Có lẽ là bị Thẩm Trọng Hoa lăn lộn có chút mệt mỏi, Thẩm Thất nằm ở trên giường cũng không biết bất giác lúc nào đã ngủ rồi.
Nàng thấy ác mộng. Kỳ thật, cũng không hoàn toàn là mộng, mà là kí ức bất kham của đời trước.
Đại khái là đã trải qua bảy ngày kể từ đêm đó, Tô Liên Tuyết vẫn luôn hậm hực đối với Thẩm Trọng Hoa, nói chính mình đã tin sai người, nam nhân bản tính chính là tham luyến nữ sắc. Lại nói Thẩm Thất hạ tiện, lấy sắc câu dẫn người, câu dẫn luôn cả chủ thượng. Náo loạn suốt một thời gian, Tô Liên Tuyết dưới sự tức giận rời đi Huyên Vương phủ, hồi tướng quân phủ của nàng ta.
Trong khoảng thời gian này, Thẩm Trọng Hoa trong lòng đồng dạng không thoải mái, nghe Lưu Nguyệt một bên nói: "Vương gia đã nhiều ngày bạo nộ không lí do, lại vẫn luôn uống rượu tiêu sầu."
Từ đêm hôm đó trải qua đi, Thẩm Trọng Hoa liền vẫn không nhìn đến Thẩm Thất, Thẩm Thất vẫn luôn quy củ ở yên trong phòng chính mình, nàng không đi ăn cơm, cũng không có người mang cơm đến cho nàng, chỉ có đôi chút thời điểm, Lãnh Tinh cùng Lưu Nguyệt đem đến cho nàng một ít lương khô.
"Vương gia tìm ngươi" Thẳng đến khi Lãnh Tinh tới tìm nàng, nàng mới rửa mặt, đi theo Lãnh Tinh đi tới mái đình giữa hồ.
Thẩm Thất bước vào đình, mùi rượu nồng liền ập vào trước mặt, Thẩm Trọng Hoa đứng không vững ngã vào một bên, nhìn dáng vẻ là do say rượu mà thành.
"Vương gia." Thẩm Thất tự biết có tội, thẳng tắp quỳ trên mặt đất.
Thẩm Trọng Hoa lại uống thêm một chén rượu, lúc này mới giương mắt xem nàng, rồi mới cực kỳ lạnh nhạt đối nàng nói một chữ: "Cởi"
Thẩm Thất hoảng sợ.
"Ngươi là không nghe rõ lời của bổn vương......" Tuy là mắt say lờ đờ mê ly, ánh mắt Thẩm Trọng Hoa nhìn phía Thẩm Thất vẫn luôn đều tràn đầy chán ghét cùng khinh miệt: "Vẫn tự cho là nữ nhân của bổn vương, liền có thể không cần để ý mệnh lệnh của bổn vương?"
"Thẩm Thất không dám......" Nói chuyện ẩn có chút run rẩy, Thẩm Thất đứng dậy, hít sâu một hơi, duỗi tay cởi bỏ đai lưng của chính nàng.
Thẩm Thất nội tâm là khuất nhục, bởi vì nàng rõ ràng biết, nơi này là bên ngoài, tuy rằng trong đình chỉ có nàng cùng Thẩm Trọng Hoa hai người, nhưng là bên hồ lại có hộ vệ chờ đợi, càng đừng nói Lãnh Tinh cùng Lưu Nguyệt là ám vệ luôn bên người bảo hộ Thẩm Trọng Hoa.
Sống là người của Huyên Vương gia, chết cũng là quỷ của Huyên Vương gia. Đây là tín ngưỡng trọn đời của một tử sĩ như Thẩm Thất, nàng không thể cự tuyệt bất kỳ yêu cầu nào của hắn, nàng cần thiết tuân thủ bất luận là mệnh lệnh gì, thậm chí mệnh lệnh của hắn là kêu nàng đi tìm chết.
Quần áo từng cái cởi xuống, Thẩm Trọng Hoa đều không có chút ý tứ nào cho phép Thẩm Thất dừng lại. Thẳng đến áo lót cũng bị cởi ra, Thẩm Thất đã là toàn thân trần trụi đứng ở trong đình giữa hồ, đứng ở trước mặt Thẩm Trọng Hoa.
Trong mộng Thẩm Thất không điều khiển được thân hình, tự giác có chút run rẩy, lâm vào trong mộng Thẩm Thất càng là vùi ở trong chăn run bần bật.
"Lại đây." Thẩm Trọng Hoa nói.
Thẩm Thất thuận theo từ trong đống quần áo rơi vãi bước đến, toàn thân trần trụi đi đến trước mặt Thẩm Trọng Hoa. Lúc này, trên người nàng xanh tím còn không có hoàn toàn biến mất, Thẩm Trọng Hoa nhìn híp híp mắt, duỗi tay chụp tới, một tay quét hết tất cả đồ vật trên bàn rơi xuống, một tay đem Thẩm Thất coi như đồ vật ấn ở trên bàn đá.
Hắn gầm nhẹ, không có bất luận cái gì chuẩn bị, xốc lên chính mình xiêm y, từ trong quần lót móc ra côn thịt sưng to của chính mình, tách ra hai chân Thẩm Thất, nhắm ngay miệng huyệt khẩn hẹp Thẩm Thất, giống như lần đầu tiên, tàn nhẫn, hung ác, đâm đi vào.
"A!" Thẩm Thất phát ra tiếng kêu vang dội mà thê lương, nàng phía dưới có thương tích, là do Thẩm Trọng Hoa lần đầu tiên thô lỗ tiến vào mà lưu lại, còn có vết thương do lão bà tử tránh nàng hoài thai mà moi móc tinh dịch.
Vách tường thịt bởi vì đau đớn mà buộc chặt, Thẩm Trọng Hoa vô pháp tiếp tục cắm vào, bởi vì càng cố, hắn cũng không có thuận lợi đem căn nguyên hoàn toàn đi vào, mà là chỉ chen vào được ba phần.
"Ngô......" Thẩm Trọng Hoa cầm bộ ngực sữa đẫy đà của Thẩm Thất, ngón tay vân vê chỗ đĩnh bạt non mềm, nhưng hắn cũng không có bởi vậy mà thương tiếc, dùng sức vuốt ve, Thẩm Thất bên này ăn đau, phía dưới lại có nhất thời lơi lỏng, Thẩm Trọng Hoa liền lợi dụng lúc này, lại lần nữa đem chính mình thô dài hướng bên trong đẩy mạnh vào.
------------------------------
18/07/2021 - Qinggg
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng
RomantizmThẩm Thất là một tử sĩ luôn theo bên người Huyên Vương Thẩm Trọng Hoa, cũng là nữ nhân của Huyên Vương hắn. Nhưng trớ trêu thay lại chẳng phải là nữ nhân trong tâm của hắn. Kiếp trước, nàng yêu hắn, nhưng hắn lại vì nữ nhân mà hắn sủng ái bất chấp t...