Hi các bạn, tôi quay trở lại rồi đây 😊
Tôi sẽ tiếp tục hoàn thành bộ này, có thể sẽ không được nhanh vì tôi vẫn còn đi làm.
Tôi vẫn luôn đọc lại những cmt của các bạn, cảm thấy rất vui khi truyện của mình được nhiều bạn mong chờ đến vậy 😘😘😘
Cám ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ tôi, gửi vạn yêu thương ở đây ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️____________________
Đêm khuya thanh vắng, Rindou đi lang thang trên đường, tay cầm một chai rượu đang uống dở. Vì một vài chuyện không vui gần đây nên cậu muốn tìm đến rượu để tạm quên đi nỗi đau. Cũng chả biết từ lúc nào, cứ mỗi khi gặp chuyện buồn Rindou lại tìm đến những cơn say, thói quen đó bao năm nay vẫn chả thể bỏ được.
Tửu lượng của Rindou thuộc dạng khá, chai rượu sắp cạn rồi nhưng cậu mới chỉ thấy trong người hơi lâng lâng, ít nhất thì vẫn còn nhận thức được mọi thứ xung quanh. Cậu lê bước trên con đường lớn, Rindou cũng chả để ý mình đang đi đến đâu nữa, khi nhận ra đã thấy mình đứng trước khu phố đèn đỏ.
Thở dài nhìn xung quanh, hai tay Rindou chà sát vào nhau, cậu co người lại thổi phù phù vào bàn tay để sưởi ấm. Dòng người vẫn tấp nập ra vào khu phố đèn đò, đêm đến nơi này lại càng trở lên nhộn nhip hơn bao giờ hết. Bỗng có bóng người đi ngang qua bên kia đường, Rindou đang trong trạng thái mệt mỏi chợt bừng tỉnh khi nhận ra ngay đó là Ran. Không để cho đối phương rời khỏi tầm mắt, cậu nhanh chóng bám sát Ran để theo dõi.
Ran vào trong một quán bar sang trọng, đêm nào chỗ này cũng rất đông đúc và náo nhiệt, đêm nay cũng vậy. Hắn len lỏi qua đám người đang nhảy nhót, trò chuyện với vài cô em nóng bỏng, thoáng chốc đã biến mất trong căn phòng lập lòe ánh đèn. Rindou theo hắn vào sau, cậu đã bị mất dấu hắn. Việc tìm kiếm cũng trở lên khó khăn hơn khi cậu cậu liên tục gặp phải vài người muốn làm phiền, đàn ông có, đàn bà cũng có. Cũng phải thôi, ngoại hình của Rindou rất thu hút người khác mà.
Để việc tìm kiếm dễ dàng hơn, Rindou đánh liều lẻn vào kho lấy ra một bộ quần áo của nhân viên phục vụ và mặc lên người. Cậu cũng túm gọn mái tóc lên và giấu trong chiếc mũ lưỡi trai.
Rindou chạy lên tầng trên, hé cửa từng phòng một để tìm Ran. Hết phòng này đến phòng khác, mãi vẫn chưa thấy bóng dáng hắn đâu. Quán bar rất rộng, đi tìm thật sự mất nhiều thời gian, chưa kể có những lúc xui xẻo gặp phải những kẻ sàm sỡ hay gạ gẫm vài câu nghe muốn buồn nôn.
Sau công cuộc chạy đi chạy lại tìm kiếm, cuối cùng Rindou cũng gặp Ran, hắn đang đứng nói chuyện với đám cấp dưới của mình.
" Sắp đến giờ gặp gỡ đối tác rồi, Ran – san. "
" Ừ, tao biết. Mày đã đặt phòng chưa ? "
" Tôi đã đặt rồi, phòng 405. Xin mời anh theo tôi. "
Rindou núp gần đó đã lén nghe được hết, cậu nhanh chân chạy đến phòng 405 trước. Khẽ mở cửa căn phòng, Rindou lẻn vào và nhìn ngó xung quanh. Hiện giờ chưa ai có mặt ở đây, trên bàn chỉ có một chai rượu đắt tiền và vài chiếc ly bên cạnh. Cậu lấy một gói thuốc ngủ trong túi áo ra, mở nắp chai rượu và đổ hết chỗ thuốc vào trong. Cậu còn cẩn thận xóa hết dấu vết sau đó mới tìm đến tấm rèm cửa và trốn sau nó. Chỉ cần Ran ngủ say, những gã còn lại một mình Rindou có thể xử lí được.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗi
Random❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌ Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi. Cảm ơn vì đã đọc. ...