Chương 25

1.4K 202 114
                                    

............

" Em trai, trời lạnh như này đi ăn mì là hợp nhất nhỉ ? Hẹn em tại quán Song Ác. "

Ran cúp máy ngay sau khi nói xong. Rindou hoảng sợ, nhịp tim lại đập mạnh. Hết bất ngờ này lại đến bất ngờ khác, Ran liên tục hành hạ tâm lý của cậu. Rindou vội vàng vẫy một chiếc taxi, bàn tay cậu run run bấm số gọi điện cho Draken. Trong lòng cậu nóng ran, mồ hôi lưng vã ra ướt hết cả chiếc áo len bên trong, nhưng cậu mặc kệ.

Tầm 15 phút sau Rindou đã tới nơi. Những người dân trong khu vực đó đang đứng xì xào bàn tán ngay trước tiệm mì của anh em Kawata. Rindou chen vào giữa đám đông, cậu chạy vào bên trong và hoảng hốt khi nhìn thấy Nahoya nằm bất động. Bên cạnh  còn có hai người dân đang giúp anh cầm máu từ vết thương ở vùng bụng.

Rindou gọi Nahoya, thật may mắn là anh còn thở, nhưng hơi thở quá yếu. Cậu nhìn quanh và phát hiện Souya không có ở đây.

" Đã xảy ra chuyện gì vậy ạ ? " - Rindou hỏi một người dân.

" Chúng tôi nghe thấy tiếng súng phát ra từ tiệm mì. Lúc mọi người chạy ra xem đã thấy cậu Nahoya bị thương rồi. "

" Vậy còn Souya đâu ạ ? "

" Cậu...cậu ấy bị hai kẻ lạ mặt đưa vào xe đi mất rồi. " - Người kia vẫn còn sợ hãi.

Lúc này xe cấp cứu được mọi người gọi đã tới, Nahoya nhanh chóng được đưa vào trong xe. Rindou đi ngay bên cạnh, tay cậu run rẩy nắm chặt tay Nahoya. Cậu không ngừng lo lắng cho Nahoya và đặc biệt là tính mạng của Souya, nó ở đâu bây giờ còn chả rõ. Không biết sao đến tận bây giờ cảnh sát vẫn chưa tới ?

Nahoya vẫn còn giữ được ý thức, anh đẩy nhẹ Rindou ra, miệng thều thào

" R..Rin...dou...A...Angry...cứu...A..Angry... "

Điện thoại của Rindou đổ chuông, lại là số lạ vừa nãy. Cậu đưa máy lên tai, người đầu dây bên kia lạnh lùng đọc địa chỉ cho cậu rồi cúp máy.

______________

Souya mở mắt, điều đầu tiên nó cảm nhận được là cơn đau dữ dội ở trên đầu mình. Nó đưa tay lên trán, ngón tay khẽ luồn vào trong mái tóc rối, nó giật nảy mình lên vì chạm phải vết thương đã khô lại trên da đầu. Souya nhìn xung quanh, thấy bản thân đang ở trong một con hẻm vắng, không một ánh đèn, không một bóng người qua lại. Nó nhớ ra rồi, Ran và một kẻ lạ hoắc nào đó xông vào tiệm mì xả súng vào anh trai, sau đó gã đánh ngất nó. Trong lúc lơ mơ, nó vẫn ý thức được bản thân bị quăng lên xe và đưa đi.

" SOUYA !!! "

Nó giật mình ngước mắt lên nhìn bóng người đang chạy nhanh về phía mình.

" Cậu có sao không, Souya ? "

" Rindou ? Sao cậu lại ở... "

" Souya à... " - Rindou ôm chặt Souya, trên đường đi đến đây cậu không khỏi lo lắng cho bạn mình.

" Rồi rồi, tôi không sao đâu. " - Nó vỗ vai Rindou trấn an.

" Vậy là tốt rồi. Tôi đã đến tiệm mì sau khi cậu bị đưa đi. Anh cậu được đưa vào bệnh viện kịp thời nên sẽ ổn thôi. Bây giờ chúng ta phải mau chóng rời khỏi đây, tôi sẽ kể lại mọi chuyện cho cậu sau. "

( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ