Chương 16

1.9K 276 86
                                    

Thời tiết ở Tokyo đang trong giai đoạn chuyển mùa, bầu trời hôm nay nhiều mây, từng cơn gió se lạnh thoáng qua thổi bay những chiếc lá ven đường lơ lửng trên không trung, xoay vài vòng rồi rơi xuống nền đất. Trái ngược với khung cảnh ảm đạm đó, ngoài kia dòng người nô nức vẫn đang hoà vào nhau, chả ai rảnh rỗi để í đến những khoảnh khắc sâu lắng như vậy. Dường như ai cũng đang bận rộn với cuộc sống riêng của mình, cả Rindou cũng vậy. Ngồi trên chiếc xe cảnh sát, cậu hé cửa kính, người hơi co lại đón làn gió se lạnh của khoảnh khắc giao mùa.

" Sáng nay ở cục nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ. " - Draken mở lời

" Có chuyện gì ? " - Rindou hờ hững đáp, cậu dường như chả để tâm.

" Bà ta báo cáo về hành vi quấy rối của một gã đàn ông sống gần khu đó. Chỉ huy đã điều cảnh sát đến đó và tóm được hắn. Nhưng điều kì lạ là...bà ta không chịu phối hợp với cảnh sát, chỉ đưa địa chỉ nơi ở của tên đó để bọn họ đến. Sau khi phía bên cảnh sát thành công bắt được hắn đã liên lạc lại cho người phụ nữ đó nhưng nhận lại là số điện thoại không tồn tại. "

Rindou hờ hững nhìn ra ngoài cửa kính, mặc dù vẫn nghe Draken nhưng cậu chả có tâm trạng để đáp lại

" Người mà cảnh sát bắt được đã từng hoạt động trong Phạm Thiên, với tư cách là một người đưa tin cho các thành viên chủ chốt. Hiện hắn đã phản bội và bỏ trốn "

" Thật sao ? " - Câu nói của Draken đã làm Rindou quan tâm

" Ừ. Còn về người phụ nữ đó, chúng tôi đang nghi bà ta cũng là người của tổ chức. "

" Tôi nghĩ không phải đâu. Nếu đã phản bội Phạm Thiên, bọn chúng nhất định sẽ tìm và xử tại chỗ. "

" Người đàn ông bị bắt đã từ chối nhận mình có hành vi quấy rối, hắn ta nói mình bị gài. "

" Có chuyện đó sao ? "

" Bà ta thừa biết nếu tống hắn ta vào tù thế nào cũng thế nào cảnh sát cũng sẽ moi được thông tin về tổ chức, nhưng bà ta vẫn làm. Này Rindou, cậu có nghĩ trong Phạm Thiên đang tồn tại một kẻ phản bội không ? "

"...."

" À, còn một chuyện nữa... "

" Chuyện gì ? "

" Rindou, có chuyện này về mối quan hệ của Ran và Hakkai mà cậu cần biết... "

Hakkai sao ? Hồi trước ở học viện ngoài Draken, Rindou cũng chơi thân với Hakkai. Trong một nhóm 3 người, Hakkai là thằng may mắn nhất vì có một tình yêu đẹp với Mitsuya - cựu thành viên Touman. Anh ta yêu thầm cậu ấy từ năm 12, 13 tuổi, tỏ tình bao lần bị từ chối liên tục, về sau phải kiên trì mãi mới cưa đổ được. Đến tận bây giờ bọn họ đã yêu nhau được 10 năm rồi. Nhớ hồi Rindou kể với hai người bạn rằng mình và Ran đang yêu nhau, cả hai đều phản đối, đặc biệt là Hakkai, anh ta nhảy dựng lên quát cậu gay gắt. Rindou nghe Hakkai kể rằng hồi xảy ra trận chiến vùng Kanto, anh ta và Souya từng bị Ran đánh bại nên sinh ra ghét hắn từ đó. Rindou không biết đến tận bây giờ Hakkai còn ghét Ran vì cái lí do đó nữa không, nếu ghét thì thật trẻ con không bằng.

( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ