Không biết là ở nơi nào lại tồn tại một cánh đồng phong lan với đủ loại màu sắc sặc sỡ. Dưới bầu trời trong xanh, những cành hoa khẽ rung rung, lả lướt theo từng cơn gió thoảng qua.
Rindou đi giữa cánh đồng, ngón tay thon dài của cậu lướt nhẹ lên những cánh hoa, nâng niu chúng từng chút một. Cậu nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu cảm nhận mùi thơm dịu nhẹ của cả rừng phong lan mang đến. Đối với Rindou, đây chính là khoảnh khắc bình yên nhất.
Bỗng từ phía xa thấp thoáng bóng hai người. Rindou nheo mắt nhìn, sau khi phát hiện ra là ai cậu liền mừng rỡ chạy đến bên bọn họ.
" BỐ...SOUYAAAA.... !!! "
Nhưng kì lạ thay, Rindou có gọi như nào thì hai người vẫn cứ bước đi, mặt không ngoảnh nhìn cậu dù chỉ một lần. Rindou càng chạy tới thì khoảng cách giữa cậu và hai người lại càng xa, cứ như cánh đồng này không có giới hạn vậy.
Cậu mệt mỏi vì kiệt sức bèn ngồi thụp xuống đất. Bỗng mây đen từ đâu kéo đến phủ kín cả bầu trời, sấm chớp nổ đùng đùng. Cánh đồng phong lan vài phút trước còn đang tươi mới giờ đây đã trở lên héo úa, từng cánh hoa rơi rụng xuống nền đất lạnh lẽo, cả cánh đồng nhanh chóng trở lên trơ trụi.
Lúc này bố của cậu và Souya mới quay mặt lại, khắp người bọn họ đầy máu, bốn mắt mở trừng trừng doạ Rindou hoảng sợ. Đám sương mù hiện ra, che mất hình bóng hai người. Rindou giật mình khi nghe tiếng bố gọi cậu, ông quát lớn bảo cậu mau chạy đi. Và từ trong đám sương mù, Ran lao về phía cậu với chiếc gậy bằng sắt trên tay, khuôn mặt hắn dính đầy máu, đôi mắt tím sắc lạnh ánh lên trong đêm tối.
Cả người Rindou cứng đờ không nhúc nhích nổi, cậu quơ tay trên đất, cố gắng di chuyển thân mình. Không biết từ đâu một thằng nhóc chạy đến nắm tay kéo cậu chạy đi. Rindou ngoảnh mặt lại nhìn, Ran vẫn đang đuổi theo sau. Thằng nhóc chợt buông tay cậu ra, cả người Rindou ngã vào khoảng không tối om sâu hun hút. Bây giờ thì không còn là thằng nhóc nữa, thay vào đó là cả cơ thể của một người đàn ông trưởng thành ôm lấy Rindou, người đó khóc trên vai cậu.
" Xin cậu...Đừng bao giờ đến nơi này nữa. Đó không phải là nơi cậu thuộc về. "
Đôi mắt Rindou dần nhắm lại, bên tai văng vẳng tiếng người phụ nữ gọi tên mình. Cậu cảm giác cả cơ thể đang bị ai đó lay mạnh. Rindou lại mở mắt ra, nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của mẹ và biểu cảm nhẹ nhõm của Draken ở ngay bên cạnh. Xung quanh là các bác sĩ đang dùng máy sốc điện lên cơ thể cậu. Vừa mới vài giây trước, nhịp tim của Rindou bỗng đập yếu dần đi.
Mọi nguy hiểm trôi qua, Rindou giờ đây đã cảm thấy bản thân khá hơn dưới sự chăm sóc của mẹ và Draken. Bà Eri ra ngoài đi mua chút đồ cho cậu, trước khi ra cửa phòng, bà dặn dò con trai với đôi mắt buồn bã
" Lát nữa nhớ qua thăm người đã cứu con đấy nhé. "
Rindou chợt nhớ ra, từ nãy cậu quên mất chưa hỏi tình hình người đã cứu mình. Sẵn cơ thể đã khoẻ lại rồi, cậu nhờ Draken đưa mình đến gặp người đó. Có lẽ Draken đang gặp phải vấn đề gì đó, anh liên tục hỏi cậu xem đã sẵn sàng chưa. Rindou đương nhiên là sẵn sàng gặp rồi, đó là ân nhân của cậu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗi
Random❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌ Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi. Cảm ơn vì đã đọc. ...