Dự kiến là sẽ cố gắng hoàn thành bộ này trong tháng 10 nhưng bây giờ tôi lại bận quá trời luôn😭😭😭 Suốt ngày bài tập, kiểm tra với chuẩn bị thi nữa rồi. Nên từ giờ tôi chỉ up truyện vào cuối tuần thôi nhé.
Cảm ơn những bạn đã luôn theo dõi truyện của tôi. Gửi vạn yêu thương ở đây😘😘😘😘😘
__________________
Vì Rindou phát hiện ra Sanzu là bạn ngày xưa của mình nên cách xưng hô sẽ chuyển từ anh – tôi sang cậu – tôi nhé.
.
.
.
.
.“ Bọn mày cứ đi theo hướng tao chỉ, cẩn thận đừng để bị phát hiện. ”
“ Anh không định rời khỏi đó sao, Sanzu – san ? ”
“ Bọn mày không cần biết đâu, lo mà chạy trốn đi. ”
“ Chúng tôi hiểu rồi. Xin anh hãy bảo trọng. ”
Cả một đám người lần lượt ngồi vào trong xe tải rồi đi mất. Trên những bậc thang của một căn nhà bỏ hoang phía ngoại ô, Sanzu đứng khoanh tay thở dài, nhìn theo bóng chiếc xe khuất dần vào đám sương mù. Đã từ khi nào mà gã chả còn ra tay với những kẻ phản bội này nữa rồi ?
Sanzu vốn là một người cực kì trung thành với vua, gã sẽ sẵn sàng giết chết những kẻ dám chống lại vị vua của gã. Thế nhưng bây giờ gã chả còn thiết tha ở cái Phạm Thiên này nữa, chính gã là kẻ đầu tiên trong đám thành viên cốt cán đã phản bội vua của mình. Mikey là cấp trên của Sanzu, là người mà gã tôn trọng, gã nguyện sẽ đi theo phục tùng hết mình. Nhưng suốt 12 năm qua, gã vẫn không thể nào quên được hình bóng người gã thầm thương. Gã nhớ lắm nụ cười hồn nhiên đáng yêu của người kia, gã nhớ lắm đôi đồng tử tím sáng rực lên như cả một rừng diên vĩ đang nở rộ. Để rồi khi gặp lại, gã cứ bị thẩn thơ như kẻ mất hồn, ngày đêm mong được nhìn thấy.
Việc gì trên đời này cũng đều có sự đánh đổi, Sanzu tuyệt nhiên hiểu rõ điều đó. Phản bội Phạm Thiên cũng bằng nghĩa với việc đánh đổi tính mạng của gã. Nói là gã ngu ngốc cũng được, nhưng gã vẫn sẽ làm vậy còn hơn chứng kiến Rindou gặp nguy hiểm, bản thân gã không chịu được. Vì không ai biết, bất cứ lúc nào Rindou cũng có thể bị người của tổ chức bắt gặp và sát hại. Chỉ cần Sanzu còn sống, gã nhất định sẽ bảo vệ Rindou, mặc cho cậu ấy có cần gã hay không đi chăng nữa.
“ Ồ, xem tao bắt gặp được một thằng phản bội này. ”
Sanzu mông lung suy nghĩ đến nỗi Ran đã đứng trước mặt lúc nào cũng không hề hay biết. Vừa mới nhìn thấy hắn Sanzu đã cảm thấy khó chịu, gã đút tay túi quần, ung dung mà tiến lại gần Ran. Đến khi khoảng cách cả hai đã gần hơn, Sanzu lợi dụng lúc hắn sơ hở mà đấm thật mạnh vào mặt hắn. Bị tấn công bất ngờ, Ran không kịp phản kháng liền lảo đảo ngã ra đất, hắn tức giận khi nhìn thấy vài giọt máu từ mũi đang nhỏ xuống nền tuyết. Quệt đi thứ chất lỏng tanh tưởi kia, Ran trừng mắt với Sanzu.
“ Tch…Đánh người thì cũng phải biết đường né cái mặt ra chứ. ”
“ Đó là cách chào hỏi mà tao dành riêng cho mày đấy, thằng khốn. ”
Sanzu nghiến răng nắm chặt bàn tay đang dính máu lại như muốn tặng cho người kia thêm nắm đấm nữa. Ran phủi lớp tuyết đang bám trên người, hắn cười khẩy đứng lên đối diện với Sanzu. Chả để cho người tóc hồng nói một câu, Ran đã nhanh chóng trả lại gã một đòn vào mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗi
Altele❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌ Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi. Cảm ơn vì đã đọc. ...