Tụi nó thu dọn lều vào sáng hôm sau và đi tiếp trong cơn mưa rào thảm não. Cơn mưa đuổi theo tụi nó đến tận bờ biển, nơi tụi nó dựng lều nghỉ qua đêm đó, và mưa dầm dề suốt cả tuần lễ, dầm dề tưới khắp phong cảnh ướt sũng khiến Harry thấy buồn thảm ngao ngán. Nó chỉ có thể nghĩ đến những Bảo bối Tử thần. Còn ba cái Trường Sinh Linh Giá nữa.
- Tụi mình cần một kế hoạch hành động, ráng lên! Còn chỗ nào tụi mình chưa tìm nào? Thử rà lại một lượt nữa xem. Viện mồ côi...
- Hẻm Xéo, trường Hogwarts, nhà của dòng họ Riddle, tiệm Borgin và Burkes, nước Albani. - Y/n và Ron liệt kê mọi nơi mà tụi nó biết Tom Riddle từng sống hay làm việc, đến thăm hay ám sát, Ron và Hermione đều đã rà đi soát lại, Harry chỉ tham gia với tụi nó để Hermione thôi quấy rầy nó. Đang bàn việc thì Harry bỗng nói lên tên của Voldermort, Ron và Y/n ngăn lại không kịp, bỗng từ đâu mấy tên Tử Thần Thực Tử độn thổ đến, chúng bắt đầu đuổi theo bọn nó.
Harry ngoái lại nhìn ba đứa kia, lúc này chỉ còn thấp thoáng trong bóng tối. Nó thấy Hermione chĩa cây đũa phép, không phải hướng ra bên ngoài, mà vào mặt nó, một tiếng nổ đùng, một tia sáng trắng bùng lên, và nó quặp người lại trong đau đớn, không thấy được gì nữa. Nó cảm nhận được gương mặt nó sưng phù lên nhanh chóng dưới hai bàn tay trong lúc tiếng những bước chân ình ịch vây quanh.- Đứng dậy, đồ sâu mọi.
Những bàn tay không biết của ai lôi nó lên khỏi mặt đất, và trước khi nó kịp chặn lại, một đứa trong bọn đã lục túi nó và tước mất cây đũa phép tầm gai. Harry bưng bộ mặt đau đớn khốc liệt của nó, bộ mặt mà nó nghĩ không thể nào còn nhận ra dưới mấy ngón tay của nó, căng phồng, sưng vù, múp míp như thể vừa trải qua một cơn dị ứng dữ tợn. Mắt nó đã híp lại thành hai cái khe mà nhìn qua đó nó chẳng thấy gì hết, cặp mắt kiếng đã văng mất khi nó bị lôi tuột ra khỏi lều, nó chỉ còn có thể nhận ra những hình bóng lờ mờ của bốn năm người cũng đang vật lộn lôi Ron, Hermione và Y/n ra ngoài.
- Buông... cô... ấy... ra! - Ron hét. Rồi có âm thanh không nhầm lẫn được của nắm đấm thụi vô da thịt, Ron nghiến răng đau đớn và Hermione gào.
- Không! Không được đụng đến anh ấy! Để anh ấy yên!
- Thằng bồ của mày sẽ còn te tua hơn nữa nếu nó có tên trong danh sách của tao. - Giọng nói chát chúa nghe quen một cách hãi hùng. - Gái mỹ miều... sướng phải biết... tao khoái làn da mềm mại...
Harry bị quăng sấp xuống đất. Một tiếng uỵch vang lên báo cho nó biết Ron vừa bị quăng xuống bên cạnh nó. Tụi nó nghe được tiếng chân và tiếng đập đổ, bọn chúng đang xô đẩy mấy cái ghế trong lều trong lúc lục soát.
- Bây giờ hãy coi chúng ta tóm được ai. - Giọng hả hê của Greyback vang trên đầu Harry, và nó bị lật ngửa ra. Một luồng sáng từ cây đũa phép soi lên mặt nó và Greyback cười phá lên.
- Tao sẽ cần tới bia bơ mới nuốt trôi cái mặt mày. Mày bị gì hả, thằng gớm kia? - Harry không trả lời ngay.
- Tao bảo. - Greyback lặp lại, và Harry lãnh một cú thoi vào bụng trên khiến nó đau gấp đôi. - Mày bị gì hả?
- Chích. - Harry làu bàu. - Bị chích.
- Ờ, có vẻ vậy. - Giọng thứ hai nói.
- Họ tên mày là gì? - Greyback gầm gừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...