"Vương gia!" Thất Thất xem hắn, cũng không biết hắn trúng ám khí, chỉ thấy Thẩm Trọng Hoa thần sắc như thường, chỉ có tóc mai hơi có chút hỗn độn. Hắn túm chặt cổ tay nàng, một tay đem nàng giấu đến sau lưng, đồng thời xuất kiếm cực nhanh, nhất kiếm phong hầu, kết quả phác sát tên thích khách đang xông đến, hắn đối Thất Thất nói: "Ở yên sau lưng, giao cho ta."
Cuối cùng Thẩm Trọng Hoa mang theo thủ hạ, cùng với cấm quân Thẩm Trọng Minh phái tới đem tất cả bọn thích khách treo cổ.
Đương cuối cùng một cái tử sĩ khi bị truy hỏi vẫn không chịu nói ra chính mình là chịu người nào sai xử, liền bị Thẩm Trọng Minh một kiếm không chút do dự cắt đứt yết hầu mà ngã xuống, Thẩm Trọng Hoa nhìn về phía Thất Thất, hắn bắt lấy tay nàng, thanh âm hơi có chút suyễn, ức chế không được có chút vội vàng dò hỏi nàng nói: "Có bị thương không?"
"Không có" Thất Thất lắc đầu: "Đa tạ Vương gia."
Thẩm Trọng Hoa cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, mấy cái ám vệ đều quỳ đến trên mặt đất: "Thuộc hạ thất trách, thỉnh Vương gia giáng tội!"
Thẩm Trọng Hoa xua xua tay, Thẩm Trọng Minh hỏi hắn: "Vương huynh cảm thấy, là phế Thái Tử, hay là......"
Thẩm Trọng Hoa không có trả lời, chỉ là trong mắt chỉ là đôi mắt sâu thẳm, sát ý dần dần dày, hắn nói: "Đây là bức ta đuổi tận giết tuyệt."
Thẩm Trọng Minh nói: "Tuy nói Thẩm Trọng Vân cùng Thẩm Trọng Sơn hiện giờ đã là thân hãm nhà tù, hoàn toàn là một cái phế nhân, nhưng phía trước phía sau vẫn còn duy trì thế lực, ở trong triều lại rắc rối khó gỡ."
Bệ hạ gần đất xa trời, mắt thấy địa vị sắp rơi xuống tay Thẩm Trọng Hoa liền có chút ngồi không yên, nghĩ nếu là Thẩm Trọng Hoa đã chết, Thẩm Trọng Minh kế vị có lẽ sẽ không đối bọn họ đuổi tận giết tuyệt. Cũng hoặc là suy nghĩ biện pháp nâng đỡ tiểu hài tử trong bụng Liễu quý nhân. Đứa nhỏ này tuy chưa sinh ra, nhưng vô luận đứa nhỏ này là nam hay là nữ, đến lúc đó sinh hạ nhất định là cái nam hài. Nâng đỡ một cái tiểu oa oa không biết gì, càng có lợi bọn họ chi gian tranh quyền đoạt lợi.
......
......
Thẩm Trọng Minh dẫn dắt cấm quân hộ tống Thẩm Trọng Hoa cùng Thất Thất về tới vương phủ. Lại lưu lại một đám cấm quân ở chung quanh bảo hộ, lúc gần đi Thẩm Trọng Hoa nói cho hắn, ngày mai hắn sẽ không thượng triều, đối ngoại chỉ tuyên bố chính mình sinh bệnh.
Thẩm Trọng Minh tự nhiên biết ý tứ của Thẩm Trọng Hoa, hắn cố ý cáo ốm không thượng triều, sẽ làm những quan viên cảm thấy hôm qua ám sát định là thành công, chỉ là đến tột cùng là bị thương hay là trúng độc, Thẩm Trọng Hoa muốn chính là bọn họ kìm nén không được, do đó dẫn xà xuất động, nhìn xem đến tột cùng là ai cả gan nhiễu loạn triều cương, muốn cho thiên hạ đổi chủ thay đổi triều đại.
Thẩm Trọng Minh nói rõ: "Hảo, ta đây liền phái ngự y lại đây, làm cho bọn hắn xem."
Thẩm Trọng Hoa gật đầu, Thất Thất không lên tiếng, vẫn luôn đi theo bên người Thẩm Trọng Hoa. Chờ Thẩm Trọng Minh đi rồi Thẩm Trọng Hoa mới giương mắt nhìn về phía nàng, trước đó hắn vẫn luôn gắt gao nắm tay nàng, chưa từng buông ra: "Bị dọa đi?"
Xem hắn, lại đem nàng xem thành cái loại tiểu cô nương nũng nịu, suýt nữa làm Thất Thất quên chính mình đã từng sống những năm tháng ngày ngày chỉ thấy đao quang kiếm ảnh.
Thất Thất lắc đầu: "Khiến Vương gia vướng bận."
Ngoài ý muốn chính là, Thẩm Trọng Hoa sờ sờ tay nàng, lại nói: "Trở về đi, sớm chút nghỉ ngơi."
Nói như vậy Vương gia là có ý muốn ở riêng một phòng, chỉ là quan hệ phu thê hai người ở trong mắt người ngoài xem ra rất tốt, vẫn luôn ở cùng một phòng, hẳn là lần đầu tiên Thẩm Trọng Hoa "đuổi" Thất Thất trở lại phòng riêng. Trực giác nói cho Thất Thất không thích hợp, nàng trực tiếp duỗi tay đi xem xét Thẩm Trọng Hoa, thời điểm Thẩm Trọng Hoa phủi tay tránh thoát nàng trong lòng đã có kết quả: "Khí huyết nghịch lưu hơi thở hỗn loạn, kinh mạch dây dưa ở bên nhau, thừa nhận cực đại phụ tải, Vương gia ngươi......"
Thất Thất bỗng nhiên cảm thấy một trận choáng váng: "Ngươi trúng độc? Khi nào trúng độc?"
Thất Thất nỗ lực hồi tưởng, Thẩm Trọng Hoa đến tột cùng là ở thời điểm nào mà bị người ám toán, bỗng nhiên nàng đã biết, nàng kéo hai vai Thẩm Trọng Hoa, nhìn về phía sau lưng hắn, bởi vì hắn mặc áo bào màu sẫm, cho nên thấy không rõ lắm vết máu phía sau. Mà ám khí lại vô cùng nhỏ, không phải ở dưới ánh đèn phản quang, Thất Thất căn bản nhìn không thấy,
Thất Thất vươn tay, run rẩy mà sờ lên lưng áo bị máu thấm ướt, lúc này màu tươi lạnh lẽo dính ở đầu ngón tay nàng, nàng vì cái gì liền không phát hiện? Thậm chí nàng vì cái gì liền không có ngửi được mùi máu tanh trên người Thẩm Trọng Hoa? Cho dù là bởi vì đêm nay bọn họ trong lúc ẩu đả, trên người đều lây dính mùi máu tanh mà hỗn loạn khứu giác, này cũng không thể nào nói nổi!
Thất Thất bỗng nhiên vô pháp tha thứ chính mình, bởi vì Thẩm Trọng Hoa là bởi vì nàng mà chịu thương......
------------------
13/02/2022 - Qinggg
Rốp rẻng lên nè. Mau chóng đọc xong nèeee
Wattpad: @qing126
Truyện được cập nhật nhanh nhất và chính chủ ở duy nhất địa chỉ w a t t p a d @qing126. Còn lại là ăn cắp công sức editor.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng
RomanceThẩm Thất là một tử sĩ luôn theo bên người Huyên Vương Thẩm Trọng Hoa, cũng là nữ nhân của Huyên Vương hắn. Nhưng trớ trêu thay lại chẳng phải là nữ nhân trong tâm của hắn. Kiếp trước, nàng yêu hắn, nhưng hắn lại vì nữ nhân mà hắn sủng ái bất chấp t...