Tôn Đại Phu

2.3K 88 4
                                    

Người nọ vùi đầu đến trên mặt đất, run run rẩy rẩy, Thất Thất nhìn hắn, rồi lại nhìn Thẩm Trọng Hoa đã già nua đi rất nhiều kia, nàng sở dĩ tin tưởng hắn là Thẩm Trọng Hoa là bởi vì nàng thấy được Thẩm Trọng Minh cùng đại thái giám đang đứng bên người hắn.


So sánh với đời trước, Thẩm Trọng Minh cũng không biến hóa, vẫn là bộ dáng trong ấn tượng, mà Thẩm Trọng Hoa lại bất đồng.


Khuôn mặt lạnh lùng có vẻ xanh trắng, dường như ốm đi rất nhiều, xương gò má có chút nhô ra. Hai mắt hắn che kín tơ máu, thần sắc sụp đổ, không giống với trong trí nhớ của nàng, đôi mắt bễ nghễ cùng lãnh tình. Cho nên Thất Thất mới nhất thời vô pháp tin tưởng, vị đang ở trước mắt này là người trong mộng, cũng là người kề bên gối của nàng ở hiện tại.


Thất Thất đánh giá hắn, rồi mới nghe được có người thông truyền Tôn đại phu tới.


Thái giám quản sự bên người Thẩm Trọng Hoa há miệng thở dốc, lại liếc liếc sắc mặt Thẩm Trọng Hoa, lúc này mới khó nén biểu tình cổ quái đối Tôn đại phu nói: "Tôn đại phu, nương nương mang thai, ngươi...... Nhìn xem đi."


Có thai? Tô Liên Tuyết mang thai?


Thất Thất vẫn luôn cho rằng, đời trước nàng thay thế Tô Liên Tuyết hòa thân, Tô Liên Tuyết liền sẽ lấy thân phận tiểu thư tướng quân phủ mà tiến cung, đường đường chính chính trở thành chủ nhân của Tê Ngô Cung, trở thành thê tử Thẩm Trọng Hoa.


Nghĩ đến Tô Liên Tuyết cùng Thẩm Trọng Hoa có hài tử, trong lòng Thất Thất nổi lên một trận chua xót, lục phủ ngũ tạng đồng thời bị xé rách rất đau, nước mắt liền không tự chủ được chảy xuống tới, dường như từ bụng nhỏ truyền đến từng hồi đau đớn.


Thất Thất ôm bụng, nhớ tới kiếp trước nàng trơ mắt nhìn hài tử từ trong bụng nàng dần dần mất đi, lại nghĩ đến Thẩm Trọng Hoa cùng Tô Liên Tuyết có hài tử, còn như vậy khẩn trương, liền hận không thể đi lên bóp chặt cổ hắn.


Chính là......


Tựa hồ có cái gì đó không đúng.


Thất Thất lại nghĩ, mới vừa rồi ở ngoài phòng không phải nghe thái y nói nương nương không có mạch đập sao? Các y giả trong cung đều xưng là thái y, ngự y, mà vị Tôn đại phu lại là ai?


Thất Thất trong lòng tràn đầy nghi hoặc, trong mộng suy nghĩ hỗn độn, trong đầu càng như là có một cuộn chỉ rối, dây dưa hỗn độn.


Nàng lúc này mới quay đầu nhìn về phía Tôn đại phu bên kia, phát hiện ra Tôn đại phu trên người xuyên không phải là quan phục Thái Y Viện, mà là......


Mà là thi phục ngỗ tác nghiệm thi hay mặc!


Trong lòng lộp bộp một tiếng, trong đầu có một cái ý niệm nhanh chóng hiện lên, rồi lại vô pháp bắt lấy, nhưng Thất Thất lại giống như bắt được một đầu sợi chỉ rối, bổng cảm thấy cái đống suy nghĩ lộn xộn bỗng nhiên trở nên đơn giản hơn nhiều.


Tô Liên Tuyết đã chết? Hay là ai khác đã chết?


Thất Thất đang muốn vào xem thử, lại nghe đại thái giám lấy cớ đem Tôn đại phu gọi đến một bên, nhỏ giọng dặn dò: "Lão Tôn tử, sau khi ngươi mổ bụng người đó không cần lấy đứa bụng ra...... Để Bệ hạ bi thống, người chịu khổ chắc chắn là ngươi. Coi chừng cái đầu ngươi cũng không thể giữ."


Nàng thấy Tôn đại phu vâng vâng dạ dạ gật đầu, trong lòng nghi hoặc mọc thành cụm, Tôn đại phu trấn định quỳ ở trước một cái quan tài hoa mỹ, nhân đây là mộng, nàng liền đi theo qua, nàng có dự cảm, chỉ cần thấy rõ người trong quan tài là có thể đẩy ra sương mù trước mắt......


Thời điểm Thất Thất vừa đi vào xem gương mặt người nằm trong quan tài, phảng phất như bị đóng đinh tại chỗ.


"?!"Nàng cứng đờ đứng ở nơi đó, mắt hạnh trừng to, tràn đầy kinh sợ cùng không thể tin tưởng, sắc mặt trong nháy mắt trở nên tái nhợt vô cùng!


"Không...... Không có khả năng...... Như thế nào lại có khả năng......" Thất Thất run rẩy đôi môi, nửa ngày mới tìm về thanh âm chính mình.


Nàng cố nén sợ hãi cùng chấn động trong lòng, hít sâu một hơi lại lần nữa hướng bên trong quan tài nhìn lại ——


Người trong quan tài ......


Mặt mày ngũ quan, cùng nàng giống nhau như đúc......


"Không......" Không phải cùng nàng giống nhau, xác chết nằm trong quan tài trung kia vốn là nàng!


Nháy mắt cả người Thất Thất cảm giác như có cơn gió thổi qua làm nàng lạnh thấu xương.

------------

14/4/2022 - Qinggg

Về quê vui quá quên mất là phải post chương cho mọi người ~

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ