Động tác kịch liệt, làm giường lớn rắn chắc cũng đều bắt đầu lay động.
Thẩm Thất thở hổn hển trong chốc lát, nhìn về phía Thẩm Trọng Hoa ánh mắt như cũ mê ly, hiển nhiên là không muốn đủ. Dưới thân chăn ướt một tảng lớn, phân không rõ là hai người ái dịch là ai phun ra tới, hay vẫn là nước sữa hòa nhau, Thẩm Trọng Hoa ôm chặt Thẩm Thất, kề sát nàng, trở mình, làm Thẩm Thất xoay người ngồi ở trên.
Không hề bị ôm ấp giam cầm, Thẩm Thất ngồi lên người Thẩm Trọng Hoa liền không thành thật, cùng cử chỉ nghịch ngợm tựa miêu nhi, ghé vào trước ngực dùng mặt cọ hắn, thậm chí còn học hắn chơi xấu, dùng tiểu xảo cái mũi cùng cái miệng kiều nộn nhỏ nhắn của nàng ở cổ hắn lưu luyến.
Thẩm Thất tiếng hít thở quanh quẩn ở bên tai Thẩm Trọng Hoa, nàng cùng hắn như vậy gần sát, da thịt tương dán, tiếng hô hấp cùng tiếng tim đập như vậy dây dưa...... Thẩm Trọng Hoa duỗi tay ôm chặt nàng, trong nháy mắt hắn cảm thấy trước mắt này hết thảy hư ảo cùng có chút không chân thật.
"Thất Thất...... Ngươi mất đi, ta nhất định cũng đem ngươi tìm trở về......" Thẩm Trọng Hoa nhẹ nhàng cọ Thẩm Thất khiến mồ hôi thơm đầm đìa gương mặt, cảm thụ được trong lòng ngực người thiết thực vẫn có độ ấm, nỗ lực không thèm nghĩ đến trong trí nhớ đôi tay kia năng máu tươi nóng ẩm cùng thân hình dần dần lạnh lẽo cứng đờ, hắn nhẹ giọng nỉ non, tựa hèn mọn khẩn cầu: "Chỉ cần...... Ngươi không cần...... Rời đi ta......"
Những lời nói như vậy, tiền sinh Thẩm Thất không biết đợi bao lâu, đáng tiếc nàng không có chờ đến, nàng đi quá sớm, mà hắn minh bạch quá muộn.
Trúng đêm xuân tán nên Thẩm Thất lười đến nghe Thẩm Trọng Hoa ở chỗ này thâm tình chân thành, tất cả lời nói đều là vô nghĩa, nàng vốn đang tưởng rụt rè chút, nhưng như vậy trêu chọc xuống dưới, Thẩm Trọng Hoa cũng không có động tác kế tiếp, cái này làm cho nàng đối côn thịt vô cùng khát vọng. Nàng đơn giản lắc mông, dùng bên dưới chính mình đi cọ hạ thân Thẩm Trọng Hoa, quả nhiên, chẳng được bao lâu, nàng là có thể cảm giác được nam nhân dán nàng côn thịt ngạnh lên.
"Ân......" Cảm nhận được khát vọng côn thịt, Thẩm Thất liền càng không an phận, kiều mông nhỏ dùng hoa phùng đi cọ lên côn thịt. Nhưng mà hoa dịch ướt hoạt, côn thịt vài lần đều từ cửa động chọc lệch đến một bên, Thẩm Thất sốt ruột, thế nhưng trực tiếp duỗi tay cầm côn thịt, đem quy đầu nhắm ngay huyệt khẩu nhét đi vào.
"Xem ra ta không uy no ngươi?" Thẩm Trọng Hoa nâng lên mặt Thẩm Thất, ở môi nàng hôn vài cái, Thẩm Thất không những chủ động mở miệng, còn vươn đầu lưỡi ở trên môi Thẩm Trọng Hoa liếm một chút.
Thẩm Trọng Hoa chen vào hoa huyệt côn thịt vừa động, lại trướng đại rất nhiều, hai người tất nhiên là môi răng dây dưa trong chốc lát.
"Tiểu yêu tinh......" Nói xong, Thẩm Trọng Hoa liền bóp chặt eo nhỏ Thẩm Thất, mở ra hai chân, đem Thẩm Thất ngồi ở trên người hắn, ra sức bắt đầu kích thích vòng eo.
"A......! A! A...... A! Ân...... Ân...... A...... Ân......" Chẳng những Thẩm Trọng Hoa bên này dùng sức thọc vào rút ra, mỗi một chút đều thẳng chọc hoa tâm, cũng đem hoa tâm đỉnh lộng đến tô trướng, Thẩm Thất cũng đồng dạng phối hợp. Thẩm Trọng Hoa hướng lên trên đỉnh, nàng liền dùng lực áp đi xuống, đem sưng to hoa châu dùng sức đè ở côn thịt của Thẩm Trọng Hoa, đồng thời cấp chính mình mang đến càng nhiều kích thích khoái cảm.
Thẩm Thất giơ tay lên đầu, tóc đen rơi rụng lắc lư. Nàng một mặt qua lại vặn vẹo bộ ngực chính mình, một mặt dùng hai cái đùi khẩn kẹp eo thô Thẩm Trọng Hoa, thậm chí còn không thầy dạy cũng hiểu căng chặt hoa huyệt, chặt lại đường đi, càng thêm khẩn trí giảo cắn cây gậy thịt của hắn, đồng phát ra: "A...... A...... A...... Ân...... A! Ân! Ân ân! A......"
Ái dịch theo bắp đùi cùng ngọc trụ lưu lại, dính ở chỗ hai người giao hợp, dâm mĩ một mảnh. Sung huyết côn thịt trình màu đỏ tím, nhắm ngay đến nộn huyệt một trận mãnh liệt thọc vào rút ra, đồng thời đại chưởng còn để ở đôi tuyết nhũ của Thẩm Thất mà xoa nắn, vuốt ve nàng tinh mịn vòng eo, xoa nắn mông nhỏ tròn trịa.
"A ~ a ~ a ~ ân!" Thẩm Thất tiếng rên rỉ thay đổi, hoa huyệt ra nước càng đảo càng nhiều, tuy là Thẩm Trọng Hoa côn thịt thô dài đều đâm không rút ra. Thẩm Thất phía dưới cái miệng nhỏ mút vào côn thịt lớn không bỏ, khiến cho Thẩm Trọng Hoa trừu động tốc độ càng lúc càng nhanh, càng ngày càng mãnh liệt, hô hấp cũng trở nên trầm trọng dồn dập lên!
"Phụt! Phụt! Phụt!" Ái dịch ở trong nộn huyệt bị lặp lại đảo lộng, địa phương hai người giao hợp sớm là một mảnh bọt mép. Liền ở lúc Thẩm Trọng Hoa sắp bị Thẩm Thất cấp hút ra tới, hắn lại đột nhiên rút ra, đem toàn thân trần trụi, da thịt mê người của Thẩm Thất đẩy ngã ở trên giường, đùa nghịch nàng phủ phục trên giường, nhếch lên mông nhỏ.
Muốn nói này đêm xuân tán quả nhiên lợi hại, Thẩm Trọng Hoa nhưng xem như minh bạch, dược này vì cái gì được xưng ni cô uống vào đều có thể biến thành dâm đãng. Hắn nhưng không nghĩ như thế đã sớm tước vũ khí đầu hàng, càng không nghĩ ở lúc Thẩm Thất còn không có thỏa mãn liền như thế qua loa bắn ra tới, tuy rằng hắn trận này đã liên tục mạnh mẽ thọc vào rút ra gần hơn trăm hạ, đổi mấy cái động tác, bình tĩnh mà xem xét, trình độ không kém.
Thẩm Trọng Hoa hơi chút xuống dưới, khống chế được xúc động muốn bắn tinh, hắn quỳ gối ở sau lưng Thẩm Thất, đem mông nhỏ điều chỉnh đến một cái góc độ thích hợp, rồi mới bẻ ra mông nàng, nắm côn thịt, từ mặt sau đem côn thịt đỉnh đi vào.
"Ân...... Ân...... Ân...... Ân......" Thời điểm bắt đầu, Thẩm Trọng Hoa vì áp chế xúc động muốn bắn tinh, đỉnh rất chậm. Hắn cúi người xuống, đồng dạng có thể đem Thẩm Thất vòng ở trong ngực. Một mặt chậm rãi hướng bên trong đỉnh, một mặt dùng quy đầu đi xẻo cọ hoa huyệt tầng tầng mị thịt......
Chỉ là không bao lâu, Thẩm Trọng Hoa động tác lại trở nên kịch liệt lên, hắn bóp eo nhỏ Thẩm Thất mà mãnh liệt thọc vào rút ra mấy chục còn lại, cắm đến Thẩm Thất kiên trì không được, lại lần nữa xin tha phun nước......
Nhưng chờ đến Thẩm Thất phun xong rồi, hắn lại tiếp tục ở trong thân thể nàng lao tới, đem Thẩm Thất tiếng rên rỉ đỉnh đến rách nát, đỉnh đến xấp xỉ tiếng khóc, đem Thẩm Thất đỉnh đến quỳ không được ghé vào trên giường, lại giơ tay ấn ở trên tiểu châu sung huyết, một mặt vuốt ve, một mặt đỉnh lộng, thẳng đến hắn lại lần nữa ở trong cơ thể nàng phóng thích......
---------------------
31/08/2021 - Qinggg
Wattpad: @qing126
Mọi người vote cho mình nhaa. Giờ mình đi làm bánh plan xí rồi quay lại edit tiếp chương nữa liềnnnn~
Yêu yêu ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH] [Trọng Sinh] Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng
RomanceThẩm Thất là một tử sĩ luôn theo bên người Huyên Vương Thẩm Trọng Hoa, cũng là nữ nhân của Huyên Vương hắn. Nhưng trớ trêu thay lại chẳng phải là nữ nhân trong tâm của hắn. Kiếp trước, nàng yêu hắn, nhưng hắn lại vì nữ nhân mà hắn sủng ái bất chấp t...