Tại một nhà hàng thuộc địa bàn Shibuya, đứa bé gái tầm 8 tuổi đang ngồi nép vào một góc. Mắt nó mở to đầy sợ hãi, nước mắt rơi lã chã lên khuôn mặt non nớt của nó. Nó muốn khóc thật to và muốn được cứu thoát khỏi đây nhưng cơn sợ hãi tột độ đã lấn át tinh thần khiến nó chỉ phát ra được vài tiếng ư ử trong cổ họng.
Người đàn ông ngồi bên cạnh là Kenji Hayashi - chú ruột của nó cũng là kẻ đã bắt cóc nó. Hắn một tay chơi đùa với con dao găm, một tay đang tung hứng công tắc kích hoạt bom. Trên người hắn gắn đầy các loại bom, chỉ cần kẻ nào lại gần hắn sẽ cho nổ tung. Khuôn mặt hắn tối sầm, cô bé nhìn người chú mình quý mến bỗng trở lên thay đổi thì không khỏi sợ hãi.
Ở bên ngoài, cảnh sát đã phong tỏa toàn bộ nhà hàng. May mắn là ngoại trừ hai chú cháu kẻ bắt cóc kia thì không có một vị khách nào ở bên trong. Naoto sốt ruột vì không thể tiếp cận được với Kenji mặc dù đã dùng lời nói nhẹ nhàng khuyên ngăn hắn. Phía xung quanh cậu còn dễ gây áp lực hơn khi các cảnh sát đang cố gắng ngăn cản những con người hiếu kỳ đứng tụ tập như một thú vui. Bố của cô bé cũng đã gọi con gái đến mức sắp kiệt sức rồi.
Rindou sau cùng cũng đến nơi, để gặp được đồng nghiệp cậu đã phải vất vả chen chúc trong đám đông. Naoto cảm thấy nhẹ nhõm vì Rindou đến kịp lúc, cậu nhanh chóng tường thuật lại vụ việc.
Kenji có chuyện bất mãn với người tên Daichi Hayashi - là bố của cô bé đồng thời là anh trai của hắn nên hắn đã lên kế hoạch bắt cóc cháu gái để tống tiền anh mình. Cô bé mất tích từ hôm qua, người nhà đã báo với cảnh sát. Nhưng đến hôm nay qua cuộc điện thoại lén lút của con gái, ông Daichi mới biết cô bé bị chú ruột giam giữ tại kho trong nhà hàng của chính mình quản lý.
Rindou bình tĩnh bàn kế hoạch áp đảo Kenji cùng mọi người, nhiệm vụ này cần sự phối hợp của ông Daichi. Mọi việc xong xuôi, cậu cùng vài người tiến vào bên trong nhà hàng thăm dò. Ngay tại sảnh đã tối om, cầu dao tại đây đã bị phá hỏng. Sự yên tĩnh bên trong khiến Rindou nghe được rõ nhịp tim đập trong lồng ngực mình. Cậu liếc mắt sang phía bậc thang, nhìn theo bóng người đàn ông đang bước chậm rãi xuống dưới. Người cảnh sát phía sau Rindou ngay lập tức chĩa súng vào kẻ kia để phòng bị.
" Đây là số tiền đúng như em mong muốn. Giờ thì thả con bé ra đi. " - Daichi tiến lên trước đặt một vali đựng đầy tiền xuống đất.
Kẻ bắt cóc cầm đèn pin lên, mắt hắn sáng rực khi nhìn thấy đống tiền trước mắt. Hắn chạy đến trước vali, hay tay ôm chặt những tờ tiền một cách mừng rỡ. Nhân cơ hội Kenji không để ý, các cảnh sát đã thành công giải cứu cô bé. Nó sợ hãi chạy đến ôm chặt bố mình mà khóc nức nở. Nhưng rắc rối tiếp tục xảy ra, dưới con mắt tinh tường của mình, Kenji phát hiện chỗ tiền trước mặt đều là tiền giả.
Hắn tức giận đạp chiếc vali ra xa, tay cầm điều khiển kích hoạt bom định tháo chốt. Rindou ra lệnh cho tất cả mọi người chạy ra ngoài, một mình cậu sẽ đối phó với hắn
" Từ bỏ đi Kenji, anh làm cách nào cũng không doạ được tôi đâu. Chỗ bom trên người anh là đồ giả đúng chứ ? " - Rindou bình thản khoanh tay nhìn người kia, cậu đã tinh mắt phát hiện ra từ đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗi
Ngẫu nhiên❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌ Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi. Cảm ơn vì đã đọc. ...