" ANH KHÔNG ĐƯỢC ĐI ĐÂU HẾT, TÔI GỌI CẢNH SÁT RỒI. "
Người nhân viên trông coi nhà xác thét lớn, cố sống chết ôm chặt lấy chân kẻ trước mặt không cho anh ta chạy trốn.
" Tôi sẽ hoả táng và chôn cất đoàng hoàng cho họ. "
Người đàn ông đội mũ lưỡi trai điềm tĩnh nói, anh ta ra lệnh cho đám người cấp dưới mang thi thể của Kokonoi và Inui đang ôm chặt vào nhau ra ngoài. Nửa đêm anh đột nhập vào nhà xác tại bệnh viện chỉ để tìm thi thể của hai người.
" Làm ơn, đừng mang họ đi. Chúng tôi còn phải khám nghiệm tử thi. "
Người nhân viên ôm chân kẻ kia cầu xin trong sự bất lực, cậu ta nằm dưới sàn, chân mất cảm giác do bị đám người kia tiêm thuốc tê.
" Khám nghiệm ? Bọn họ chết rồi, hãy để cho họ được nghỉ ngơi đi. "
Chỉ là một lời cầu xin nhưng lại làm cho người đàn ông đó cảm thấy tức giận. Anh đạp cậu ta rồi lặng lẽ nhảy qua cửa sổ, nhanh chóng chạy đến chiếc xe tải đỗ gần đó. Thi thể của Kokonoi và Inui đã được đặt yên vị trong chiếc hòm đông lạnh trên xe. Lái xe đến chỗ người quen đã hẹn trước, anh nhờ họ hoả táng cho hai thi thể kia.
" Anh đã phản bội bọn họ rồi, tại sao không rời khỏi đó ? " - Người chủ lò hoả táng hỏi anh.
" Tôi có nhiều việc quan trọng cần phải làm lắm. Ở đó cũng có vài người giống tôi vậy. " - Anh rít một điếu thuốc, thổi từng làn khói bay vào không khí lạnh lẽo.
" À à, tôi hiểu. Nếu còn ở lại đó, ít nhất hãy giữ được tính mạng của mình, Kakuchou."
Tro cốt của Kokonoi và Inui sau khi hoả thiêu được đặt chung vào một chiếc hũ. Kakuchou đem chôn nó tại khu đất nghĩa trang cách xa trung tâm thành phố. Đặt lên ngôi mộ một bó hoa, anh đứng đó một lúc rồi quay bước rời đi.
Kakuchou là người duy nhất chứng kiến tình yêu mà Kokonoi dành cho Inui. Không phải là người thay thế Akane, thứ cảm xúc mà hắn dành cho cậu ấy là cảm xúc thật lòng từ sâu trong trái tim, lặng lẽ, không ồn ào mà lại lâu dài. Nhưng mọi chuyện lộ ra, chỉ cần một người an toàn mà sống thì phải đánh đổi tính mạng của người kia. Đó là luật của Phạm Thiên, nơi tình yêu không được phép tồn tại. Sau cùng, vì yêu mà cả hai người chọn làm tất cả vì nhau.
" Giờ thì mày đã được toại nguyện rồi nhé Koko. Ít nhất đây là việc tốt tao có thể làm cho mày. Cảm ơn vì đã che giấu chuyện tao phản bội. "
Một chiếc xe lao ra chắn ngang trước mũi xe của Kakuchou. Vì đường vắng, lại đang chạy xe với vận tốc lớn nên anh đã không kịp phanh lại mà đâm vào thân xe phía trước. Bị tác động một lực mạnh như vậy, Kakuchou nhào người lên phía trước, đầu đập mạnh vào tấm kính khiến nó vỡ toang, nửa thân người anh chui hẳn ra ngoài nằm trên mui xe. Dòng máu đỏ tươi từ vết thương trên đầu chảy xuống những mảnh vỡ, tầm nhìn của Kakuchou mờ dần rồi trở lên tối om.
______________
" Tao phải đi rồi, Kakuchou. "
" I.. Izana...Đừng đi, ở lại đây với tao. "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗi
Random❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌ Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi. Cảm ơn vì đã đọc. ...