Ngày Đầu Tiên

1.3K 93 6
                                    

Anh Harvey xách cổ cô vào trong rồi đứng trước cửa dặn dò em gái mình đôi chút.

- Giờ họ sẽ phân loại nhà cho em, anh cũng hi vọng em vào Slytherin với anh.

Nói rồi anh cùng cô đi vào trong hội trường, mọi người ai cũng để ý vào cô gái mới. Lúc này cụ Dumbledore đã đứng lên phát biểu vài lời.

- Chào mừng các trò quay trở lại, ta rất vui vì gặp các trò sau kì nghỉ hè. Hôm nay, ta xin được giới thiệu cho mọi người một em học sinh mới chuyển trường đến từ Beauxbatons, Y/n Amelina.- Cụ dõng dạc nói và tất cả ánh nhìn, sự chú ý đều tập trung vào cô. - Nào bây giờ trò lên đây, mũ phân loại sẽ đưa trò về nhà nào thích hợp. Lúc này bên dãy bàn của Griffindor có tiếng xôn xao và đang hóng xem bồ ấy sẽ vô nhà nào.

- Hm người nhà Amelina à. Tham vọng có, muốn chứng tỏ bản thân hm? Khí chất? Có thừa. Ta nghĩ tốt nhất là SLYTHERIN.

Vừa nói xong cả hậu trường như vỡ òa, tiếng bàn tán xôn xao bên Gryffindor càng to và bên Slytherin đang vỗ tay để chào mừng cô bạn mới về nhà mình.
Bây giờ hắn mới để ý đến cô, người con gái đòi móc mắt hắn ra lúc trên tàu" cái con nhỏ đó ".  Y/n về dãy bàn nhà mình và ngồi xuống, mọi người xúm lại hỏi thăm tìm hiểu cô.

- Amelina à? Cùng họ với anh Harvey sao? Hai người là anh em à? - Mọi người lần lượt đặt câu hỏi cho cả hai.

- Đúng rồi bọn mình là anh em. Anh Harvey thì lớn hơn mình hai tuổi.

- Nhìn phát biết gen ba mẹ hai người như nào. Nhà gì toàn trai xinh gái đẹp.- Một cô bạn tóc đen ngắn ngồi kế bên và trêu cô. - Nhân tiện mình là Pansy Parkinson, làm quen nha.

Y/n vui vẻ kết bạn mới ở đây, ai đồn nhà Slytherin toàn người ác cơ chứ, cũng có nhiều người thân thiện lắm mà. Lúc này cô cũng chú ý đến cậu con trai màu tóc bạch  kim ngồi gần đây. " Đờ phắc? Tên nãy gặp trên tàu đây mà. Nhìn mặt muốn nhào vô đánh nhau ghê."
Cậu ta cũng để ý là có người đang nhìn mình, quay qua thấy cô nhìn cậu với ánh mắt muốn khiêu chiến thì cậu cũng nhìn lại cô với ánh mắt kiểu " Gì muốn đánh nhau à? Đến đây mà đánh" . Lúc này mọi người cũng để ý rằng có hai con người đang nhìn nhau với ánh mắt như sắp có chiến tranh thì liền cố tách cả hai ra và tránh ánh mắt của nhau. Pansy thấy cô nàng đang sắp cắn nhau với Bạch Kim Vương Tử thì liền lấy đồ ăn và phân tán sự chú ý của cô nàng. Bên này Blaise Zabini đang chọc hắn và cũng cố để phân tán sự chú ý chứ không đầu năm lại gây nhau.

- Ê nhìn học sinh mới xinh nhờ, lọt mắt xanh của quý tử Malfoy rồi à?- Blaise vừa ăn vừa trêu hắn.

- Nhìn vậy mà không phải vậy, mày không biết nó như nào đâu. Nãy trên tàu tao bị nó dọa móc mắt ra đó. - Draco vừa ăn soup vừa liếc cô.

- Thế mới vừa với mày, có vài đứa đồn và gọi cô ấy là Công Chúa Slytherin đấy, Vương Tử với Công Chúa hợp nhau thế còn gì.- Blaise vẫn không ngừng trêu.

- Nói nữa là tao đánh mày á. Nhìn thấy ghét.

Bên đây Pansy cũng tự nhiên có thần giao cách cảm với Blaise và bắt đầu trêu ghẹo cô.

- Nãy nhìn gì mà muốn ăn tươi nuốt sống Draco thế? Thích hắn à?

- Tha mình đi, nhìn thấy ghét sao thích nổi trời. - Cô ăn qua loa cho xong rồi vừa tâm sự làm quen với các bạn mới nhưng vẫn không quên lườm liếc ai đó.

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ