Sau một ngày vất vả và tràn đầy sự khó khăn thì bạn mong muốn trở về phòng sinh hoạt của mình, tắm rửa và nằm dài trên chiếc giường ngủ của mình nhưng lại quên mất việc Draco đang phục sẵn ở đấy và anh ấy muốn bạn nói rõ về vấn đề này.
- Em không muốn nói gì với anh à? - Draco ngồi trên chiếc ghế kế bên giường bạn, giọng nói có chút mỉa mai.
- Nó không có vấn đề gì cả Draco, giờ em đang rất mệt. - Bạn mặc kệ và nằm úp mặt xuống giường, thở dài.
- Em đã làm gì với bọn nó? Sao em với thằng Potter lại chạy như ma đuổi thế kia?
- Draco à, em hứa sẽ nói cho anh sau, giờ anh cho em nghỉ ngơi đi.- Nói xong bạn bắt đầu chìm vào giấc ngủ, hôm nay đã quá mệt mỏi rồi.
- Tùy em, muốn làm gì thì làm. - Anh ta với giọng nói chán nản, thả mình trên chiếc giường kế bên bạn, suy nghĩ một lúc rồi quay sang, tính nói gì đó nhưng đã thấy bạn ngủ. - Em lại đổi màu tóc? Em gặp chuyện gì nữa hả Y/n? - Như đi guốc trong bụng bạn, anh ấy đoán được vì lí do nào đó bạn đã phải đổi màu tóc để tránh đi sự chú ý, nhưng tại sao lại không nói cho anh? Mệt mỏi anh nằm đấy nhắm mắt nghỉ ngơi, thả mình vào giấc ngủ. Sáng hôm sau, bạn cùng Hermione, Ron và Ernie kết thúc lớp học Tiên tri đi đến Đại Sảnh thì đụng độ phải Draco.
- Mình nghĩ là bà ta thực sự muốn được ngồi trong văn phòng đó.- Hermione hằn học nói khi bọn chúng bước xuống những bậc cầu thang đá của Tiền sảnh- Ra lệnh cho các giáo viên khác, dương dương tự đắc một cách ngu ngốc, say mê quyền lực....
-Bây giờ, mày có thực sự muốn kết thúc câu nói đó không, Granger?- Anh ngắt lời của Hermione,Draco lướt ra từ phía sau cánh cửa, theo sát anh là hai thằng Crabbe và Goyle. Gương mặt nhợt nhạt của anh sáng rỡ lên với một nụ cười hiểm độc.
- Draco? - Y/n nhướn lông mày nhìn dáng vẻ này của anh.
- Tao sợ là tao sẽ phải trừ điểm cho nhà Gryffindor và nhà Hufflepuff.
- Chỉ có giáo viên mới có quyền trừ điểm các nhà thôi Draco.. - Bạn cắt ngang, dạo này cách nói chuyện của hai người có chút thay đổi.
- Chúng tao cũng là những Huynh Trưởng, nhớ không?- Ron gầm gừ.
- Tao dư biết là các huynh trưởng không có quyền trừ điểm, Weasel King- Malfoy cười khinh bỉ, Crabbe và Goyle cười theo.- Nhưng các đội viên của Đội Kiểm Tra thì -
- Fuck? Đội gì cơ? - Harry không tin vào tai mình vừa nghe những gì.
- Đội Kiểm Tra, Potter. - Draco nói và chỉ vào cái huy hiệu bạc nhỏ trên cái áo choàng ngay dưới cái phù hiệu Huynh Trưởng. - Một nhóm lựa chọn những học sinh có khả năng giúp đỡ Bộ Pháp Thuật, do đích thân Giáo sư Umbridge chỉ định. Các đội viên của Đội Kiểm Tra đều có quyền trừ điểm. Vì vậy, cô Granger, tao trừ của mày 5 điểm vì đã tỏ ra hỗn láo với bà Hiệu trưởng mới của chúng ta. Macmillan, 5 điểm vì đã cãi lại tao, 5 điểm vì tao không ưa mày, Potter. Weasley, quần áo của mày trông tởm qua, vì vậy tao trừ năm điểm. À, quên mất Granger mày là đồ Máu bùn, mười điểm cho lý do đó. Và em, Y/n, là một thành viên của Slytherin thì đừng có kè kè bên lũ dơ bẩn Gryffindor nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...