- Ta muốn biết tại sao trò lại ở trong văn phòng của ta. - Umbridge nói, lắc cái bàn tay đang nắm tóc Harry làm cho cậu lảo đảo.- Con chỉ ... cố gắng lấy lại cây chổi Tia chớp!- Harry rên rỉ.
- Dối trá.- Mụ lắc đầu nó một lần nữa. - Cái chổi của trò đã được canh gác nghiêm ngặt trong hầm ngầm, như trò đã biết rất rõ, Potter. Đầu của trò đã ở trong lò sưởi của ta. Trò đang liên lạc với ai?
- Không ai cả ...- Harry cố gắng kéo ra khỏi mụ. Cậu cảm thấy vài vùng tóc dính chặt vào da đầu.
- Nói dối!- Umbridge hét lên. Mụ ném rơi phịch xuống cái bàn. Bây giờ cậu có thể thấy Y/n bị ấn vào tường bởi Draco Malfoy. Tên đó đang dựa vào bậu cửa sổ, nở một điệu cười tự mãn khi ném cái đũa phép của Harry lên trời và rồi bắt lại.
Ở bên ngoài có tiếng ồn ào và một nhóm Slytherins đông hơn đi vào, mỗi đứa túm chặt Ron, Ginny, Luna và - với sự bối rối của Harry - là Neville, đang bị bóp chặt bởi Crabbe và trông như thể đang rất nghẹt thở. Cả bốn đều bị bịt miệng.
- Bắt được tất cả bọn chúng. - Warrington nói, đẩy Ron một cách thô bạo vào phòng. - Thằng này. - nó chỉ bằng ngón tay mập mạp vào Neville, - Cố gắng ngăn cản tôi bắt con bé kia. - Nó chỉ vào Ginny, đang cố gắng đá vào cẳng chân một con bé Slytherin to lớn đang tóm chặt cô bé. - nên tôi đã bắt cả nó theo.
-Tốt, tốt.- Umbridge nhìn Ginny vùng vẫy. - Ờ, có vẻ như Hogwarts không lâu nữa sẽ thành khu-vực-không-có-lũ-Weasley hả?
- Và coi ai đây? Huynh trưởng nữ nhà Slytherin, tiểu thư nhà Amelina lại chơi chung với đám dơ bẩn này ư? - Bà ta lại gần, định giơ tay sờ lên mặt của Y/n
- Im đi, đây không phải chuyện của bà. - Y/n trừng mắt nhìn, cố vùng vẫy né khỏi bàn tay bà ta.
- Cái con nhỏ này!- Bà ta rít lên và đánh bạn một cái, Draco đứng bên cạnh cũng cảm thấy xót, con gái nhà người ta mà bà ta đánh vậy. Xót cho bạn nhưng càng nghĩ tới việc bạn giấu anh mọi chuyện khiến Draco càng khó chịu, siết chặt tay hơn khiến tay bạn đỏ lên. Mụ Umbridge qua chỗ Ginny cười với con bé bằng một nụ cười rộng tới tận mang tai rất tự mãn. Mụ ngồi len cái ghế bành phủ vải hoa sặc sỡ, nháy mắt với những tù nhân của mụ như một con cóc ngồi trong chậu hoa.
- Vậy là Potter.- Mụ nói.- Mi bố trí vài người canh chừng xung quanh văn phòng của ta và mi đã gởi thằng hề này. - Mụ hất cằm về phía Ron. - Đến báo với ta rằng con yêu tinh đang tiến hành tàn phá trong lớp Biến hình trong khi ta biết chính xác rằng nó đang bôi mực lên các mắt kính tại lớp học thiên văn ,ông Filch vừa mới thông báo cho ta điều đó.
- Rất rõ ràng, rằng có việc gì đó rất quan trọng để mi nói với người nào đó. Đó là Albus Dumbledore? Hay là tên lai khổng lồ Hagrid? Ta nghi ngờ rằng đó có thể là Minerva McGonagall, ta biết rằng bà ta bị thương nặng đến nỗi khó mà nói chuyện được với ai.- Mụ uống ngụm nước trà, đưa khuôn mặt chán ghét nhìn Harry.
- Tôi nói chuyện với ai không phải là việc của bà. - Cậu gầm gừ. Cái mặt của mụ Umbridge, vốn đã trông đã chán ngắt, dường như lại căng ra.
- Rất tốt.- Mụ nói với cái giọng nguy hiểm và ngọt ngào một cách giả dối nhất.
- Rất tốt, Potter… Ta cho trò một cơ hội để kể lại. Nếu trò từ chối. Ta không có sự lựa chọn nào khác ngoài ép buộc trò.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...