Nếu Là Ta?

2.6K 142 3
                                    

Sợ cái gì thì cái đó sẽ tới ngay, Thất Thất trong đầu ngàn vạn lần không nghĩ gặp phải Thẩm Trọng Hoa, nhưng mà hết lần này tới lần khác lại gặp phải Thẩm Trọng Hoa.


"Thất Thất" Thẩm Trọng Hoa gọi thân thiết, Thất Thất hướng hắn cúi cúi người, nói: "Tô Đàm Ngưng ra mắt Huyên Vương gia."


Xung quanh cũng không có người bên cạnh, ngay cả Thôi Yên Nhiên cũng bị Thôi mẫu lôi đi gặp Trần quý phi.


"Có chỗ nào không thoải mái không?" Thẩm Trọng Hoa hỏi nàng.


"Không có." Thất Thất đáp lại hết sức lãnh đạm, tiếp theo liền không nói thêm gì nữa, mà Thẩm Trọng Hoa yên lặng hồi lâu cũng không nói gì.


Hai người như vậy giằng co rất là lúng túng, Thất Thất không nghĩ đối mặt Thẩm Trọng Hoa, hoặc là nói cho tới bây giờ vẫn không biết như thế nào đối mặt Thẩm Trọng Hoa, liền cúi người cáo lui, chỉ muốn nhanh chóng rời đi, nhưng mà Thẩm Trọng Hoa lại mở miệng gọi nàng: "Thất Thất, chuyện hôm qua mặc dù tin tức không có truyền đi, nhưng Thập tam đệ cho là mình cùng Thôi tiểu thư có tiếp xúc da thịt gần gũi, theo lý là phải chịu trách nhiệm."


Hắn giống như là cùng nàng giải thích, sợ nàng suy nghĩ nhiều, cũng sợ nàng hiểu lầm.


Thẩm Trọng Hoa nói: "Cho nên liền hướng mẫu phi của hắn Trần quý phi thỉnh cầu, hy vọng do Trần quý phi mở miệng, cầu bệ hạ vì hắn mà ban hôn."


Nói như vậy, Minh Vương gia ngược lại là có trách nhiệm, nhưng vẫn mang tâm tư tế nhi?


Thẩm Trọng Hoa hỏi Thất Thất: "Vậy nếu như Bệ hạ vì ta mà ban hôn? Hôm đó ta cũng cứu ngươi, cũng cùng ngươi có tiếp xúc da thịt gần gũi, lại nói trước đó chúng ta cũng đã có da thịt gần gũi, phu thê chi giao, vậy nếu như bệ hạ lúc này ban hôn, ngươi sẽ gả cho ta sao?"


Ý nói là, nếu là Thất Thất thì nàng có hay không nguyện ý gả cho Thẩm Trọng Hoa.


"Huyên Vương gia..." Thất Thất đưa lưng về phía hắn, hít sâu một hơi: "Ta chưa từng nghĩ tới... Muốn gả cho ngươi..."


Trước kia không nghĩ, là do không dám nghĩ, không dám hy vọng xa vời, hôm nay không nghĩ, là thật không có ý nghĩ này.


Nói xong, Thất Thất liền đi, bỏ lại Thẩm Trọng Hoa đứng tại chỗ, chung quanh vạn hoa khoe sắc, chỉ còn lại hắn cả người lạnh băng.

...


Nếu là làm Hoàng đế bệ hạ ban hôn, hoàng đế tự nhiên muốn tới xem một chuyến. Bên kia Trần quý phi vẫn còn đang hỏi ý nguyện của Thôi Yên Nhiên, Thôi Yên Nhiên mắc cỡ đỏ mặt không nói lời nào, bên này Hoàng đế cùng Bạch Giác nói chuyện phiếm về Giang Nam, đi đi liền đi tới Ngự hoa viên, đợi mọi người hành lễ, Hoàng đế liền nói bình thân.


Như vậy, Bạch Giác liền bị lưu lại. Mà Bạch Giác ngay cái nhìn đầu tiên liền nhận ra đứng Thất Thất đang đứng đằng xa.


Khí chất nàng tỏa ra cùng những quý nữ kia hoàn toàn khác xa, không phải văn tĩnh, mà là trong trẻo lạnh lùng, giống như một đóa ngọc lan trong mưa.


Thất Thất ngược lại không nhìn thấy hắn, cũng không có nhận ra hắn, chỉ một lòng bồi Tô mẫu du vườn. Lại không nghĩ rằng Bạch Giác sẽ chủ động tiến lên, ra mắt Tô mẫu sau khi không tị hiềm chút nào, hướng nàng chắp tay chào, lên tiếng gọi: "Tô cô nương."


Thất Thất nhận ra hắn, cánh tay đang đỡ Tô mẫu chợt căng thẳng, Tô mẫu hiển nhiên hiểu sai ý, cho là Thất Thất đang xấu hổ, còn cười hỏi: "Tiểu Thất, ngươi lúc nào lại quen biết Bạch Thừa tướng?"


Thừa tướng? Tên nam tử áo xanh này, tuổi còn trẻ đã là Thừa tướng?


Thất Thất không khỏi có chút kinh ngạc, nhưng lại trả lời Tô mẫu: "Không, không quen biết."


Nhìn thiếu nữ trước mắt lạnh lùng chối bỏ, Bạch Giác liền nói: "Có duyên gặp qua một lần."


Bạch Giác nghĩ, Thất Thất nhất định là không muốn nói cho Tô mẫu biết chuyện ngày đó xảy ra ở Liên Hoa tự, nàng không nói, hắn liền cũng không nhắc lại. Mà Thẩm Trọng Hoa bên này nhìn thấy Bạch Giác đứng ở trước mặt Thất Thất, sắc mặt âm trầm, ngay cả Lãnh Tinh đang đi theo phía sau cũng có suy nghĩ muốn nghĩ cách đem Bạch Thừa tướng hoặc là Thất Thất, một trong hai người trong đó dẫn ra, nếu không Vương gia không phải là sẽ nộ khí ngập trời hay sao?

------------------------------------------------

14/12/2021 - Qinggg

Muộn rồi mà sao còn .... không chịu nhấn vote =))))))

Wattpad: @qing126

VUI LÒNG ĐỌC TRUYỆN Ở NGUỒN CHÍNH. KHÔNG ĐỌC Ở NHỮNG NƠI ĂN CẮP. XIN CẢM ƠN. 

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ