Hôn Môi

14.1K 308 5
                                    

"Vương gia..." Thẩm Trọng Hoa bỗng nhiên ôm lấy nàng, trên người hơi nước dính ướt quần áo nàng. Hơi thở nam tính cực nóng phun ở cổ Thẩm Thất, không khỏi khiến nàng rùng mình. Mà Thẩm Trọng Hoa tự như uống say, phần lớn trọng lượng cơ thể đều đè trên người Thẩm Thất, khiến cho Thẩm Thất không thể không duỗi tay ôm lấy hắn.

"Thất Thất .... Thất Thất...." Thẩm Trọng Hoa hô hấp dồn dập, thanh âm đứt quãng, vì chống đỡ trọng lượng của Thẩm Trọng Hoa mà Thẩm Thất phải dùng hết lực cả hai tay, cằm gối lên hõm vai của hắn, nửa kéo nửa túm đem Thẩm Trọng Hoa kéo đến giường.

Thở nhẹ một tiếng, thời điểm Thẩm Thất đem Thẩm Trọng Hoa đưa lên giường, hắn bỗng vùng một cái, làm nàng đứng không vững, liền ngã lên giường, vừa khéo ghé vào trên người Thẩm Trọng Hoa.

"Thất Thất..." Hắn lại còn như vậy kêu nàng, làm nàng thực không quen, ôn nhu đối đãi như thế, ở đời trước hẳn là chưa từng trải qua, làm nàng có chút luân hãm.

"Đời trước vì hắn mà đổ máu, rơi nước mắt, còn chưa đủ hay sao?" Bực tức với chính bản thân mình, trong nháy mắt nàng chỉ có thể cười khổ, nàng tự nói với chính mình: "Vọng tưởng cả đời, còn chưa đủ thanh tỉnh hay sao?"

"Thất Thất, đừng đi" Cảm nhận được Thẩm Thất đứng dậy rời đi, Thẩm Trọng Hoa giơ tay ôm ngang nàng, nhấc chân đè ở bên hông Thẩm Thất, nghiêng người, đem tất cả đè ở dưới thân.

Gương mặt lạnh nhạt ngày thường giờ đây ửng đỏ, tiếng nói trầm thấp cùng với tiếng thở dồn dập. Thẩm Thất nhất thời có chút phát ngốc, trực giác không tốt, nàng nâng mí mắt, hướng đôi mắt mê ly của hắn nói: "Vương gia, nô tỳ là Thẩm Thất"

Nàng không phải là Thất Thất trong miệng của hắn, cũng không phải là Thất Thất của hắn.

Một trận rùng mình đi qua, Thẩm Trọng Hoa đưa tay xoa gương mặt của Thẩm Thất. Nàng không thể kháng cự chỉ có thể mặc hắn vuốt ve, sắc mặt tái nhợt, mang theo vết chai mỏng, ngón tay Thẩm Trọng Hoa niết nhẹ lên môi Thẩm Thất, hắn biết rõ nàng sợ hãi, đôi mắt nàng như con mèo con cảnh giác, nhưng đồng tử lại tiềm tàng sát ý kinh sợ.

Hắn nhẹ nhàng thở dài, nói: "Ngươi không nên tới."

Nói xong, đôi môi ướt át của hắn áp xuống, bá đạo xâm lược môi lưỡi Thẩm Thất.

"Ô......!" Thẩm Thất mở to hai mắt, nhất thời thế nhưng quên đi chống đẩy, cũng bởi vì nàng kinh ngạc, liền bị Thẩm Trọng Hoa tìm được khe hở. Lưỡi hắn như con rắn linh hoạt, bá đạo xâm nhập cái miệng nhỏ của nàng, ở bên trong công thành đoạt đất.

Đây là nụ hôn đầu tiên của Thẩm Thất. Kiếp trước, mặc dù hắn ở trên người nàng nhiều lần tiết dục, đem đôi anh đào của nàng xoa bẹp, lăn lộn ngất xỉu rồi lại tỉnh lại, nhưng không có một lần là hôn qua môi nàng.

Hốc mắt Thẩm Thất bỗng ướt, có lẽ nhớ tới đời trước khuất nhục, có lẽ bởi vì chính mình khổ sở mà chua xót, nàng cảm nhận được hô hấp càng lúc càng dồn dập của nam nhân, thế nhưng nàng không có chút sức lực, chỉ có thể mặc hắn hút khô nước bọt của chính mình.

Thẩm Trọng Hoa trong miệng không có mùi rượu? Bởi vì là nụ hôn đầu tiên, Thẩm Thất bị hôn đến mơ mơ màng màng, lại đột nhiên một trận thanh minh. Như thế rõ ràng Thẩm Trọng Hoa không phải bởi vì say rượu, chẳng lẽ là...... Bởi vì đêm xuân tán?! Cái loại này được liệt vào họ xuân dược, nếu không cùng nữ tử giao hợp, liền sẽ kinh mạch đứt đoạn mà chết?!

Đời trước, Thẩm Trọng Hoa cũng là trúng đêm xuân tán, mới có thể cùng nàng......

Nhưng, đời trước Thẩm Trọng Hoa trúng phải đêm xuân tán, rõ ràng là ở sinh thần của Tô Liên Tuyết. Hiện giờ, như thế nào lại xảy ra trước? Lại nói tiếp, Thẩm Trọng Hoa trước tiên trở về Huyên vương phủ, cũng là cùng kiếp trước phát triển không giống nhau.

Ai đã làm cho Thẩm Trọng Hoa trúng đêm xuân tán?

"Ân......." Thẩm Thất đang muốn đẩy Thẩm Trọng Hoa trên người nàng xuống, thì hắn lại buông tha môi nàng, lần mò xuống cổ, dùng phương thức hôn môi, khẽ cắn liếm láp cổ nàng.

Đời trước, Thẩm Trọng Hoa chưa từng làm điều như vậy vơi nàng. Hắn chỉ ở trên người nàng xỏ xiên, đụng đến là dùng sức, đồng dạng với trút giận, cũng chỉ có gặm cắn đầu vai của nàng. Là gặm cắn thật sự, đến độ nàng xanh tím khắp người, thậm chí là chảy máu.

--------------------------------

13/07/2021 - Qinggg


[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ