Y/n đã chuyển sang nhà Gryffindor từ sáng sớm, bên Slytherin không nỡ để cô đi còn Gryffindor lại phấn khởi chào đón cô, tưởng ai nhà Slytherin thì họ còn ghét chứ Y/n là mời chào liền. Cô bắt đầu tập làm quen với cuộc sống ở đây, nó vô cùng náo nhiệt và công nhận mọi người ở đây máu liều nhiều hơn máu não thật, cô được ở cùng với cô bạn Hermione còn được khâm phá nhiều điều vui cùng Tam Giác Vàng nữa, quá tuyệt luôn. Cô gia nhập tùy tùng rất nhanh, sớm đã làm quen được ở đây còn bên phía Slytherin có một bóng người đang vật vờ vì buồn chán.- 3 tháng sao lâu thế. - Malfoy nằm ườn trên ghế sofa than vãn.
- Điên vừa ba, mới ngày đầu. - Blaise nghe than vãn thở dài từ sáng sớm cũng thấy mệt với tên này.
- Thế thôi tao bỏ học. - Không có Y/n, không đi học. Chủ nghĩa của Malfoy
- Mày còn gặp nó lúc chuyển tiết 15 phút mà lo gì.
- Ừ nhờ, tao có thể gặp Y/n lúc đấy.- Hắn bật dậy lấy tinh thần.
- Eo mẹ suốt ngày Y/n Y/n, mê nó dữ thế. - Cậu cảm thấy gớm vì tên kia u mê cô quá kinh khủng
- Kệ tao. - Anh đẩy vai Blaise rồi cả hai cùng đi đến lớp học nhưng trong lòng anh lại thấy trống vắng bóng hình của ai đó. Cả buổi ngồi học Malfoy chẳng để ý đến bài nào cả, chỉ mải mê suy nghĩ về việc làm sao để 3 tháng trôi qua nhanh hơn, trong khi mọi người tất bận ôn thi thì anh lại suy nghĩ đến mỗi Y/n và tìm cách để hai người gặp nhau nhiều hơn. Bên này Y/n đang vui vẻ học cùng Gryffindor, cô dường như không nhớ gì đến tên nào đó, cả hai có chạm mặt nhau lúc chuyển tiết nhưng cô lại không để ý đến hắn cứ thế nà bước ngang qua như hai người xa lạ. Giờ ăn trưa anh đứng đợi ở cửa Đại Sảnh chỉ để tóm lấy cô nhưng đợi mãi không thấy, buộc phải qua dãy sư tử để hỏi thăm.
- Y/n đâu? - Hắn xông thẳng qua dãy bàn rồi gặn hỏi Harry và Ron, hai người cảm thấy ngạc nhiên vì anh tự dưng lại qua đây, chắc là uống nhầm thuốc, ai chẳng biết Slytherin ghét Gryffindor như nào, đặc biệt là Malfoy nữa chứ, họ nói cô đang ở thư viện ôn thi với Hermione rồi bắt anh cùng họ mang đồ ăn lên cho hai con người cắm rễ trong thư viện kia.
- Hermi, Y/n bọn mình mang đồ ăn lên cho hai bồ nè, học gì say mê thế. - Ron đặt đĩa thức ăn xuống bàn rồi ngồi kế bên họ. Hai người ngạc nhiên vì đã quá giờ ăn trưa rồi, mới ngồi học có tí thôi mà.
- Uầy coi ai đến thư viện đây này. - Y/n thấy Malfoy liền bày trò trêu chọc.
- Lắm chuyện vừa, làm như tao đây muốn lại gần lũ sư tử quá.
- Nhưng tao là sư tử mà - Cô nói rồi đưa cái huy hiệu nhà Gryffindor lên cho anh xem. " Chết mẹ quên mất nó đang là sư tử, quê vãi"
- Mày khác, mày là rắn đột lốt sư tử thôi. - Anh cố tìm cách bào chữa.
- Không có nha, sư tử là sư tử, rắn là rắn. - Hai người nhìn chằm chằm nhau như sắp gây lộn, Tam Giác Vàng thì cố nhịn cười vì ai đó đang quê nhưng không dám, sợ cười rồi nó làm loạn nơi này lên chắc chết.
- Với lại, mày không làm bạn với sư tử thì tao cũng không làm bạn với mày.
- Cái đéo gì vậy Y/n? - Malfoy nhăn mặt vì điều kiện ngớ ngẩn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...