Kế tiếp vẫn phải tiếp tục thí dược.
Không biết có phải hay không Hoa đại phu một lần so với một lần tích lũy rất nhiều kinh nghiệm, quá trình nhìn thế nhưng thập phần thuận lợi,mặc dù chưa hoàn toàn giải độc, nhưng Thẩm Trọng Hoa đã có xu hướng bình thản mỗi lần thí dược. Thất Thất không tới tìm hắn, hắn liền đi tìm Thất Thất, hắn cùng Hoa đại phu thương lượng, mặc kệ như thế nào thí dược, đều phải bảo đảm hắn có thể bồi Vương phi cùng nhau dùng bữa.
Đã nhiều ngày dùng bữa, không khí thực vi diệu. Trong mắt người khác xem ra Vương phi cùng Vương gia vẫn cứ là tôn trọng nhau như khách, nhưng Vương phi đối Vương gia tựa hồ là lạnh như băng, bọn họ hiểu quy củ, không dám phỏng đoán, chỉ càng thêm cẩn thận hầu hạ.
Kỳ thật Thất Thất có thể nhìn ra tới, Thẩm Trọng Hoa trên mặt tuy rằng không ngại, nhưng tay hắn gắp đồ ăn thường xuyên hơi có run rẩy, đồng thời cũng cho Thất Thất cảm giác hắn thật khó nuốt xuống. Thất Thất còn phát hiện, Thẩm Trọng Hoa tựa hồ bởi vì tác dụng của dược mà mất đi vị giác, Thẩm Trọng Hoa cảm giác không muốn ăn, mà hắn lại mặt vô biểu tình ăn một lát toan canh nhưỡng cá viên.
Nhưng...... Chính mình vì cái gì muốn lo lắng cho hắn? Thất Thất rũ mắt, tiện đà an tâm ăn cơm, phải biết rằng, nàng thí dược khi đó so Thẩm Trọng Hoa muốn thảm hơn nhiều.
Nhưng có một ngày, đồng dạng là thời điểm dùng bữa, Thất Thất quan sát thấy Thẩm Trọng Hoa môi trắng bệch, trong lòng ẩn có chút lo lắng. Nàng vốn định lúc sau sẽ đi thỉnh giáo Hoa đại phu, lại không nghĩ Thẩm Trọng Hoa bỗng nhiên nôn ra huyết.
"Vương gia!" Thẩm Trọng Hoa ngã xuống đất, Lãnh Tinh cùng Lưu Nguyệt đi đến đem hắn đỡ lấy, bọn hạ nhân loạn thành một đoàn, lại cũng có người vội đi thỉnh Hoa đại phu.
Thất thất đồng dạng sốt ruột, đây là bản năng khiến nàng vô pháp che lấp, cũng vô pháp trốn tránh.
Hoa đại phu vội vàng đi tới, chau mày, lập tức cấp Thẩm Trọng Hoa thi châm, dùng ma phí tán. Cũng là Hoa đại phu bỏ đi quần áo của Thẩm Trọng Hoa, Thất Thất mới phát hiện, Thẩm Trọng Hoa trên người có rất nhiều miệng vết thương, miệng vết thương xem một cái là có thể minh bạch, là do thí dược lưu lại.
Thất Thất thế mới biết chính mình tưởng sai rồi, không phải Thẩm Trọng Hoa trúng độc nhẹ so với nàng, cũng không phải Hoa đại phu giải độc thuận lợi, mà là hắn ở trước mặt nàng vẫn luôn dùng ma phí tán cố nén.
"Mười hai canh giờ kế tiếp thập phần nguy hiểm, nếu là căng bất quá đi......" Hoa đại phu nhìn về phía Thẩm Trọng Hoa, lại nhìn về phía Thất Thất một bên vẫn luôn bị Thẩm Trọng Hoa nắm chặt tay, xoay người nói: "Ta đi trước chuẩn bị dược."
Thẩm Trọng Hoa xua xua tay, làm người đều đi xuống, nghe được khả năng có thể chết, Thất Thất trong lòng lộp bộp một chút. Thẩm Trọng Hoa nắm tay nàng thật chặt, liền nghe hắn nói nói: "Thất Thất, ta nếu chết đi, không cần thay ta thủ Huyên vương phủ."
"Ta sẽ không." Ngữ khí tuy rằng lạnh nhạt, nhưng trong ánh mắt vẫn lộ ra lo lắng khó có thể che dấu.
"Đúng vậy...... Ân......" Độc hiệu lan tràn toàn thân, Thẩm Trọng Hoa quanh thân đau như đao giảo, phảng phất lăng trì, ma phí tán dược hiệu đi lên, cùng cảm giác đau dây dưa ở bên nhau, lại không cách nào hoàn toàn ức chế đau đớn, nhưng thật ra làm Thẩm Trọng Hoa ý thức càng ngày càng mơ hồ.
Hắn nắm chặt tay nàng không chịu buông, trước mắt mê mang một mảnh, suy nghĩ phiêu xa, kiếp trước kiếp này như dây đằng giống nhau dây dưa ở bên nhau.
"Thất Thất......" Hắn vươn tay, hai mắt mất đi tiêu cự sờ soạng, vuốt ve trên mặt nàng. Thẩm Trọng Hoa sờ mặt Thất Thất, tới gần nàng, khi hắn nói chuyện Thất Thất còn có thể nghe thấy mùi huyết tanh, hắn nói: "Ta thực xin lỗi ngươi......"
Hắn còn nói: "Việc thí dược, ta...... Cũng không cảm kích...... Việc bắt nàng uống rượu độc, ta cũng không biết......"
Hắn nói, có rất nhiều việc, hắn toàn không biết.
Nhưng......
Thất Thất ánh mắt bỗng nhiên nhìn xuống dưới, sương mù trong lòng giống như có một bàn tay đẩy ra, những việc này......
Này một đời đều vẫn chưa phát sinh, những việc này, đều là ở đời trước phát sinh......
Thất Thất nhìn về phía Thẩm Trọng Hoa, trong mắt kinh sợ, sau đó là một mảnh thê thảm đạm nhiên.
"Thẩm Trọng Hoa......" Thất Thất thê thảm cười, cuối cùng xác nhận đáp án trong lòng nàng: "Ngươi quả nhiên cũng là trọng sinh......"
--------------------
14/3/2022 - Qinggg
Quả nhiên .... quả nhiên các ngươi vẫn thích đọc chùaaaaaaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng
RomanceThẩm Thất là một tử sĩ luôn theo bên người Huyên Vương Thẩm Trọng Hoa, cũng là nữ nhân của Huyên Vương hắn. Nhưng trớ trêu thay lại chẳng phải là nữ nhân trong tâm của hắn. Kiếp trước, nàng yêu hắn, nhưng hắn lại vì nữ nhân mà hắn sủng ái bất chấp t...