Chương 40

1.4K 200 112
                                    

" Mẹ cậu hiện giờ đang rất nguy kịch, vết thương ở đầu đã ảnh hưởng đến hộp sọ. Nếu chậm trễ vài phút nữa thôi e rằng... "

" Vâng, xin bác sĩ hãy cứu mẹ tôi, "

" Nhưng xác suất thành công của ca phẫu thuật này sẽ không cao. Mà nếu có thành công khả năng cao mẹ cậu sẽ bị mất trí nhớ suốt đời. Tôi muốn nhắc trước để cậu chuẩn bị tinh thần. "

...................

Khu hành lang tại bệnh viện vừa vắng người lại vừa lạnh lẽo. Có mấy chiếc bóng đèn điện yếu, ánh sáng cứ mờ mờ lại còn chập chờn càng làm tăng vẻ u ám cho cả không gian. Mặc hàng ghế tại hành lang còn thừa nhiều chỗ trống, Rindou lại chọn ngồi bó gối ngay sát cửa phòng cấp cứu. Cậu cứ bấu chặt hai bàn tay vào nhau trong vô thức, mặc cho chúng đã xuất hiện nhiều nhiều vết xước và máu đang rỉ ra. Đôi mắt tím vô hồn nhìn chằm chằm trước cửa phòng cấp cứu nơi mẹ cậu đang nằm đó, cậu đã ở trong tư thế này suốt 6 giờ đồng hồ rồi.

" Cậu ổn không ? "

Rindou liếc sang bên cạnh thấy vạt áo blouse trắng, biết là vị bác sĩ tốt bụng nào đó ra hỏi thăm liền gật đầu, cũng không dám nhìn thẳng vào bác sĩ. Vì hiện tại bộ dạng của cậu rất thảm hại, cậu không muốn ai nhìn thấy.

" Cậu chắc chứ ? Tôi nhìn cậu không ổn chút nào. Này, cầm lấy nó và xử lí vết thương ở tay đi. "

Bác sĩ vất cho cậu một chiếc túi nhỏ đựng đầy băng gạc rồi quay người bước đi. Rindou cười khẩy, tự khinh bỉ chính mình. Đến ngay cả người khác còn cảm thấy cậu thật đáng thương.

Vì ngồi quá lâu nên cả người của Rindou bị cứng đờ, đau mỏi, cậu gặp khó khăn trong việc đổi tư thế ngồi mới. Chật vật lắm Rindou mới đứng lên được, cậu quyết định đi lại quanh hành lang để cơ thể chuyển động linh hoạt hơn. Khi đi đến căn phòng hồi sức ở ngay cuối dãy hành lang, Rindou vô tình liếc mắt qua cửa kính nhìn vào bên trong. Nhận ra người quen, cậu liền mở cửa bước vào phòng. Người ngồi ở góc giường đang gà gật vì buồn ngủ, còn hai người nằm trên giường bệnh thì đang hôn mê.

" Draken, chuyện gì đã xảy ra với Chifuyu và Kazutora ? "

" Ưm..Rindou !? " – Draken đang mơ màng bỗng tỉnh hẳn khi thấy sự suất hiện bất ngờ của đồng nghiệp.

" Sao cậu lại ở đây ? "

" Mẹ tôi bị thương, tôi đưa bà vào đây. "

" Vậy à ? Có nghiêm trọng không ? "

" Vẫn đang phẫu thuật, tôi chưa biết được. "

Rindou ngừng lại, chăm chú quan sát biểu cảm của Draken. Hình như có gì đó khác lạ ở anh khiến cậu nhận ra.

" Vậy còn Chifuyu và Kazutora ? " – Rindou tò mò hỏi anh

" Là... Ran, hắn đã tấn công hai người, nhưng hiện tại bọn họ đã ổn định rồi." – Draken phải ngập ngừng một lúc mới dám nói.

" Vậy à ? Lại là Ran sao ? "

" Tôi lo quá, bạn bè của chúng ta đang bị đe dọa đến tính mạng. "

( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ