Chương 24

1.4K 211 91
                                    

Sanzu bực bội cầm thanh katana tiến vào trong căn cứ. Lần đầu tiên gã đến muộn trong buổi họp, tất cả các thành viên khác đều đã có mặt từ lâu.

" Muộn quá đấy, Sanzu. " - Kokonoi lườm gã

" Khốn kiếp thật, bọn phản bội lại trốn thoát rồi. " - Sanzu tức giận đá bay chiếc hộp rỗng dưới chân.

" Ô hô hô... Mày làm ăn kiểu gì vậy ? Mang tiếng no.2 mà lại kém tới mức không bắt được đám tép riu đó à ? " - Ran bắt đầu khịa gã.

" Câm mồm. Tao chẻ mày ra làm đôi đấy thằng chó điên. " - Sanzu gầm gừ.

Dạo gần đây, tất cả các kẻ phản bội của Phạm Thiên rất khó để bắt, mà có bắt được thì bọn chúng cũng trốn thoát. Số lượng các tên phản bội ngày càng nhiều, dường như bọn chúng không còn sợ vị thủ lĩnh đứng đầu của tổ chức nữa. Điều này đã làm cho các thành viên chủ chốt càng chắc chắn rằng có kẻ đang cầm đầu hội phản bội.Thật không biết kẻ nào gan lớn đến vậy ?

Mikey ho nhẹ vài cái để nhắc mọi người cùng tập trung vào công việc. Cuộc họp nhanh chóng kết thúc, chủ yếu là vài vụ làm ăn lớn với mấy tên buôn vũ khí và một số vụ giao dịch khác. Mikey cũng phân công việc xong cho từng người, chỉ có mỗi Ran là nhàn rỗi.

" Ê, sao thằng Ran lại không phải làm gì ? " -Sanzu thắc mắc.

" Mày quan tâm làm gì. Lo làm tốt việc của mày đi. Cứ suốt ngày dở tính điên khùng thế kia có ngày vị trí no.2 thuộc về tao đấy. " - Ran lướt qua trước mặt Sanzu, tiện tay vỗ vai gã vài cái.

" Á à thằng chó. Mày nói hơi nhiều rồi đấy. " - Sanzu mất bình tĩnh rút thanh kiếm ra.

" Kệ nó đi. " - Kakuchou và Kokonoi phải ngăn gã lại.

" Tao xử thằng Ran nhá Mikey ? Nhìn nó ngứa mắt quá tao điên không chịu nổi. "

Trái ngược với sự giận dữ của Sanzu, Mikey chỉ thản nhiên ngồi ăn bánh cá, chả thèm để tâm đến chuyện đang xảy ra. Bọn nó cãi nhau suốt mà, lạ gì nữa ? Ai trong Phạm Thiên cũng đều biết Ran và Sanzu chưa một lần nào vừa mắt nhau cả. Mọi lần Sanzu luôn là người chọc tức Ran, nhưng gần đây Ran lại là người mở lời khiêu chiến trước khiến Sanzu phải tức điên. Nhiều lần những trận cãi nhau của hai người tưởng chừng như sắp đi quá xa.

Ran vừa rời khỏi căn cứ đã cười rống lên như điên khiến tên đàn em đang lái xe cũng phải đổ mồ hôi. Hắn cũng không ngờ kế hoạch hắn nghĩ ra lại thành công đến vậy. Hắn nhờ một tên cấp dưới thân cận thành thạo công nghệ để hack điện thoại của Chifuyu và Rindou. Hắn giả giọng của hai người để hẹn ra cùng một chỗ và thực hiện kế hoạch. Ngay từ đầu, người hắn muốn đâm chính là Chifuyu, nhưng người có lỗi chắc chắn là Rindou. Hắn biết Rindou yêu hắn mà, thế nào mọi người cũng trách móc cậu cho xem.

Ran thoải mái dang hai tay mà tựa lưng vào ghế đưa mắt nhìn dòng người qua lại. Giờ này có lẽ cảnh sát đang điều tra tán loạn lên đây, thật đúng đắn khi lái xe vào nơi khuất camera rồi bỏ chạy. Hắn cầm điện thoại lên rồi nhếch miệng cười, công việc mà Mikey nhờ, hắn vẫn đang thực hiện.

_____________

Người thanh niên có mái tóc vàng dài cùng một vết sẹo bỏng lớn trên khuôn mặt đang chăm chú lắp ghép các bộ phận cho chiếc mô tô bên cạnh. Cậu đưa tay quệt mồ hôi đang chảy xuống khoé mắt, sau đó chán nản đảo mắt quanh cửa hàng mô tô vắng khách của mình mà thở dài.

( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ