30 phút sau, cả sân Quidditch đã đông nghẹt người, đây là trận đấu giữa nhà Hufflepuff và nhà Slytherin. Trận đấu diễn ra vô cùng gây cấn, trên cao là Malfoy và anh Cedric đang tìm kiếm quả bóng vàng Snitch, họ đều là những tầm thủ tài năng. Hắn đưa mắt xung quanh tìm kiếm, thật khó để tránh Bludger mà vừa tìm trái Snitch. Đã 45 phút trôi qua và điểm số giữa hai nhà là 90-100 nghiêng về Huffepuff. Trái Snitch lúc này bay gần cô và Malfoy có vẻ đã để ý thấy, hắn ngưng vài giây rồi phóng nhanh cây chổi về phía cô với tốc độ cực nhanh. Tất cả đều hướng mắt nhìn về phía hắn, bỗng hắn nhảy khỏi cây chổi rồi nhào về phía Y/n. "Cậu ta đang làm gì vậy?" Hắn ôm cô rồi ngã xuống đất, một tay hắn bắt trái Snitch tay còn lại kê lên đầu chống va chạm cho cô.
- SLYTHERIN WIN!!!!!! - Cô Hooch thổi còi kết thúc trận đấu, khán đài reo hò vỗ tay chúc mừng đội Slytherin. Hắn ngồi dậy rồi đỡ cô, nhìn mặt Y/n cười vui vẻ.
- Tao thắng rồi!!! - Hắn cầm trái Snitch lên khoe cô.
- Giỏi lắm Malfoy. - Cô vui vẻ xoa đầu hắn rồi đứng dậy, cảnh này vô tình lọt vào mắt của Hilla và Fiona.
- Không biết ai đó có thưởng gì cho mình không ta? - Hắn đứng kế bên cô cầm cây chổi nhìn. Y/n lườm hắn rồi hai người cùng nhau đi về tháp Slytherin, cô kể cho anh nghe một số điều mà mình được trải nghiệm ở thế giới Muggle và trường học cũ. Cả hai nhìn như là một cặp đôi nhưng mối quan của họ bây giờ chỉ là bạn. Hắn dẫn cô về tận phòng rồi ở luôn phòng cô mặc cho Y/n có đuổi như thế nào.
- Cút đi Malfoy, phòng của tao mà.
- Y/n cố đẩy hắn ra khỏi cửa.- Cho ở chung đi mà Y/n - Hắn bám chặt cửa để không bị cô đẩy ra ngoài - Nhaaaaa, mày hứa nghe lời mà
Sau 7749 lần thì cô cũng phải quyết định cho hắn ở lại, Y/n suy nghĩ về lời hứa hôm qua"Biết vậy không hứa như thế". Sau đó Malfoy đi tắm còn cô ngồi bóc quà ba mẹ mới gửi lên cho mình. Nó là một cái hộp siêu to với bức thư đi kèm,trong thư ba mẹ hỏi cô về vài điều ở Hogwarts và vụ tin đồn giữa cô và hắn. "Vãi tin đồn lan truyền nhanh thế", đọc xong Y/n cũng viết thư hồi đáp lại ba mẹ và chỉ bảo rằng đó không phải sự thật, cả hai chỉ là bạn bè thôi. Quay sang bóc hộp quà ba mẹ gửi, họ tặng cô cây đàn guitar, vài bộ đồ và đồ làm đẹp bla bla. Năm ngoái cô mới học cái chơi guitar xong và luôn muốn có một cây đàn riêng cho mình, ba mẹ đã gửi quà sinh nhật trước cho cô vì ngày đấy họ bận việc. Lúc này hắn cũng tắm xong, quấn khăn tắm nửa người cùng với mái tóc ướt rũ xuống khiến cô đỏ mặt.
- Mặc đồ vào Malfoy, nhìn biến thái quá. - Cô cất dọn quà lại, chỉ để cây guitar trên giường mong chờ thử nó.
- Đang má ơi, mà cái gì kia? - Hắn mặc áo sơ mi và áo len, nhìn lên giường cô thấy món đồ nhìn lạ lạ.
- Quà ba mẹ tao gửi tặng, chắc năm nay họ lại bận rồi. - Cô ngồi lên giường chỉnh cây đàn sao cho vừa ý rồi rủ hắn lên ngồi chung - Đây là đàn của Muggle, nhìn vậy chứ hay lắm, nghe thử không, coi như phần thưởng nha? - Hắn gật đầu nhìn cô với vẻ đầy mong đợi, Y/n cất giọng hát ngọt ngào của mình lên đàn cho hắn nghe.
")I could say I never dare
to think about you in that way, but
I would be lyin'
And I pretend I'm happy for you
when you find some dude to take home
But I won't deny thatIn the midst of the crowds
In the shapes in the clouds
I don't see nobody but you
In my rose-tinted dreams
Wrinkled silk on my sheets
I don't see nobody but youBoy, you got me hooked on to something
Who could say that they saw us coming?
Tell me
Do you feel the love?
Spend the summer of a lifetime with me
Let me take you to the place of your dreams
Tell me
Do you feel the love?And I could say I never answered
those believers inside my head
But that's far from the truth
Don't know what's come over me
It seems like yesterday when I said
We'll be friends foreverConstellations of stars
Murals on city walls
I don't see nobody but you
You're my vice, you're my muse
You're a nineteenth floor view
I don't see nobody but youBoy, you got me hooked on to something
Who could say that they saw us coming?
Tell me
Do you feel the love?
Spend the summer of a lifetime with me
Let me take you to the place of your dreams
Tell me
Do you feel the love?Boy, you got me hooked on to something
Who could say that they saw us coming?
Tell me
Do you feel the love?
Spend the summer of a lifetime with me
Let me take you to the place of your dreams
Tell me
Do you feel the love?Do you feel the love?
Do you feel the love?
Do you feel the love?
Do you feel the love?
Feel the love
Do you feel the love?"Hát xong Malfoy vỗ tay khen ngợi, cô cất đàn rồi ám hiệu bảo rằng mình sẽ đi tắm và hắn phải ngồi im đấy chờ cô không được đụng vào cái gì. Y/n mần mò trong nhà tắm 20 phút lận, hắn lúc này ở ngoài ngồi cũng chán nên thăm dò đồ của cô, Malfoy thấy cô kẹp một bức ảnh dưới cuốn sổ liền lấy ra coi thử, trong ảnh là cô và một cậu con trai khác? Trông có vẻ rất thân mật, tay cô còn ôm một chú mèo màu trắng nữa. Malfoy cảm thấy khó chịu và có chút buồn buồn, hắn không hiểu là sao mình lại có cảm giác đấy. Nghe tiếng mở cửa phòng tắm hắn liền cất tấm ảnh đi tỏ vẻ đang ngoan ngoãn ngồi đợi.
- Chờ xíu tao sấy khô tóc rồi tao với mày đi lòng vòng chơi nha. - Y/n tay giữ khăn tay kiếm máy sấy tóc, hắn lại gần tỏ vẻ muốn giúp, cô đưa máy sấy cho hắn rồi ngồi chờ hắn làm. Tay Malfoy luồn vào trong tóc bới ra để sấy khô bên trong, mùi hương hoa từ mái tóc bỗng lan tỏa ra. Hắn đăm chiêu nhìn cô gái trước mặt, trong lòng bỗng chốc thấy hạnh phúc. Có phải đây là rung động?
________________________
Sorry vì đã lâu không đăng chap nhé mọi người. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ ạ
#10/7/21
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...