Tin đồn

910 69 20
                                    

Y/n chạy đến tháp Slytherin đọc mật khẩu rồi nhẹ nhàng đi vào trong. Malfoy lúc này đang ngồi trên ghế sofa nhìn vào lò sưởi, khuôn mặt thoáng buồn. Tất cả lọt vào mắt cô, lần đầu tiên cô thấy hắn có dáng vẻ trầm tư như này, Malfoy hồi sáng đâu mất rồi? Cô bước tới lại gần đứng sau ghế nhìn một lúc.

- Nhìn gì? - Hắn mở lời khiến cô giật mình, sao biết được là cô đang ở đây, nãy giờ còn chưa gây ra tiếng động gì kia mà.

- T...tao xin lỗi mày. - Y/n nói với giọng nhỏ nhẹ.

- Ừ. - Hắn đáp lại cộc lốc rồi đứng dậy định bỏ về phòng nhưng bị cô nắm lấy tay áo.

- Đừng vậy nữa mà Malfoy. Sao mày lại bỏ bữa? Tao xin lỗi vì việc chiều nay. - Đáp lại cô chỉ là sự im lặng. - Nếu này hết giận tao sẽ nghe theo lời mày nhưng nếu mai mày thắng trận Quidditch đấy nhá

- Nhớ mồm đấy. - Hắn bỗng quay lại rồi cúi xuống sao cho bằng mặt cô và mỉm cười. Lúc này Y/n mới thấy hơi sai sai vì đã nói mà chưa kịp nghĩ. Malfoy cầm tay cô rồi kéo xuống Đại Sảnh Đường, cả hai đói lắm nhưng phải cố chịu để giải hòa. Bây giờ mọi người có lẽ đã về bớt nên Đại Sảnh Đường có vẻ đỡ đông hơn, chỉ còn loáng thoáng vài học sinh. Cô với hắn ngồi đối diện nhau, vừa ăn vừa cười đùa trông rất vui nhưng cả hai đâu biết rằng đã bị chụp lén bởi một học sinh nhà Gryffindor là Colin Creevey. Hắn đưa cô về tận phòng, mọi người có vẻ cũng thân thiện chứ không vô tâm như lời đồn hoặc có lẽ điều đó chỉ xảy ra trong cùng một nhà.

- Tạm biệt, ngủ ngon nha  Malfoy - Cô đứng trước cửa phòng vẫy tay tạm biệt hắn.

- Ngủ ngon Y/n. - Hắn nói rồi quay gót bỏ đi. Cô vừa mở cửa phòng thì đã bị Pansy bắt đi hỏi cung.

- Ủa hai đứa hết giận nhanh ghê vậy? Tưởng Bạch Kim Vương Tử là chúa giận dai nhưng có lẽ cũng phải chào thua trước Công Chúa Slytherin hả ta? - Pansy bất ngờ vì lần đầu thấy Malfoy hết giận nhanh như vậy, thường thì mấy tuần lận cơ đấy.

- Chịu luôn, mình nói chuyện vài câu thì nó hết giận mình, kéo mình xuống Đại Sảnh Đường rồi vỗ béo mình. - Cô thay đồ rồi kể cho bạn cùng phòng nghe về câu chuyện vừa nãy.

- Chắc nó mới té đập đầu, hay do bồ phi gối nên nó thay đổi ta.

- Thôi không bàn nữa đâu, mình mệt lắm rồi nè, no nữa chứ, giờ thì ngủuuuuuu. - Cô than thở rồi phóng cái vèo lên giường.

- Chịu con heo này luôn nha. - Pansy lắc đầu trước dáng vẻ của cô. Ra ngoài thanh lịch lắm mà về phòng cái thành heo lười à. Rồi cô bạn cũng leo lên giường của cô và ôm Y/n - Nay mình với bồ ngủ chung nhe.

- Chơi luôn - Xong cả hai ôm nhau chìm vào giấc ngủ đến 7h30 sáng thì Malfoy qua gọi cửa. Hôm nay hắn mặc đồ Quidditch, chắc hôm nay lại có trận đấu nào đây. Cô ra mở cửa với khuôn mặt buồn ngủ, tóc hơi rối nhẹ, nhìn khuôn mặt này có khiến hắn động lòng không cơ chứ.

- Gi vậy Malfoy? Sáng sớm đã kêu dậy - Bạn ngáp xong đưa tay dụi mắt mệt mỏi nhìn.

- Đi coi tao thi nè, cho mày 15p làm đẹp để ra cho tao nhìn lại.- Hắn nhận cơ hội nhéo má bạn, "trời ơi má này phính thế, có cho tôi thì tôi cũng ăn luôn" Hắn sờ má bạn liên tục, Pansy lúc này mặt khó chịu đi ra.

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ