Hai ngày trước, có một số máy lạ liên lạc cho Rindou. Cậu bắt máy nhưng bên kia lại lặng thinh, không có người đáp lại. Đến khi Rindou cảm thấy bị làm phiền và muốn tắt máy thì cũng là lúc người đầu dây bên kia mở lời, là một kẻ không hề xa lạ gì đối với cậu
" Rindou, em còn nhớ ngày đầu tiên hai ta gặp nhau không ? "
Giọng điệu trầm ấm hết sức trìu mến của hắn khiến Rindou cảm thấy ghê tởm. Ngày hắn và cậu gặp nhau sao ? Tất nhiên là Rindou nhớ rõ chứ, cậu đã từng yêu hắn nhiều đến như nào mà ? Nhưng bây giờ thì cậu cần gì phải nhớ nữa chứ, có khi còn muốn quên đi ấy. Nếu biết trước sự tình như thế này thì ngày đó Rindou đã bơ hắn và để mặc hắn chết với đống thương tích khắp mình.
" Không. "
" Phải rồi, em sẽ chả bao giờ nhớ ra đâu. " – Ran cười nhạt
" Tút...tút... "
Rindou cúp máy rồi. Lạnh lùng thật, chả còn nóng giận quát mắng Ran nữa.
_____________________________
" Sếp à, sếp vẫn tin cậu ta ư ? "
Rindou cố gắng kìm nén sự bực bội, kiên nhẫn giải thích với sếp của mình bằng thái độ bình tĩnh nhất có thể. Đối diện cậu, Taiju chỉ bình thản pha một ly nước cam, gật đầu vờ như đang nghe.
Đoạn phim được ghi lại ở cửa hàng của Chifuyu chắc chắn đã bị chỉnh sửa, tất cả những hình ảnh sau cùng đã bị cắt sạch bao gồm cả sự xuất hiện của Draken. Do đó mà Rindou không có được bằng chứng cụ thể, nhưng cậu tin chắc bản thân mình không nhìn nhầm được. Còn Draken, anh vẫn làm việc bình thường và được Taiju tin tưởng. Mà mấy hôm rồi, Rindou cũng không gặp Draken, cho người đi theo dõi thì lại mất dấu, thế lại càng đáng nghi.
" Thôi nào Rindou, cậu đang quá căng thẳng rồi, về nghỉ ngơi chút đi. "
" Cảm ơn sếp, nhưng trong lúc này tôi không thể ngồi yên được. "
Rindou thở dài, cậu ôm đống tài liệu trước mặt định mang về văn phòng.
" Khoan đã, Rindou. "
" Vâng ? "
Taiju đẩy ly nước cam vừa pha ra trước mặt cậu
" Cậu cần thứ này, nó sẽ giúp cậu tỉnh táo hơn. "
Rindou quay về văn phòng của mình, cậu ngồi vào bàn và lật đống giấy tờ lên dò xét thông tin. Việc lần này còn nghiêm trọng hơn. Vừa qua ngày tang của mẹ có vài hôm, Rindou đã nhận được tin động trời. Nahoya, Mitsuya và hai vợ chồng Takemichi đã mất tích, họ đột nhiên biến mất chỉ sau một đêm. Phía bên cảnh sát cũng đang bắt đầu vào cuộc, nhưng qua sự quan sát của Rindou, cậu cảm thấy có vẻ như đám nhân viên khá chán nản với nhiệm vụ này, nhìn thì tưởng như đang chăm chỉ làm nhưng thật ra hoàn toàn hờ hững.
Một lũ người vô trách nhiệm. Sau cùng Rindou đã tự nhận lấy hết công việc mặc dù Taiju khuyên cậu nên nghỉ ngơi. Vì không tin tưởng ai hết nên việc điều tra cũng trở lên khó khăn hơn rất nhiều, nó làm Rindou căng thẳng và dễ nóng giận hơn ngày thường.
Đau đầu vì những nút thắt không thể lý giải của vụ án , Rindou hất hết chỗ nước cam trong cốc ra cửa sổ và đi về. Lại là một thói quen khó bỏ, cậu quyết định đêm nay phải uống thật say. Nhưng không phải say xỉn một cách cô đơn nữa, cậu sẽ đến một quán bar thật náo nhiệt để đổi gió, phá vỡ cái hình ảnh con nhà lành trước kia của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗi
Random❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌ Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi. Cảm ơn vì đã đọc. ...