Đồng thời, Thẩm Trọng Hoa hôn sâu nàng, lưỡi Thất Thất bị hắn ngậm lấy, mút vào, câu lộng, lùi bước không được, chỉ có thể thử đi đáp lại hắn.
Khẩn trí ấm áp bao vây lấy nóng rực kiên quyết, côn thịt ở hoa huyệt thong thả di động tới lui, như là ôn nhu, rồi lại như là tra tấn nàng, hoặc là lẫn nhau tra tấn.
Thẩm Trọng Hoa ôm chặt Thất Thất, hắn thích như vậy ôm nàng, tốt nhất là đem nàng xoa nát đâm tiến. Cho nên hắn như vậy ôm nàng, đem hai vú nàng dính sát hướng vào ngực hắn, đem một đôi hình tròn áp cơ hồ muốn nổ mạnh, lại không biết động tác như vậy lại mang đến rất nhỏ hít thở không thông, làm Thất Thất theo bản năng co chặt lại hoa huyệt.
Nàng kẹp có chút khẩn, trên thái dương Thẩm Trọng Hoa mồ hôi nhỏ giọt xuống dưới, có thể thấy được hắn nhẫn nại có bao nhiêu vất vả, nhưng mà hắn lại vẫn không ra sức, như cũ cực kỳ thong thả ra vào, như là cào ngứa, chậm rãi dùng côn thịt liêu lộng hoa huyệt mấp máy......
"Ân......" Thất Thất có chút không an phận vặn vẹo, bị bắt tách ra hai chân đặt ở trên eo Thẩm Trọng Hoa, không tự chủ được dùng mũi chân đi cọ đùi hắn, muốn càng nhiều hơn.
Thẩm Trọng Hoa càng không cho nàng, có đôi khi còn đem quy đầu từ hoa huyệt rút ra tới, ở huyệt khẩu nghiền lộng, hoặc là dùng quy đầu đi áp hoa châu đã dính đầy hoa dịch, dẫn tới Thất Thất lại thêm một trận kiều suyễn.
"Nương tử có nghĩ muốn......" Lại tới nữa, hắn lại dụ dỗ nàng nói ra những lời mắc cỡ kia.
Hoa châu bị hắn đùa bỡn mang đến khoái cảm, làm nàng không chịu nổi, chỉ hy vọng hắn có thể mau chút tiến vào, giống dĩ vãng như vậy thao lộng, đem nàng lấp đầy.
"Ô......" Nàng nức nở, thanh âm mềm nhẹ như là một con tiểu miêu, nàng gắt gao leo lên hắn, hoa huyệt ướt át cũng theo bản năng hướng chỗ nóng bỏng cọ tới, cuối cùng hai mắt đẫm lệ mông lung, dùng giọng nói kiều mị nhẹ giọng nói câu: "Muốn......"
"A...... Muốn ta...... A!" Vừa dứt lời, côn thịt thô cứng liền không lệch một li đâm vào tiểu huyệt, đỉnh đầu mà nhập, phá tan tầng tầng mị thịt mềm mại, đâm vào hoa tâm!
"A!" Thất Thất run rẩy một cái, đem gậy nóng của Thẩm Trọng Hoa hút giảo càng khẩn.
"A!" Thẩm Trọng Hoa rốt cuộc không thể chịu đựng được dục vọng giày vò, cầm hai chân nàng nâng lên, bắt đầu ra sức thọc vào rút ra!
"A! A! A!" Thất Thất theo bản năng kêu to, nàng nhắm mắt lại, cả người khô nóng, tê dại đan chéo ở bên nhau, tất cả đều là tình dục chi phối.
Huyệt khẩu màu hồng phấn bị nam nhân thao đến phiên tiến nhảy ra, hai vú tuyết trắng không có bị giam cầm, cũng bị hắn thọc vào rút ra trên dưới lay động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng
RomanceThẩm Thất là một tử sĩ luôn theo bên người Huyên Vương Thẩm Trọng Hoa, cũng là nữ nhân của Huyên Vương hắn. Nhưng trớ trêu thay lại chẳng phải là nữ nhân trong tâm của hắn. Kiếp trước, nàng yêu hắn, nhưng hắn lại vì nữ nhân mà hắn sủng ái bất chấp t...