Chương 60 (END)

1.6K 156 51
                                    

.

.

.

" Rindou ~ hôn anh ~ "

" Cút ra, đồ bệnh hoạn !! "

" Rindou ~ một chút... "

BỐP

" Tôi không phải là Rindou "

Cú tát không quá mạnh nhưng cũng đủ làm Ran ngã nhào ra đất. Hắn say rượu đến mức không cả nhận ra người trước mặt là Mitsuya. Tay vịn vào tường đứng dậy, vẫn cứ thản nhiên tiến gần cậu. Ran càng tiến lên, Mitsuya càng lùi về sau, trong con hẻm cụt này, cậu cảm thấy mình sắp xong đời rồi

" NÀY THẰNG KIA !!! "

Mitsuya thở phào nhẹ nhõm khi thấy Draken xuất hiện ngay đầu con hẻm, anh đẩy Ran qua một bên và đứng chắn trước mặt cậu. Ran vẫn chưa nhận biết được chuyện gì đang xảy ra, miệng cứ liên tục gọi tên Rindou

" Ran, đây là Mitsuya, không phải Rindou. "

Ran hơi ngẩng đầu lên, hắn chỉ gật gù vài cái rồi buông chất giọng trầm đặc

" Ồ, vậy à ? Xin...xin lỗi...Mit...su...ya... "

Hắn quay người muốn bước đi, nhưng chân nọ đá vào chân kia khiến hắn lần nữa ngã nhào xuống đất. Draken trông thấy vậy liền hỏi han

" Oi, say vậy có đi được không ? Hay đợi tao gọi Rindou đến đón ? "

" K...không...cần, muộn rồi...em ấy...ngủ... "

______________________________

00:00

Đêm hôm còn không biết ai gọi cửa, Rindou khoác tạm chiếc áo rồi chạy ra ngoài. Đập vào mắt cậu là hình ảnh Ran đang ngồi bệt dưới đất, đầu gật gù trái phải, cả người bốc toàn mùi rượu nồng nặc. Nhìn kẻ say khướt ngồi tựa vào chân mình, Draken chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Trông thấy bọng mắt ửng đỏ của Rindou, Draken đoán có lẽ cậu đã khóc, anh chỉ nhắc cậu và Ran nên để ý đến nhau nhiều hơn rồi bỏ đi.

Khi nãy Mitsuya có bảo Draken việc nhắc nhở Rindou nên cẩn trọng với Ran. Từng có khoảng thời gian yêu đương với Ran, những thói ngựa quen đường cũ của hắn không phải Mitsuya không nắm rõ. Chỉ nghĩ nếu càng lún sâu vào mối tình này, Rindou lại giống cậu ấy, đau khổ khó mà dứt ra được. Nhưng Draken ít nhiều cũng có băn khoăn, dù biết Ran là một tên bất lương nguy hiểm, nhưng giờ anh có thể cảm nhận được hắn đang sống tốt hơn nhiều, hắn thay đổi mọi thứ kể từ lần rơi vào tình yêu với Rindou.

Đưa Ran vào nhà, Rindou lấy khăn lau mặt, lau tay chân cho hắn, còn chu đáo đi pha cốc nước chanh cho hắn uống giải rượu. Tối nay chỉ vì một xích mích nhỏ mà cả hai to tiếng với nhau. Như mọi lần Rindou sẽ là người bỏ đi, cậu sẽ để Ran ở lại một mình trong căn nhà, còn bản thân sẽ lang thang ngoài đường. Rindou chỉ quay về nhà khi Ran chạy đi tìm cậu.

Nhưng lần này thì người bỏ đi không phải là cậu, có lẽ Ran đã chịu đựng cái thói ương bướng của cậu quá nhiều rồi, hết lần này đến lần khác. Rindou ở nhà thấp thỏm chờ Ran cũng đã hiểu cái cảm giác của hắn mỗi khi đợi cậu trở về. Cảm giác thật hồi hộp, lo sợ, mắt cứ liếc điện thoại không ngừng.

( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ