CHƯƠNG 9

58 4 0
                                    

Chương 9 Khoác lác

Cao Mộc đã sớm thần không biết quỷ không hay chạy lên khán đài lập tức đứng dậy, hắng giọng cầm lấy microphone: "Vấn đề vừa rồi để tôi từng bước giải thích cho các vị. Trên thực tế, tai nạn của Dung Giản tiên sinh chỉ là sự cố ngoài ý muốn, không phức tạp như mọi người tưởng tượng. Sau vì để bảo trì hoàn cảnh dưỡng bệnh yên tĩnh cho Dung Giản tiên sinh nên mới không để người ngoài đến thăm, thành thật xin lỗi. Còn lời đồn người thực vật gì đó, đương nhiên là những kẻ nhiều chuyện tung tin vô căn cứ. Dung Giản đã ngồi ở đây, anh ấy có hồi phục hay không hẳn là mọi người đều rõ ràng, lời đồn do có người ác ý gây nên tự nhiên cũng sụp đổ..."

Nói một tràng dài như vậy, cuối cùng vẫn đem tất cả mọi việc "vô tình" đẩy đến công ty WT đã bày ra đủ trò hãm hại, dẫn tới các phóng viên liên tục lộ vẻ bừng tỉnh đại ngộ, gật gù ngầm hiểu trong lòng.

Cao Mộc đang chuẩn bị nói đến chuyện giải thi đấu cấp quốc gia, không nghĩ tới Lâm Diễm Tu bên cạnh đột nhiên tiếp lời.

Đợi mọi người đều chú ý tới mình, Lâm Diễm Tu nhìn quanh một vòng đại sảnh mới chậm rãi mở miệng: "Công ty chúng tôi đã thay Dung Giản báo danh cho kì NGC năm nay, tôi tin tưởng với thực lực của Dung Giản, cậu ấy hoàn toàn có khả năng bảo vệ thành tích quán quân, càng không nói tới mục tiêu lần này của chúng tôi ── đoạt được vé bước vào giải thi đấu quốc tế.

Lời vừa ra khỏi miệng, toàn hội trường trở nên xôn xao!

Lâm Diễm Tu đột ngột sửa kịch bản không chỉ khiến đám người Cao Mộc, Phương Đồng nháy mắt rớt cằm, mà ngay cả Dung Giản cũng lộ ra biểu tình kinh ngạc hiếm thấy.

Người nọ lại một bộ sớm đã suy tính từ trước bình thản mà nói, ánh mắt đảo qua đại diện của mấy công ty đang khiếp sợ lo lắng dưới đài, Lâm boss cười lạnh.

Muốn nhân dịp này liên thủ với công ty khác làm cho OP không gượng dậy nổi? Hừ, nằm mơ giữa ban ngày!

Lâm Diễm Tu đút tay vào túi quần, mạnh tay tắt đi đèn thông báo tin nhắn khẩn của điện thoại đang nhấp nháy không ngừng.

Phương Đồng liên tục nháy mắt ra hiệu cho Cao Mộc, nhưng người sau cũng lộ ra vẻ mặt ngơ ngẩn không biết làm sao. Trước đó cao tầng OP tính toán tạm thời không tiết lộ tin tức đã thay Dung Giản báo danh NGC năm nay, dù sao sau khi Dung Giản mất trí nhớ, kỹ thuật biến thành cái dạng gì chỉ có trời mới biết được. Không ngờ Lâm Diễm Tu đột nhiên lại đổi ý, thậm chí còn hứa hẹn đầy khoa trương như thế, chẳng những làm cho đám phóng viên nơi đây muốn bùng nổ, nhân viên của OP cũng bị dọa cho đờ đẫn ngây cả người.

Nhỡ đâu mục tiêu này không thể hoàn thành... Vậy về sau OP cũng khỏi cần lăn lộn trong giới!

Khó khăn của việc đoạt được vé thi đấu giải thế giới so với việc đoạt quán quân NGC trong nước vốn dĩ không cùng một cấp bậc!

Quả bom này vừa tung ra, giới truyền thông một lần nữa cuồng oanh loạn tạc, Lâm Diễm Tu mặt mày tươi cười vẫn thong thả đáp lại từng câu hỏi. Tuy rằng biết hắn vừa có quyết định này chỉ vừa mới vài phút trước, nhưng nhìn cảnh Lâm Diễm Tu phong độ khôn ngoan khéo léo ứng phó với đám phóng viên, các giám đốc cấp cao của OP hầu như đều cho rằng đây là quyết sách đã sớm được cân nhắc cẩn thận.

VƯƠNG GIẢ TRỞ VỀ _ Tử Vũ Nguyệt DiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ