CHƯƠNG 47

20 3 0
                                    

Chương 47 Có chết thì cùng chết

Từ lúc đó, cứ cách vài ngày, Lâm Diễm Tu sẽ đưa Dung Giản đến phòng khám tư nhân của Trương Lãng.

Nhưng loại chuyện này cũng giống như uống thuốc để sinh ra sức đề kháng, càng về sau tác dụng sẽ càng ít đi, Dung Giản chỉ thỉnh thoảng nhớ lại được một số chuyện vụn vặt.

Cũng giống như chơi một trò chơi ghép hình, hình lớn được chia thành vô số mảnh nhỏ, khi tìm thấy một mảnh, mảnh đó sẽ nằm lại thật sâu trong trái tim, ngủ yên, chờ đợi một cơ hội được kết nối trong tương lai.

Những ngày bình thường cứ thế trôi qua, khi sự hợp tác giữa công ty Vita và OP sắp được đưa vào chương trình nghị sự, giải thi đấu cấp quốc gia hàng năm cuối cùng cũng bắt đầu vòng sơ loại.

Trước đó, Ôn Du từng tới tìm Dung Giản một lần, còn mang theo một đống DVD game, thần thần bí bí đưa cho gã.

"Đây là cái gì?" Dung Giản nhai một miếng bò khô dài, hất cằm nhìn anh ta.

Ôn Du tiện tay nhét một cái đĩa vào đầu DVD, nhẹ giọng nói: "Tuyệt mật".

Hai người chăm chú nhìn chằm chằm màn hình máy tính, sau đó, một người đàn ông châu Âu khỏa thân xuất hiện trên màn hình mờ ảo, hai người họ lập tức xấu hổ 囧.

Một lúc sau, lại thấy một người đàn ông khỏa thân khác xuất hiện, nói năng lỗ mãng rồi lao vào người đàn ông trên giường, bắt đầu điên cuồng làm tình.

"Xin lỗi, tôi lấy nhầm đĩa". Bị Dung Giản nhìn chằm chằm bằng ánh mắt quỷ dị, Ôn Du không nói lời nào vội vàng đổi đĩa.

"Cậu xem cái đấy?" Dung Giản cảm thấy kỳ quái, tại sao những người xung quanh gã đột nhiên thành gay hết vậy?

"Đừng nói linh tinh!" Ôn Du tức giận, "Trước khi đi Lục Đỉnh Càn đã đưa nó cho tôi. Đây là video chơi game của một số cao thủ tham gia NGC mà WT tuyển chọn từ khắp cả nước trong năm nay".

Dung Giản khó hiểu nhướng mày: "Game 18+?"

Ôn Du xoa cằm: "Đùa nhạt quá đấy, Lục Đỉnh Càn đưa cho tôi toàn là thông tin tuyệt mật về các câu lạc bộ trực thuộc công ty WT, chắc chắn không có trên mạng, WT đã vì NGC năm nay mà chiêu mộ rất nhiều nhân tài, tiếc là cuối cùng lại thành may áo cho Vita. Cái đĩa GV này chắc là vô tình bị lọt vào đây, nhưng không nghĩ ra Lục tổng lại có sở thích như thế này".

Nói xong, anh ta lại nhấn nút phát, lần này cuối cùng cũng là một video game hàng thật.

Dung Giản không khỏi nhớ lại quá khứ, Lục Đỉnh Càn mang ý xấu cố tình tiếp cận Lâm Diễm Tu, gã lập tức nhíu mày không vui.

Lâm Diễm Tu là của gã, ai cũng đừng hòng cướp.

Nghĩ đến việc tình địch lớn nhất của mình đã ra nước ngoài, lúc này tâm trạng Dung Giản mới tốt lên một chút.

"囧 đâu? Không đi cùng cậu à?" Gã hỏi.

Ôn Du vẫn đang xem video với vẻ hứng thú, thản nhiên nói: "Cậu ta đã về Đức rồi. Tôi nghe nói cuộc thi NGC ở Đức sắp bắt đầu. Huấn luyện viên câu lạc bộ của họ không cho phép Jone tiếp tục chơi bời ở Trung Quốc nữa".

VƯƠNG GIẢ TRỞ VỀ _ Tử Vũ Nguyệt DiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ