Chương 47

960 141 57
                                    

Xin chúc mọi người một năm mới vui vẻ nè, tôi mải chơi quá quên luôn cả viết truyện :))))

 Xin hãy tha thứ cho con tác giả bị nguyền rủa này :)))))

___________________________________________


Rindou quay trở lại bệnh viện, trong lòng có chút hậm hực xen lẫn sự khó hiểu. Cậu đi theo định vị của Draken, nhưng được một đoạn đã thấy nó biến mất, có lẽ bị mất sóng hoặc anh ta đã phát hiện và tắt đi cũng nên. Nhưng mà tại sao Draken lại nói dối cậu ?

" Bác sĩ Makoto ? "

Vừa trông thấy vị bác sĩ phụ trách điều trị cho mẹ mình, Rindou liền chạy đến trước mặt ông hỏi thăm.

" Bác sĩ, tôi có vấn về này muốn hỏi ông, về bệnh tình của mẹ tôi và hai cậu bạn nằm phòng bên cạnh... "

Có vẻ ông Makoto đang rất căng thẳng, trán đổ mồ hôi, đôi lông mày nhăn lại. Ông không để ý đến lời nói của Rindou, chỉ chăm chăm nhìn vào quyển sổ ghi chép trên tay.

" Bác sĩ... "

" A...Cậu Rindou hả ? Tôi cũng đang tìm cậu đây, mẹ cậu... "

Ông Makoto lúc này mới giật mình nhận ra Rindou ngay trước mặt, ông liền chần chừ, ngón tay ông run run tháo chiếc kính, lấy khăn tay lau những giọt mồ hôi trên trán.

" Mẹ tôi...sao ạ ? " – Rindou cảm thấy sốt ruột

" ...Tôi xin lỗi nhưng bà ấy đã đi rồi. "

" Sao...sao ạ ? "

" Bà ấy mất rồi, cả hai cậu Kazutora và Chifuyu cũng vậy. "

" Tại...sao...lại đột ngột như vậy ? "

Câu nói của bác sĩ như tiếng sét đánh ngang tai, Rindou thấy đầu óc choáng váng, cả hai chân tê dần, cảm giác như không thể trụ nổi nữa.

" Mẹ cậu đột nhiên lên cơn co giật, cả hai người bạn của cậu cũng vậy. Chúng tôi đã cố gắng tìm hiểu nguyên nhân và thực hiện hô hấp nhiều lần cho họ, nhưng... Chúng tôi rất tiếc. Xin hãy chuẩn bị tinh thần để đưa họ về an táng. "

Ông Makoto cúi đầu rồi đi khỏi. Rindou vẫn đứng tại chỗ, nhịp tim đập càng lúc càng mạnh, cậu không hề muốn tin sự thật này, nó ập đến một cách quá bất ngờ khiến tâm trí cậu trở lên rối loạn. Bất giác, Rindou chạy theo bác sĩ, cậu muốn hỏi lại cho ra nhẽ, cậu cảm thấy chuyện này có gì đó rất lạ, rõ ràng cả ba người sáng nay đều hoàn toàn khỏe mạnh.

Một nhóm người đi ngược chiều lại với Rindou, chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu Rindou không chú ý tới kẻ có đôi mắt tím sắc lạnh đi sau cùng trong đám đông đó. Ẩn sau chiếc áo blouse trắng, ẩn sau chiếc mũ chụp đầu và chiếc khẩu trang y tế ấy, Rindou nhận ra kẻ đó chính là Ran, hắn ngang nhiên trà trộn vào các y bác sĩ để làm những điều xấu xa.

Hai người chạm mặt nhau trong tình huống rất căng thẳng, đôi chân Rindou mềm nhũn, mất lực mà ngã khuỵu xuống đất.

" CHÍNH HẮN TA ĐẤY, MAU BẮT HẮN LẠI !!! CHÍNH HẮN LÀ NGƯỜI ĐÃ HẠI MẸ TÔI. XIN HÃY GIỮ HẮN LẠI !!...Ai đó...làm...ơn...!!!"

( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ