Chương 28

1.3K 197 41
                                    

Hakkai dừng xe chờ đèn đỏ nơi ngã tư, đã hẹn đưa Mitsuya đi ăn nhưng vì bận công việc nên anh đến muộn. Anh muốn gọi cho Mitsuya để thông báo tình hình nhưng gọi mấy cuộc không thấy cậu nghe máy. Không hiểu sao, lòng anh cứ bứt rứt, khó chịu, đứng ngồi không yên, đột nhiên linh cảm có chuyện không hay sắp xảy ra.

Vài phút sau, Hakkai đã đến nơi, vài phút trong xe đối với anh dài đằng đẵng như vài tiếng đồng hồ vậy. Anh vội vàng mở cửa xe và chạy đến trước cửa hàng. Tay chuẩn bị đẩy cửa kính, anh chợt khựng lại khi nhìn thấy một người đàn ông có mái tóc ngắn màu tím quen thuộc đang ngồi cười với Mitsuya. Cũng chả mất nhiều thời gian để anh nhận ra đó là kẻ mà anh ghét nhất trên đời này - Ran Haitani. Mitsuya đang đứng quay người lại với hắn, không cười cũng không nói gì cả, chỉ thấy đang cắm cúi làm gì đó.

" Em có vẻ đã rất thành công trong lĩnh vực này nhỉ ? Chúc mừng nhé, Mitsuya. " - Ran liếc mắt qua đống quần áo trong cửa hàng.

" Không đến lượt mày chúc mừng. " - Hakkai đẩy mạnh cửa đi vào.

" Ồ, tao biết hoàn cảnh này sẽ khiến mày không vừa mắt. Nhưng tao đến đây không hề có ý định xấu xa nào. "

" Làm như tao tin? Mày là một tên cặn bã, rác rưởi, có làm cái gì thì cũng chỉ mang ý nghĩ xấu xa thôi, Ran ạ. "

________________

Gần nửa đêm, Taiju vội vã chạy vào bệnh viện ngay sau khi nhận thông báo từ cấp dưới về vụ xô xát tại cửa hàng của Mitsuya. Anh gọi cho Hakkai hỏi thăm tình hình và được biết Mitsuya bị chấn thương, đã được đưa vào bệnh viện.

" Chuyện gì xảy ra vậy hả Hakkai ? " - Yuzuha sốt sắng gặng hỏi em trai trước cửa phòng cấp cứu.

" Là Ran...Ran đã đến gặp Taka-chan. " - Hai tay Hakkai ôm chặt đầu mình, mắt mở to, miệng thở hồng hộc

" Ran đã làm gì ? " - Taiju đặt tay lên vai Hakkai, muốn em trai kể rõ mọi chuyện.

" Không phải, là lỗi tại em, tại em..." - Hakkai đang hoảng hốt.

Thấy Hakkai hoảng loạn như vậy, cả Yuzuha và Taiju phải cố gắng trấn an tinh thần của em trai.

" Em đến cửa hàng của Taka-chan và gặp Ran ở đó, hắn và em to tiếng một hồi. Em đã để cơn giận dữ lấn át và lao vào đánh hắn. "

" Em định rút súng, Taka-chan ngăn cản em. Lúc đó em không được tỉnh táo, hình như em đã đẩy anh ấy quá mạnh. Taka-chan bị ngã đập đầu vào cạnh bàn. Ran thì chạy thoát rồi. "

" Taiju...em xin lỗi. "

" Không sao, lo cho Mitsuya trước đi. "- Taiju

Ca phẫu thuật trôi qua trong sự căng thẳng của mọi người. Sau cùng Mitsuya cũng đã thoát khỏi nguy hiểm, Yuzuha rưng rưng nước mắt khi trông thấy Mitsuya với đống băng gạc được quấn kín mít trên đầu. Các y bác sĩ nói rằng vết thương của cậu rất may không ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thần kinh nhưng có thể sẽ hôn mê đến vài ngày.

" Em đi đâu đấy ? " - Yuzuha hỏi Hakkai khi thấy anh vừa mới ngồi một lúc đã đứng lên ra ngoài.

" Đi điều tra tung tích của Ran. "

( Ran X Rindou ) Tình yêu và Tội lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ