cũng mong đến ngày mai lắm luôn. Bồ tính mua quà tặng ai? - Hermione mặc áo ngủ của mình vào rồi lên giường phỏng vấn cô.

- Mình sẽ tặng tất cả mọi người luôn. - Y/n búi hai bên, vui mừng rõ ra mặt, chợt cô nhớ đến Cherry, con mèo của mình, từ khi qua Gryffindor thì tên Malfoy kia không cho cô mang nó theo, dự định trốn qua thăm nó lát nhưng giờ giới nghiêm mất rồi.

- Èo tiểu thư Amelina có khác, giàu kinh khủng. À mà mình không nghĩ bồ thuyết phục được Malfoy làm bạn với Gryffindor luôn ấy. - Hermione cảm thán cô nàng.

- Nghề của nàng mà, à mình qua gặp Cherry đây, nhớ nó quá, không biết tên đầu bạch kim kia chăm sóc nó như nào? - Cô lo sợ rằng hắn sẽ bỏ đói chú mèo của mình hay thậm chí bỏ mặc kệ xác nó luôn, thế là gần đêm hôm Y/n mượn Harry áo choàng tàng hình rồi lẻn qua tháp Slytherin, khẽ đọc mật khẩu rồi từ từ nhẹ nhàng đi vào kẻo mọi người phát hiện, rút cây đũa phép vẩy nhẹ trước cửa phòng của anh.

- Alohomora. - Rồi lẻn vào, trong phòng không có ai, Cherry thì đang nằm trên giường, cô nhón chân nhè nhẹ đi đến, lấy ít hạt rồi vuốt ve chú mèo của mình.

- Cherry đáng iu quá à- Cô vừa nựng nó vừa để ý xung quanh, lỡ anh mà vào phòng đột ngột thì chết mất. Mải mê vuốt ve mà cô nằm hẳn lên giường, bế chú mèo lên ôm hôn, mèo nhà ai mà đáng yêu thế. Chuyện cô lo cũng đã tới, đang hôn mèo thì anh mở cửa phòng bước vào, cô chỉ kịp kéo áo choàng lên để ẩn thân nhưng Cherry cứ kêu mãi khiến anh chú ý đến việc nó đang nằm trên không. Cầm cây đũa từ từ đi đến, hất chiếc khăn lên thì thấy Y/n đang nằm ở phòng mình, cả hai hét toáng cả lên vì giật mình.

- Eo ơi con này biến thái vậy.

- Im đi Malfoy, tao qua thăm Cherry thôi. - Y/n nhặt chiếc khăn rồi bế mèo dí vào mặt anh. - Thế thôi tao đi về đây. - Cô đặt mèo lên tay anh rồi chuẩn bị chuồn về nhưng bị chặn lại.

- Đi kiểu gì? Lão Filch đứng chờ trước cửa tháp rồi, vừa nãy thằng Nott, Goyle, Crabbe vừa bị tóm đấy. Thách mày đi.

- Ơ thế giờ làm sao?- Y/n hoảng hốt lo sợ, không về phòng ngủ thì làm sao lấy sức để mai đi mua quà, thâm mắt xấu gái thì làm sao. Đang nghĩ cách thì anh kêu cô lỡ rồi thì ngủ tạm đây, sáng mai về sớm là được, cô cũng miễn cưỡng chấp nhận nhưng cũng phòng vệ kĩ, xếp gối nằm ngăn cách rồi nằm ôm Cherry ngủ quay lưng về phía anh. Sáng hôm sau Y/n quên mất là mình đang ngủ ở phòng anh, cô vào nhà tắm vệ sinh cá nhân, vẩy đũa làm mái tóc của mình chi đỡ rối rồi lấy nguyên bộ đồng phục Slytherin của anh mặc vào, anh thấy thế cũng im lặng để coi khi nào cô nhận ra, vừa bước ra khỏi cửa tháp thì bị nhóm Harry chặn lại dò hỏi.

- Y/n sao đêm qua bồ không về? - Hermione lo lắng hỏi, đêm qua cô không về làm lo muốn chết, tưởng bị lão Filch bắt phạt rồi cơ chứ.

- Hả về đâu? Mình nhà Slytherin mà. - Y/n lúc này còn chưa tỉnh ngủ, tay bế chú mèo rồi quay sang nhìn Malfoy như đúng là mình ở đây.

- Gì vậy, bồ quên là đang trao đổi học sinh hả? - Ron khó hiểu nhìn Y/n.

- Trao đổi? Ủa thế mình là Gryffindor à? - Cô lúc này vẫn chưa load xong, khuôn mặt ngu ngơ phân tích.

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ