CHƯƠNG 30

43 4 0
                                    


Chương 30 NP!

"Tiếp theo là bố trí tập huấn và kiểm tra, mọi người nghe cho rõ, anh chỉ nói một lần" Tiếng nói ngả ngớn của Quân Kiệt lại vang lên từ chiếc loa, hắn hắng giọng một chút rồi mới tiếp tục: "Mỗi người chọn một phòng làm chỗ huấn luyện, lát nữa anh sẽ gửi cho các chú một địa chỉ website, trong đó có rất nhiều sàn đấu PK của các quốc gia"

"Căn cứ vào thực lực khác nhau của từng người, anh đã giúp các chú lựa chọn những tổ hợp quốc gia bất đồng. Mỗi người sáu quốc gia, một ngày một nước"

"Việc các chú cần làm chính là đăng kí cho mình một ID, sau đó đến sàn đấu PK đã chỉ định trước mà cố gắng kiếm điểm!"

"Lúc mới bắt đầu các chú sẽ cảm thấy rất dễ dàng, nhưng cứ từ từ, chờ đến khi điểm tích lũy của các chú đạt tới mức tương ứng với thực lực của mình thì đối thủ cũng sẽ ngày càng mạnh, các chú sẽ càng vất vả"

"Sáu ngày này, các chú có thể không ăn không uống, không ngủ không nghỉ. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là thân thể nhỏ bé của các chú chịu đựng được"

"Sau khi sáu ngày chấm dứt, cũng chính là thời điểm anh nghiệm thu thành quả, ba người đạt được điểm số cao nhất có thể gặp mặt anh, được anh tự mình hướng dẫn!"

"Ha ha~ Có phải trong lòng mấ chú rất ngứa ngáy khó nhịn không hả?"

Cả đám người trong phòng huấn luyện đều giật giật khóe miệng, nếu không phải Lâm chủ tịch của OP đang ngồi cách đó không xa nhìn bọn họ, chắc vài tên tính tình nóng nảy đã mở miệng chửi thẳng rồi.

Không ăn không uống, không ngủ không nghỉ?!

Đây rốt cuộc là đi huấn luyện hay là đi tự tử đấy?!

Tự mình hướng dẫn... Mày là người hay quỷ bọn tao đây còn chưa biết, hướng dẫn cái đéo gì!

Có lẽ Thượng Đế cũng nghe thấy tiếng rú rít vọng lên từ đáy lòng của đám đông, cái tên chém gió mà không biết ngượng trong loa kia vừa nói xong đã chuẩn bị vỗ mông rời đi.

Trước đó, giọng nói ngứa đòn của hắn lại vang lên: "Ha, quên nói cho các chú biết ID của bổn hoàng, nhớ kỹ đấy, bổn hoàng là JJrun!"

"!!!"

Lời vừa dứt, hệt như máy ghi âm bị rút nguồn điện, cả gian phòng lớn lập tức trở nên yên tĩnh.

Ngay cả Lâm Diễm Tu cũng phải ngạc nhiên mà buông ly rượu xuống.

Ôn Du từ trước đến nay vốn bình tĩnh cũng giật mình há hốc miệng, huống chi là đám tuyển thủ còn lại đang bị tin tức bất ngờ này làm cho ngu luôn.

Fan Trung Quốc không ai là không biết đến vị Nhân Hoàng bệ hạ trong truyền thuyết này. Đây quả thật chẳng khác nào nhảy vọt qua tất cả các cửa, gặp thẳng Boss màn cuối! Đây không phải là ăn gian thì là cái gì!

Vừa nghĩ đến sáu ngày sau, ba người điểm số cao nhất có thể được JJrun! tự mình chỉ đạo, trong lòng mọi người lập tức dấy lên nhiệt tình hừng hực.

VƯƠNG GIẢ TRỞ VỀ _ Tử Vũ Nguyệt DiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ