Lời Tiên Tri Về Tam Pháp Thuật

517 55 3
                                    





Sau khi đã bày đủ trò ở tiệc ngủ thì mọi người quay sang tâm sự với nhau, họ kể cho nhau nghe về câu chuyện của bản thân mình.

- À Y/n mình hỏi bồ nhé? Bồ thích Malfoy không?- Hermione chợt nhớ đến một lần Ron và Harry kể lại, nghe bảo rằng Malfoy thích cô nàng nhưng lại không biết tình cảm của cô dành cho mình như nào.

- Mình không biết.- Y/n lắc đầu, đến bản thân cô còn chưa có câu trả lời cho việc đó, rốt cuộc là mình có tình cảm với anh hay đó chỉ là bạn bè.

- Chị Y/n, vậy trước giờ chị có rung động anh ta một lần nào chưa?- Ginny nhìn cô tò mò.

- Chị cũng không biết, có thể có hoặc không?. - Cô thật sự muốn tìm câu trả lời cho bản thân, có tình cảm hay không có tình cảm, mọi thứ cứ mập mờ trong cô.

- Mình nghĩ bồ nên rõ ràng, một là có hai là không chứ đừng không biết, nó đau lòng lắm đấy. - Hermione chân thành khuyên Y/n.

- Mình biết rồi. - Cô dường như hiểu ra, phải cố làm rõ mọi chuyện không thể để nó mập mờ như vậy.

- Em thấy hai anh chị giống trên tình bạn dưới tình yêu lắm luôn. - Ginny phụ họa, cô bé cũng thích couple này mặc dù chưa phải là một đôi thật.

- Thôi mà, đừng bàn về chuyện này nữa, ngủ đi để lấy sức mai cổ vũ cho Harry. - Cô cố tình lờ sang câu chuyện khác rồi đi ngủ. Hai người kia cũng không nói gì nữa, đồng tình việc đi ngủ nhưng một lát sau Hermione ngóc dậy ngó tình hình.

- Ginny, em ngủ chưa?

- Em chưa, sao vậy chị?- Ginny cũng ngóc dậy, có lẽ Y/n đã ngủ say rồi, hai người cũng bắt đầu thì thầm to nhỏ.

- Chị muốn tác hợp cho Y/n và tên Malfoy kia thành một cặp.

- Em cũng vậy. Hai người họ chắc chắn thích nhau rồi. - Ginny đồng tình với ý kiến vừa đưa ra của Hermione, phải rủ thêm đám con trai kia để cùng hợp sức.

- Chúng ta phải tạo thật nhiều khoảnh khắc để họ bên nhau.

- Đúng vậy! Chuẩn.

- Phải để họ có thật nhiều tình cảm với nhau và đến bên nhau. - Hermione nói với giọng đầy quyết tâm rồi cùng bày kế hoạch với Ginny và mai sẽ bàn lại với lũ con trai kia.

- Quá đỉnh luôn chị ơi. - Ginny sau khi nghe hàng trăm kế sách đề ra liền cảm thán, chị mình quá đỉnh. Xong cả hai quyết tâm rồi cũng bắt đầu đi ngủ. Bên này trong giấc mơ của Y/n lại là về cuộc thi Tam Pháp Thuật, nó dự báo rằng sẽ có điềm xấu xảy ra, sẽ có một người bị giết chết, cô cố gắng lấn sâu vào trong giấc mơ, là Cedric, anh ấy bị giết bởi Đuôi Trùn, điều tệ hơn nữa là Chúa tể Voldemort đã quay trở lại, hắn ta đã sống lại. Cô bừng tỉnh và hét lên vì quá hoảng sợ, mọi thứ trong mơ cứ như là thật vậy, phải mất một lúc sau cô mới trấn an được bản thân, Hermione và Ginny cũng tỉnh giấc vì tiếng hét vừa rồi.

- Chị Y/n chuyện gì vậy?

- Chị gặp ác mộng! Không, nó như là điềm báo. - Y/n ôm đầu của mình, nhớ lại từng chi tiết.

- Có thể nó là một lời tiên tri đấy. - Hermione gợi ý, cô bảo rằng đã đọc một cuốn sách nói về điều này.

- Chị mơ thấy gì tệ lắm ạ? - Ginny lấy khăn lau mồ hôi cho cô, để ý mái tóc của Y/n đang có vấn đề. - Em nghĩ là còn có chuyện tệ hơn. - Rồi cô bé chỉ tay vào trong gương để Y/n có thể tự ngắm nhìn

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ