Sáng nay là một ngày hạnh phúc đối với Ran, ngủ dậy có người yêu nằm ngay cạnh, bữa sáng được ăn ngay tại nhà và được chính người yêu nấu. Đã lâu lắm rồi hắn mới cảm nhận được sự ngọt ngào như này. Mọi lần hắn đều lủi thủi trong căn nhà rộng rãi, ăn uống thì tuỳ ý, chủ yếu là ăn bên ngoài, buồn chán cũng chả có ai tâm sự.
Bữa sáng xong xuôi, hắn đưa Rindou đến xưởng làm việc. Nhìn cái dáng đi của cậu khập khiễng mà lòng hắn cảm thấy xót, hắn còn muốn cậu nghỉ một ngày để hắn chăm cho khoẻ nhưng cậu từ chối.
Ran hôn tạm biệt Rindou rồi quay về căn cứ của mình, hôm nay thấy Kakuchou nhắc có vụ gì nghiêm trọng lắm.
" Chúng ta vận chuyển tổng cộng là hơn 2 tấn ma túy. Chắc sẽ mất vài ngày để chuẩn bị, rà soát lại kho hàng và các thủ tục để qua mắt đám hải quan. " - Kakuchou
" Thu được một món tiền lớn rồi đây. Haha. " - Kokonoi
" Sanzu đâu ? " - Mikey bây giờ mới để ý đến Sanzu không có mặt ở đây.
" Hôm qua nó phát hiện trên áo của nó có gắn thiết bị nghe lén nên đã đi điều tra rồi. " - Kakuchou
" Có chuyện đó sao ? " - Ran
" Sanzu nghi là có kẻ phản bội trong đám tay chân của hắn vì hôm qua ngoại trừ tiếp xúc với các thành viên cốt cán ra thì hắn chỉ đi gặp bọn chúng. " - Kakuchou
" Bọn mày cũng phải hết sức cẩn thận đấy. Nhỡ là cảnh sát trà trộn vào thì hỏng hết. " - Kanji
Khi cuộc họp xong xuôi, Ran quay lại xưởng đón Rindou. Hắn nói rằng sẽ tình nguyện làm tài xế đưa đón cậu đi làm mỗi ngày. Rindou tất nhiên là không đồng ý rồi, cậu không muốn phải phụ thuộc vào hắn. Nhưng không thích thì cũng chả làm gì được, Ran đã yêu cậu thì đâu có dễ dàng cho cậu làm theo ý mình.
" Này, hay em chuyển qua làm thư kí riêng của anh đi ?"
" Tại sao ? "
" Anh chỉ muốn em ở gần anh thôi. Vả lại làm ở xưởng vất vả lắm. "
" Haha. Anh còn chưa biết năng lực của em thế nào làm sao mà làm thư kí cho anh được ?
" Nếu em làm thư kí của anh, anh sẽ không đưa đón em hàng ngày nữa và ngược lại. Em chọn đi. "
" Anh thật biết cách trêu người. "
" Vậy đáp án của em là gì ? "
" Em muốn làm tại xưởng. " - Cậu thừa biết hắn chỉ nói vậy chứ lên làm thư kí hắn vẫn sẽ đến đón cậu mỗi ngày.
" Vậy chấp nhận việc anh đến đưa đón nhé."
" Cũng được, nhưng đến bữa trưa không được xuống tìm em đâu đấy. "
" Cái đó anh không đồng ý đâu . "
" Anh thật là... " - Rindou tức giận đẩy mạnh tay hắn.
" Đừng, anh đang lái xe đấy. "
Ran là một ông chú siêu lười nhác, ngoài làm nhiệm vụ ra thì chả thích đi đâu. Vậy mà từ khi Rindou đến thì hắn lại trở thành một con người bận rộn đến lạ thường. Bận đưa người yêu đi làm, bận đón người yêu về nhà, bận đi hẹn hò cùng người yêu.... Mọi thứ bây giờ cứ ngọt ngào như những kỉ niệm ngày xưa vậy.
1 tuần trôi qua....
Rindou nhận được một cuộc gọi điện thoại. Nghe máy xong cậu gượng gạo nói
" Tôi xin lỗi. Thật sự rất xin lỗi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗi
Random❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌ Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi. Cảm ơn vì đã đọc. ...