Ngày đầu tiên đi học đã phải nằm bệnh Thất, hỏi có ai xui như cô hay không cơ chứ. Lúc cô tỉnh dậy thì không có ai ở đây, mọi người có lẽ đã đi học hết rồi, tất cả thật yên tĩnh, không có tiếng động. Y/n nhìn xung quanh thì thấy trên bàn có vài quả táo xanh, chắc là của ai đó :>.
- Ủa tỉnh rồi hả? Tưởng ngủm luôn rồi. - Anh Harvey từ ngoài bước vào với đĩa đồ ăn, đi đến cái ghế kế bên giường bệnh.
- Nãy giờ ăn trưa có bạn đến thăm mà em chưa tỉnh nên chúng nó để lại đồ rồi về, mấy nhóc Gryffindor để cho em bài vở sáng nay, còn bên Slytherin mang cho em táo này. Mà anh không hiểu sao lại mang táo mà không phải trái cây khác nhờ.
- Anh để đĩa đồ ăn lên bàn rồi lấy trái táo ăn luôn. - Đồ ăn của cô đây, ăn đi.- Ok. - Y/n cầm chén cháo ăn rồi nhớ ra điều gì liền nhờ Harvey.
- Ê anh giúp em tập bay đi, em cần phải bay được.
- Không rảnh, năm nay tao nhiều việc lắm, kêu thằng Draco đi, nó là Tầm Thủ của nhà mình đấy, cùng nhà có nhiều thời gian hơn. Anh chả tin tưởng giao mày cho ai đâu, thương tích đầy mình tội lắm.- Anh vừa nói vừa ăn chỗ táo của cô.
- Malfoy á?- Cô ngạc nhiên vì không nghĩ hắn bay tốt - Thôi thằng đó nó đá em khỏi chổi luôn thì có.
- Điên vừa má, nó đỡ mày từ trên cao đấy, không có nó chắc giờ mày về gặp các cụ rồi.- Anh đứng dậy đưa cô một trái táo còn lại anh đút túi đem về. - Nghĩ kĩ đi cô em, giờ lo nghỉ ngơi, tí anh đón.
Cô gật đầu chào tạm biệt anh rồi nghĩ về việc vừa rồi, hắn đỡ cô á? Sao có thể nhờ? Nghĩ gì nghĩ nhưng vẫn phải cảm ơn hắn ta mới được chứ không thì tội lỗi lắm. Y/n ăn hết trái táo rồi nằm xuống ngủ luôn. Cuối giờ Malfoy đến gặp Y/n , ánh nắng chiếu vào giường cô tôn lên vẻ đẹp này, không hiểu sao anh lại thấy cô trông trở nên lung linh và xinh hơn. " Shit, tự dưng nay nó đẹp vậy trời" . Cô từ mở mắt thấy hắn đang nhìn chằm chằm mình, theo phản xạ cô chọi cái gối vào người hắn làm Malfoy không kịp đỡ và hứng trọn.
- Đm con điên này, đến thăm mày tí gì căng.- Hắn từ từ đứng dậy rồi nổi quạo.
- Ai biết mày làm gì?
- Mẹ, con vô ơn. Đéo nói chuyện nữa.- Hắn tức giận đi ra ngoài, lúc này anh cô, Pansy và Blaise đi vào. Thấy Malfoy mặt cọc cằn nên Blaise ra hiệu cho cả hai cứ đi vào còn cậu sẽ đuổi theo hắn. Pansy phi ngay vào ôm lấy cô, Harvey đứng nhìn hai đứa tình cảm với nhau.
- Trời ơi Pansy, mình có làm sao đâu mà bồ lo vậy. - Cô vỗ vai Pansy.
- Mình lo là bồ sẽ bị gì nặng chứ, may quá rồi. Gryffindor gửi lời hỏi thăm bồ và chút bài vở chiều nay nè, họ có việc nên nhờ mình đưa hộ và hẹn tối nay ăn chung. Giờ về tắm rửa rồi đi ăn nào.-
- Khoan Pansy, em về trước đi anh muốn nói chuyện với Y/n.- Harvey giữ tay cô lại rồi quay sang thương lượng với Pansy.
- Cũng được ạ, vậy thôi mình về trước đây.
Hai người nhìn theo bóng cô gái tóc đen đi khuất rồi quay sang nhìn nhau. Anh mở lời trước.
- Nãy mày làm gì Draco vậy? Mặt nó cọc cằn như sắp ăn thịt cả lũ ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...