...........
" A...anh ? Tóc bím ? Ran ? "" Haha. Đợi mãi cuối cùng em cũng nhận ra."
" Anh... "
Rindou vẫn đang bị đứng hình khi gặp lại người thương cũ. Sau thời gian chia tay Ran, cậu đã thay đổi rất nhiều. Cậu lao vào học hành và kiếm tiền, bản thân cũng dần tự lập và trở lên mạnh mẽ hơn.
" Ran, anh bây giờ nhìn khác quá. Ừm...mái tóc dài thắt bím đó... "
" Từ cái ngày không có em chăm mái tóc anh bị xơ hẳn nên anh đã cắt nó đi. "
Ran thoáng nhìn thấy gương mặt Rindou có chút buồn. Không khí hai người cũng đột ngột trở lên gượng gạo hơn.
" Rindou...còn yêu anh không ? " - Không biết sao mà Ran lại hỏi thẳng luôn như vậy.
" Hả? E...em... "
" Haha. Sao bao năm thì mặt em trông vẫn ngây ngô như ngày xưa nhỉ ? "
" Anh muốn ăn một đòn bẻ khớp của em không ? "
Ran khẽ mỉm cười nhấp ngụm cà phê. Rindou nhìn bề ngoài hiền lành vậy nhưng khi tức giận thì khả năng đánh đấm cũng phải ngang hắn.
Bữa tối của hai người nhanh chóng kết thúc. Ran và Rindou cùng nhau ra ngoài quán ăn thì chạm mặt Sanzu và Akashi.
" Ô ô, cậu em xinh xắn nào đây Ran ? " - Sanzu áp sát vào người Rindou, tay chạm nhẹ vào mặt cậu.
" Anh làm ơn giữ lịch sự giùm tôi. " - Rindou gạt nhẹ tay gã ra, mặt không hề biến sắc.
" Mày bỏ cái kiểu trêu đùa đó đi. Cậu ấy là cấp dưới của tao. " - Ran gằn giọng
" Cấp dưới phải như thế nào mới được đi ăn cùng ông chủ nhỉ ? "
Akashi kéo Ran ra một bên nói chuyện. Không biết cả hai đang bàn bạc điều gì, chỉ thấy Ran cười trừ cho xong chuyện. Hắn quay người cùng Rindou ngồi lên ô tô rồi đi mất hút.
Rindou không biết Ran bị làm sao khi mà từ nãy giờ hắn ta chỉ im lặng lái xe vòng qua vòng lại một con đường. Cậu kêu hắn dừng xe lại, chiếc ô tô xa hoa nhanh chóng tấp vào lề đường. Ran tắt khởi động xe, vừa quay sang Rindou thì cậu từ từ tiến lại gần hắn, hai tay tình tứ quàng quanh cổ hắn, đặt một nụ hôn nhẹ lên môi. Ran đóng băng tại chỗ, ngỡ ngàng vì hành động này từ cậu. Tự nhiên hắn nhớ ra Rindou luôn là người chủ động trong chuyện tình cảm.
Nụ hôn nhẹ vừa dứt, Ran đã cảm thấy phía dưới sắp cứng đến nơi nhưng hắn vẫn phải cố tỏ ra điềm tĩnh. Mặt Rindou cũng dần chuyển sang màu hồng, cậu quả là mê người mà. Sau nụ hôn cậu cũng không nhìn thẳng vào hắn ta nữa còn Ran vẫn cảm nhận được vị ngọt lịm nơi khoé môi mình.
Chiếc xe của hắn lại tiếp tục đi chuyển. Ran đã mời Rindou về nhà hắn. Mặc dù hơi ngại nhưng nhìn đồng hồ vẫn còn sớm nên cậu cũng khẽ gật đầu đồng ý.
Tuy chỉ ở một mình nhưng Ran lại xây hẳn một cái biệt thự rộng rãi, Rindou cũng bất ngờ vì độ giàu có của hắn. Ran rót rượu vang vào ly rồi đưa cho cậu. Cả hai người ngồi trong phòng trò chuyện cùng nhau, ôn lại những kỉ niệm cũ ngày xưa. Nhưng hôm nay, khuôn mặt của Rindou trông buồn hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗi
Random❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌ Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi. Cảm ơn vì đã đọc. ...