Special Chapter

17 3 0
                                    

#ILWTD SPECIAL CHAPTER

Nagising ako nang maramdamang gumalaw ang kama ko. Dahil inaantok parin ay hindi ko 'yon pinansin. Ni hindi ko dinilat ang mga mata ko. Sunod kong naramdaman na may humahaplos sa buhok ko.

Kumunot ang noo ko. I grunted and change my position. Nakatagilid na ako ngayon, pero nararamdaman ko parin ang paghaplos ng kung sino sa buhok ko. Inis kong hinawakan ang ulo ko at tumihaya.

Natigilan ako nang may nahawakan akong kamay. Agad akong napadilat at halos mapasigaw nang tumambad sa'kin ang mukha ni Zab, na nakatunghay sa'kin habang nakahiga sa tabi ko.

Agad akong napabangon. "What the hell, Zab?! What are you doing?! Why are you here?!" sigaw ko at agad na bumangon para pumunta sa bangyo. "Shit!" mahina kong mura nang makita ang sarili sa salamin.

Unang-una kong napansin, ang mukha kong halatang kulang sa tulog. Putlang-putla ang mga mata pero may mamula-mulany labi, at nangingitim ang ilalim ng mata. Bumaba ang tingin ko sa katawan ko. Muli akong napamura. Wala akong bra! Naka-nighties lang ako na itim at bakat na bakat ang nipple ko. Shit, nakakahiya.

Pagkatapos kong magreklamo sa kahihiyan ko ay lumabas ako ng banyo. Hindi na inisip na wala akong bra at halatang-halata yun, dahil naalala ko, bakit pa ako mahihiya? E, nahawakan at nakita niya na yun. He even do something more than touching it. Tsk.

Nakita ko siyang nakahiga parin sa kama ko at may hawak na libro. Pinakialaman niya siguro nga collection ko. Tamad kong binagsak ang sarili sa kama at muling pumikit.

"Bakit ka ba nandito?" pagod at nakapikit kong tanong. Hindi ko na tinanong kung paano siya naka-pasok kasi matagal na naman siyang pumapasok dito kahit naka-lock at hindi ko alam kung paano.

Nilapag niya ang libro sa lamesa sa gilid ng kama at hinala ako papalapit. Nilagay niya ang ulo ko sa braso niya at doon umunan. "What did you do? Why are you tired? And your eyes... You didn't slept?" Sunod-sunod niyang tanong.

Siniksik ko ang sarili sa katawan niya and made myself comfortable. Halos i-angat ko pa ang sarili at sa mismong katawan na niya humiga. "Hmmm. Ang dami kong ginawa kagabi. Ang daming kailangang tapusin..." mahina kong sabi.

Hindi siya nagsalita kaya muntik na akong makatulog ulit. Pero agad nagising ang diwa ko nang maramdamang pumasok na ang kamay niya sa nighties ko at ang mga halik niya sa mukha ko.

"Zab!" reklamo ko.

"What..."

"Inaantok ako!"

"Just sleep."

"How can I?!" sigaw ko at inalis ang kamay niya sa katawan ko, tinulak ko rin ang mukha niya palayo. "Tumayo ka na nga diyan!" sigaw ko at nauna nang tumayo. "Bakit ka nga nandito?" naka-pameywang ako sa harap niya habang naka-upo na siya sa kama.

"I want you to accompany me." sagot niya ng hindi tumitingin sa'kin, kundi sa baba. Kumunot ang noo ko at inis na kumuha ng unan para ibato sa kaniya. "Your eyes, Zab!"

Inosente siyang nag-angat ng tingin. "What? It's not as if I didn't see all of you yet." he said.

Nanlaki ang mga mata ko at muli siyang binato ng unan. He chuckled when I gave him a glare.

Yes, nakita na niya, buong katawan ko. But we didn't do that thing! That time, he's so mad, 'cause I stubbornly didn't listen to him to change my clothes which is so wet, kasi nahulog ako sa pool. Ayokong magbihis kasi nasa harapan ko siya, hindi niya siguro 'yon na gets kaya nagalit siya dahil baka magkasakit ako, so pinaghubad niya ako sa harap niya. Napaka-OA!

Grabeng hiya ko nun. Pero hindi naman na naulit 'yon. That's the first and last.

"So, saan ba pupunta? Pagod nga ako." sabi ko at akmang babalik sa kama.

In Love With The Demon (Hudson Series # 2) Where stories live. Discover now