- Hãy để tụi này hỗ trợ! - Neville tức tối nói. - Tụi này muốn tham gia!
Có một tiếng động khác vang lên sau lưng tụi nó, và Harry quay lại. Trái tim nó muốn rụng luôn. Ginny đang trèo qua cái lỗ ở trên tường, theo sát cô bé là Fred, George, và Lee Jordan. Ginny mỉm cười rạng rỡ với Harry. Có thể nó đã quên hay nó chưa bao giờ nhận thức đầy đủ, rằng cô bé đẹp như thế nào, nhưng nó chưa bao giờ kém phần sung sướng khi gặp cô bé.
-Cụ Aberforth đang bực mình một tí. - Fred vừa nói vừa giơ một bàn tay lên để đáp lại những tiếng reo chào hỏi. - Cụ muốn mở nhà trọ, mà cái quán cụ lại biến thành nhà ga.
- Vậy kế hoạch ra sao Harry? - George hỏi.
- Không có kế hoạch nào hết. - Harry nói, vẫn còn hoang mang vì sự xuất hiện của tất cả những người này, nó không thể tiếp thu hết mọi thứ trong khi cái thẹo của nó vẫn còn cháy bỏng dữ dội.
- Tụi mình cứ làm tới đâu hay tới đó hả? Đúng là kiểu anh khoái nhất. - Fred nói.
- Bồ phải dẹp vụ này đi! - Harry bảo Neville. - Bồ kêu tất cả họ tới đây để làm gì?
- Chuyện này điên quá...
- Tụi mình sắp chiến đấu đúng không? - Dean nói, giơ đồng Galleon của nó lên. - Tin nhắn là Harry đã trở lại và tụi mình sắp chiến đấu. Nhưng mình sẽ phải kiếm một cây đũa phép...
- Bồ không có đũa phép hả?...- Seamus vừa bắt đầu nói.
Đột nhiên Ron quay qua Harry.
- Tại sao mấy người đó lại không giúp được?
- Cái gì?
- Mấy người đó có thể giúp mà.
Ron hạ giọng và nói nhỏ để mấy đứa khác không nghe được, ngoại trừ Hermione đứng sát bên. - Tụi mình không biết cái đó ở đâu. Tụi mình phải kiếm ra cái đó thiệt nhanh. Tụi mình đâu cần phải nói với họ đó là Trường Sinh Linh Giá.
- Hermione, bồ nói gì đi! - Harry quay sang cô nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu.
- Y/n, bồ ủng hộ mình mà đúng không? Chúng ta phải giữ bí mật
- Xin lỗi cậu, riêng lần này mình ủng hộ Ron...
- Thôi được. - Nó khẽ nói với ba đứa . - Được. - Nó nói lớn với mọi người trong phòng, và tất cả tiếng ồn ngưng ngay. Fred và George nãy giờ tào lao chuyện tiếu lâm mua vui cho mấy đứa đứng gần nhất cũng nín thinh, và tất cả đều có vẻ cảnh giác, hồi hộp.
- Tụi mình cần tìm một cái. - Harry nói. - Một... một cái giúp tụi mình lật đổ Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó. Cái đó ở trong trường Hogwarts, nhưng tụi này không biết nó ở đâu. Cái đó có thể là đồ vật của sư mẫu Ravenclaw. Có ai từng nghe nói tới một đồ vật gì giống vậy không? Có ai tình cờ gặp cái gì đó có biểu tượng con đại bàng của Ravenclaw chẳng hạn?
Nó hy vọng nhìn về phía nhóm nhỏ những học sinh nhà Ravenclaw, nhìn Padma, Michael, Terry, và Cho nhưng chính Luna là người trả lời, cô bé đang ngồi trên tay ghế của Ginny.
- A, có một cái vòng nguyệt quế đã mất của bà. Em nói với anh rồi mà, nhớ không, Harry? Cái vòng nguyệt quế đã mất của Ravenclaw ấy? Ba em đã cố gắng làm một cái giống y cái đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...