Chương 25 Hủ nam nhân hoàng
Phòng ngủ không bật đèn, chỉ có ánh sáng tỏa ra từ màn hình tinh thể lỏng của máy tính phản chiếu trên gọng kính bạc của Dung Giản từng tia sáng màu lam.
Danh sách bạn bè trên QQ của Dung Giản chia làm ba phần: "Nhóm bại tướng dưới tay", có cả "Nhóm bàn luận", cuối cùng là "Nhóm luyện tập cường độ cao". Những người quen biết các gamer cao thủ bên trong các nhóm này đều không biết nói gì khi nhìn thấy cách đặt tên vừa vô lại vừa ngông cuồng đến cực điểm của gã.
"Nhóm bại tướng" vừa mở ra, xếp thứ nhất chính là "Độc hành hiệp" Ôn Du có thanh danh vang dội trong giới game thủ. Nhân tiện nói luôn, "Độc hành hiệp" tuy là ID của Ôn Du nhưng ngoài đời mọi người đều gọi anh ta bằng một biệt danh khác ─ gà mẹ. Còn vì sao lại gọi như vậy, cứ nhìn anh ta lúc chơi game bao giờ cũng ra sức bảo vệ binh lính của mình như phòng cướp là đủ hiểu.
Phần còn lại trong nhóm này bao gồm những kẻ từng đấu với Dung Giản mà bại trận, đều là đám game thủ lão luyện có tiếng.
Tiếp theo là "Nhóm bàn luân", cái tên nhìn qua rất bình thường, bên trong cũng chỉ có ba người. Nhưng tên của ba người này: Cuồng Phong, PLAX và Tank No.2, bất cứ một fan của thể loại game đối chiến đều sẽ không xa lạ. Bởi vì bọn họ là quán quân NGC những đợt trước.
Hiện tại nhóm này lại nhiều thêm một người ─ anh chàng đẹp trai người Đức lần trước gã quen, phía trên là avatar hình Cừu vui vẻ, ID thì bị Dung Giản đổi thành "囧".
"Nhóm luyện tập" cuối cùng lại chỉ có một avatar lẻ loi đứng một mình, hơn nữa còn để invisible quanh năm ─ JJrun! Đừng nhìn tên ID thô tục như vậy mà xem nhẹ, ba năm trước, cũng chính ID này đại biểu Trung Quốc dành được vinh dự cao nhất trong giải thi đấu toàn thế giới!
Tại kì WGC năm đó, JJrun! bình thường chỉ là tiểu tốt vô danh đột nhiên liên tục đánh bại những tuyển thủ quán quân đến từ Mỹ, Đức và Australia, lập tức trở thành một chú ngựa ô lúc bấy giờ.
Hắn có tốc độ tay khủng bố đạt tới 600 cùng với sức khống chế tinh chuẩn, dựa vào ưu thế tuyệt đối một hơi chiến thắng quán quân WGC kì trước: RET, cuồng ngạo đem cả thế giới dẫm nát dưới chân.
Khi hắn khoác lên người lá cờ đỏ năm sao, đứng trên bục cao nhất của trường đấu vinh dự lên ngôi tân Nhân Hoàng, vô số fan hâm mộ trên khắp thế giới điên cuồng hò hét!
JJrun! đương nhiên là vị tiền bối mà từ trước đến nay Dung Giản tôn kính nhất, nhưng đồng thời cũng là đối thủ mà gã luôn khao khát muốn siêu việt.
Có điều gã không biết, người này chính là hủ nam Nhân Hoàng bệ hạ từng tung ra ngôn luận về hai anh công của Nhân tộc và Thú tộc.
Hai người thêm tên của nhau vào list bạn bè là nhờ một lần tình cờ.
Lúc trước Dung Giản tâm cao khí ngạo, từng lớn mật đưa ra lời khiêu chiến vị đại đế đứng trên đỉnh của giới thi đấu game điện tử này. Kết quả là thất bại thảm hại đúng như dự đoán. Sau đó, JJrun! khinh thường bỏ lại một câu: "Với thực lực của cậu, muốn làm tổng công thì chỉ có mơ!" Kể từ đó avatar của hắn không hề sáng lên một lần nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
VƯƠNG GIẢ TRỞ VỀ _ Tử Vũ Nguyệt Diên
ComédieDung Giản vất vả tỉnh lại từ trong bóng tối, việc đầu tiên gã nhìn thấy chính là Lâm Diễm Tu luôn yên lặng chăm sóc mình, nhưng gã đã quên mất người ta rồi còn đâu. Cuối cùng Lâm Diễm Tu dù đang bốc hỏa vẫn không còn cách nào khác đành phải xách gã...