Bôi Dược

10.4K 229 3
                                    

Thẩm Trọng Hoa thần sắc phức tạp, như đang ngẫm nghĩ, nhưng cũng không lại hỏi thêm.

Ngày đó, Thẩm Trọng Hoa cũng không có khó xử Thẩm Thất, mà là đưa cho Thẩm Thất bình dược.

Bọn nha hoàn thu thập gọn gàng lại thư phòng, Thẩm Thất vẫn đi theo bên cạnh Thẩm Trọng Hoa, nàng đoán không ra Thẩm Trọng Hoa đột nhiên hỏi nàng việc đó để làm gì, đến lúc hắn đưa hai cái bình dược nàng mới thôi suy nghĩ, Thẩm Trọng Hoa chậm rãi mở miệng, đối Thẩm Thất nói: "Này dược cho ngươi, ngươi......"

"Cuối cùng cũng tới......" Thẩm Thất hiển nhiên lý giải sai ý tứ của Thẩm Trọng Hoa, nàng nghĩ thầm, tới cũng tốt, miễn cho nàng trong lòng vẫn luôn thấp thỏm.

Trong đó một lọ, là cái bình sứ màu trắng, Thẩm Thất mở ra xem bên trong là chất lỏng màu nâu sền sệt. Thẩm Thất cho rằng, đây là dược để ngừa thai, ngửa đầu liền tính toán uống xuống.

"Thất Thất!" Thẩm Trọng Hoa thanh âm có chút sốt ruột, hắn vươn tay, kịp thời ngăn cản Thẩm Thất.

Thẩm Thất buông xuống, Thẩm Trọng Hoa cản nàng, nàng liền không có lại động. Nàng là tử sĩ bên người hắn, nàng hết thảy đều vâng theo hắn phân phó.

Thẩm Trọng Hoa khẽ thở dài một tiếng, từ trong tay Thẩm Thất lấy lại bình dược: "Đây là thuốc dành cho vết thương ở đầu gối của ngươi, chỉ có thể bôi bên ngoài, không thể uống."

Hắn cùng nàng giải thích, đồng thời cũng thể hiện cho nàng thấy hắn là quan tâm thương thế của nàng.

"Tạ vương gia quan tâm, chỉ là vết thương ở đầu gối nô tùy cũng không có gì lo ngại." Thẩm Thất nói hoảng, tuy rằng lần đó vì Thẩm Trọng Hoa ngoài ý muốn đến đó, nàng quỳ ở viện của Tô Liên Tuyết thời gian cũng không giống kiếp trước lâu như vậy, nhưng đầu gối bản thân liền yếu ớt, vẫn là quỳ gối trên đá cuội sắc bén, mưa cũng xối xả rơi, Thẩm Thất đầu gối xác thật đến bây giờ đều có chút ẩn ẩn đau.

Kỳ thật ngày đó Thẩm Trọng Hoa cũng đã tìm đại phu tới xem nàng, đại phu cũng đã kê dược, thậm chí còn có nha hoàn thế nàng đem dược đi sắc.

Chỉ là......

Thẩm Trọng Hoa làm như vậy, đã là biết, lúc trước dược đại phu kê cho nàng, Thẩm Thất đều không có dùng đi?

Những cái dược đó, đều bị Thẩm Thất đổ hết vào những bồn cảnh. Thẩm Thất lo lắng, nàng là không dám dùng, ai biết Thẩm Trọng Hoa cho nàng chính là dược gì a?

Đời trước, Tô Liên Tuyết trúng phải kỳ độc, Thẩm Trọng Hoa liền đem nàng thế Tô Liên Tuyết để thí dược. Không, không hẳn là ở đời trước, chuyện này tại đây một đời đồng dạng cũng đã xảy ra.

Vào nửa năm trước, Tô Liên Tuyết trúng độc Thất Trùng Hoa, để giải loại độc này, yêu cầu phải biết chính xác là loại trùng hoa nào, cùng với điều phối lượng dược phải chính xác, đều không thể có chút lệch lạc. Thẩm Trọng Hoa lo lắng an nguy của Tô Liên Tuyết, liền đem rượu độc dư lại bắt ép Thẩm Thất phải uống, hắn làm Thẩm Thất trúng cùng loại độc với Tô Liên Tuyết, để cho thần y có thể thử dược trên người nàng.

Suốt một tháng, Thẩm Thất rất nhiều lần thống khổ đều như sắp chết tới nơi, lại bị thần y cứu trở về. Cứu trở về, rồi lại tiếp tục thí dược, sống không bằng chết.

Nếu là khi đó chết cũng còn hảo, đỡ phải cho sau này, hắn lại đem nàng thế Tô Liên Tuyết hòa thân, thân thủ đưa cho nàng ly rượu độc kia.

Thẩm Thất đi theo bên người Thẩm Trọng Hoa mười lăm năm, bao nhiêu lần tìm được đường sống trong chỗ chết, cũng bao nhiêu lần thân trúng kỳ độc, sống chết chỉ trong gang tấc. Nhưng nàng đều là cam tâm tình nguyện, đuổi cũng không rời.

Chỉ có lần cuối cùng này......

Tay Thẩm Thất không tự giác mà nắm chặt bụng. Một giọt nước mắt từ khóe mắt Thẩm Thất chảy xuống, rơi trên mặt đất.

Thẩm Thất khóc, nàng lâm vào hồi ức, nước mắt liền không tự giác chảy ra. Nàng bỗng nhiên tỉnh táo lại, mở to mắt, cực lực áp chế chính mình, đem nước mắt bức trở về, nàng không thể khóc, càng không thể làm Thẩm Trọng Hoa nhìn ra được nàng khóc.

Thẩm Thất cảm thấy, Thẩm Trọng Hoa hẳn là không có chú ý tới nàng, bởi vì nàng bỗng nhiên nghe Thẩm Trọng Hoa nói: "Cái hộp dược nhỏ này...... Cũng là bôi ở bên ngoài...... Sau khi ngươi tắm gội sạch sẽ......"

Thẩm Trọng Hoa thanh âm trầm thấp, nhưng lại không ngại vì lời nói xấu hổ kế tiếp mà tiếp tục mở miệng.

Thẩm Trọng Hoa đối Thẩm Thất tỉ mỉ chỉ dẫn: "Dùng ngón tay sau khi dính dược, duỗi vào trong huyệt bôi ra."

---------------------

19/07/2021 - Qinggg

[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ