Giết ta Đi

2.1K 102 8
                                    

"Ngươi ——!" Thẩm Trọng Hoa đem đầu gối chống lại hai chân mảnh khảnh của nàng, khiến cho hai chân nàng vô pháp khép kín, càng khiến cho hoa huyệt phấn nộn bại lộ tới trước mắt hắn.


Côn thịt thô dài tràn ngập dục vọng cực nóng, như một thanh lợi kiếm, toàn căn hoàn toàn đi vào, một chút liền đỉnh đến chỗ mềm mại sâu nhất.


"A......!" Thất Thất bị đỉnh đến hét lên một tiếng, khẩn tiếp mà đến chính là nam nhân mãnh liệt luật động, ấn ấn nhục bích nghiền nát tàn nhẫn đột nhiên thọc vào rút ra. Thất Thất muốn giãy giụa, nhưng nàng mỗi lần phát lực, đều bị Thẩm Trọng Hoa dùng sức thâm đỉnh, dễ như trở bàn tay đánh tan, chỉ có thể vặn vẹo vòng eo biểu đạt chính mình bất mãn.


Mới đầu, Thất Thất còn có thể đá chân mắng hắn hai câu, nhưng đến cuối cùng hai chân bị hắn cắm đến mềm nhũn, đôi môi khẽ nhếch, chỉ dư dồn dập hô hấp cùng rên rỉ động lòng người, bởi vậy còn bị Thẩm Trọng Hoa sấn hư mà nhập, lại lần nữa dán lên môi nàng, đầu lưỡi bắt chước động tác hạ thân giao hợp, ngang ngược xâm nhập, không cho nàng bất luận cơ hội giãy giụa nào, hai làn môi kề sát tương dung lấy mạt.


"Ân...... Ân...... Ân...... Ân......" Chỉ cần một bàn tay Thẩm Trọng Hoa đã có thể áp chế Thất Thất. Bởi vậy hắn liền dùng một cái tay khác trêu chọc Thất Thất, trên người mỗi một chỗ hắn đều vô cùng quen thuộc.


"A...! A! Ân...... A! A!" Côn thịt mỗi một lần thâm đỉnh đều tàn nhẫn chọc hoa tâm mẫn cảm, mỗi một lần đều đỉnh đến Thất Thất cả người run rẩy, tê mỏi không nín được xúc động. Nàng có thể cảm nhận được côn thịt rõ ràng đâm lấn, biến hóa góc độ, phương hướng, xẻo cọ vách tường hoa, ở dũng đạo hẹp hòi ướt nóng dùng sức thọc vào rút ra.


Thất Thất nắm chặt khăn trải giường, đùi ngọc càng là gắt gao leo lên trên eo Thẩm Trọng Hoa, nhưng hắn va chạm lực đạo thực sự hung ác, mỗi lần đều đem nàng đỉnh đến leo lên không được, một trận lay động. Một đôi vú bị hắn niết hồng, cũng là đi theo một trận lay động, chọc đỏ con mắt Thẩm Trọng Hoa.


"A! Đau!" Thẩm Trọng Hoa va chạm lực đạo không hề nhẹ, côn thịt cũng chỉ lưu lại quy đầu ở hoa huyệt nghiền nát, Thẩm Trọng Hoa hứng khởi, dùng tay xô đẩy một con tuyết nhũ đưa đến bên miệng, há mồm ngậm lấy, trừ bỏ mút vào, càng là dùng sức lực cắn lộng. Thất Thất bị hắn vuốt ve chỉ có thể vặn vẹo cơ thể, đồng thời hoa huyệt co chặt, tựa như hắn mới vừa rồi hôn môi nàng, cắn chặt mút vào quy đầu Thẩm Trọng Hoa.


"A......!" Thẩm Trọng Hoa gầm nhẹ một tiếng, thiếu chút nữa bị nàng hút ra tới, hắn buông ra đôi phong nhũ của nàng, lại lần nữa đè lại eo nhỏ, tay vuốt ve cặp mông tròn trịa no đủ, tiếp theo ở hoa huyệt ẩm ướt khẩn trí nhanh chóng thọc vào rút ra.


"A! Ngô! A! Thẩm Trọng Hoa!...... Ân...... A...... Ngươi, ngươi đừng làm cho ta hận ngươi!" Thất Thất không chịu nổi, một mặt rên rỉ, một mặt vô lực hướng Thẩm Trọng Hoa hô. Hắn nếu là còn như vậy cắm đi xuống, nàng thật sự sẽ tè ra quần, bụng dưới lại toan trướng, nàng thật sự không nín được.


"Ngươi hận ta." Hoa huyệt thịt non đem côn thịt bao đến gắt gao, Thẩm Trọng Hoa như cũ mãnh liệt đưa đẩy, một lần lại một lần bổ ra những cái mị thịt, mỗi một lần đều đem huyệt thịt hồng nhạt trừu đến ngoại phiên, toàn căn hoàn toàn đi vào, hận không thể đem tinh hoàn chính mình cùng nhau nhét vào. Thẩm Trọng Hoa thở dốc nói: "Ngươi vẫn luôn hận ta."


Trong lời nói không biết là mất mát hay là ủy khuất, thế nhưng có vẻ thập phần cô đơn.


"A! Ân! A......" Thất Thất bị hắn thọc vào rút ra, đầu ngón chân đều cuộn tròn lại, bụng nhỏ căng chặt, chỉ cảm thấy cự vật Thẩm Trọng Hoa càng ngày càng thâm nhập, mãnh liệt tê dại một lần lại một lần ập đến, làm nhục hoa tâm nàng.


Liền ở thời điểm Thất Thất nhịn không được sắp tè ra quần, động tác của Thẩm Trọng Hoa bỗng nhiên chậm lại. Thất Thất cho rằng như vậy là kết thúc, ngực phập phồng, mà khi thân thể có chút cảm giác mất mát, Thẩm Trọng Hoa đưa cho nàng một thanh đoản đao, đặt vào trong tay nàng.


Thẩm Trọng Hoa vẫn chưa lui ra ngoài, mà là thong thả dùng quy đầu chống trên vách tường hoa để ra vào, tựa tìm kiếm cái gì đó.


Thất Thất nắm chặt liền nhận ra, chủy thủ trong tay nàng nguyên bản là thanh chủy thủ nàng giấu ở trong tay áo.


Thẩm Trọng Hoa nhìn nàng, trên mặt tràn đầy tình dục, chỉ là trong mắt rất là bi tình.


"Ngươi không phải muốn giết ta sao?" Thẩm Trọng Hoa nói: "Đao cho ngươi, giết ta."

--------------

30/3/2022 - Qinggg

Gần hết mất rồi . Ét o Ét

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ